EN VN
Email: support@pmax.com.vn

Performance Marketing là gì?

Performance Marketing hoặc Performance-Based Marketing – Quảng cáo dựa trên tính hiệu quả là hình thức Marketing mà chỉ trả tiền cho những quảng cáo có thể đo lường được như lượt view, số click, số likes, số đơn hàng… nhờ qua quảng cáo.

Thông qua việc sử dụng các công cụ đo lường, áp dụng kỹ thuật mà người dùng có thể chủ động tương tác với hình thức quảng cáo kỹ thuật số, và điều chỉnh quảng cáo của mình phù hợp hơn dựa trên những số liệu đo lường để tối ưu được hiệu quả mang về.

Doanh nghiệp nào sẽ cần có Performance Marketing?

Tất cả các loại hình công ty từ bán lẻ, bán sỉ, trung gian, quảng cáo, từ tập đoàn đa quốc gia đến doanh nghiệp địa phương nhỏ đều nên sử dụng hình thức quảng cáo Performance Marketing cho hoạt động kinh doanh của mình để tối ưu hoá cả chi phí và hiệu quả mang lại.

Giải pháp Quảng cáo trên ứng dụng điện thoại là gì?

App marketing hay Quảng cáo trên ứng dụng điện thoại, là thuật ngữ marketing đang được các doanh nghiệp chú ý nhất hiện nay. Với xu hướng truy cập online trên điện thoại smartphone ngày càng lớn, không khó để nhận ra rằng, quảng cáo trên các ứng dụng điện thoại sẽ là cách hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng.

Cung cấp giải pháp Quảng cáo trên ứng dụng điện thoại, PMAX mang lại cho khách hàng một dịch vụ trọn gói, từ việc tìm hiểu, phân tích dựa trên các dữ liệu sẵn có, đến thiết lập kế hoạch chiến lược, tiến hành chạy quảng cáo trên các kênh phù hợp, đo lường hiệu quả và có những điều chỉnh kịp thời. 

Doanh nghiệp nào cần đến Giải pháp Quảng cáo trên ứng dụng điện thoại? 

Tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu về quảng cáo trên ứng dụng điện thoại để tối ưu hoá cả chi phí và hiệu quả mang lại, đặc biệt phù hợp với các lĩnh vực như Games, Du lịch, E-commerce, E-payment, Giáo dục, etc.

 

Giải pháp Quảng cáo Thương mại điện tử là gì?

Tiếp thị điện tử (e-marketing) là cách thức tiếp thị vận dụng các tính năng của Internet nhằm mục đích cuối cùng là phân phối được sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ đến thị trường tiêu thụ. Các quy tắc cơ bản của tiếp thị điện tử cũng giống như tiếp thị trong môi trường kinh doanh truyền thống. Hoạt động tiếp thị vẫn theo trình tự: Sản phẩm - Giá thành - Xúc tiến thương mại - Thị trường tiêu thụ.

PMAX sở hữu đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm về thương mại điện tử tại Việt Nam. Với kinh nghiệm làm E-Marketing cho những doanh nghiệp Thương mại điện tử lớn nhất tại thị trường Việt Nam, gồm Lazada, Lotte,..., PMAX tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất kèm chuyên môn độc đáo rất khó tìm thấy trên thị trường. Dịch vụ này của PMAX giúp các nhãn hàng, các nhà bán lẻ tối ưu hóa được hiệu quả marketing khi làm  Thương mại điện tử. 

Doanh nghiệp nào cần có E-commerce?

Tất cả những nhãn hàng và các nhà bán lẻ muốn làm Thương mại điện tử và mong muốn sản phẩm của mình có cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều hơn.