Ngày nay, kinh doanh và Marketing có mối liên hệ vô cùng mật thiết. Để doanh nghiệp phát triển ổn định và hiệu quả, người dùng mục tiêu trước tiên phải biết đến và tò mò về thương hiệu, từ đó yêu thích, mua sản phẩm và sử dụng thường xuyên hơn, với giá trị ngày càng cao hơn. Xây dựng thương hiệu không chỉ là thiết kế logo đẹp hay slogan hay. Marketing không chỉ là một quảng cáo, một hoạt động digital hay một chương trình khuyến mãi. Người tiếp quản một thương hiệu sẵn có, người mới khởi nghiệp, hay đang bán hàng thành công và muốn tiếp tục tăng trưởng, việc hiểu rõ Marketing nên bắt đầu từ đâu, ưu tiên vấn đề nào hơn là điều cần thiết.
Trong Ebook này, PMAX đem đến những chia sẻ, nhận định chuyên sâu và hướng dẫn đầy đủ nhằm giúp người đọc hiểu thêm về Marketing – từ chiến lược đến thực thi, góp phần định hướng cho các mục tiêu tăng trưởng tối ưu của doanh nghiệp trong tương lai:
- Cách liên kết chiến lược tổng thể của toàn doanh nghiệp với chiến lược Marketing
- Các thành phần trong chiến lược Marketing
- Phương pháp xây dựng & thực thi chiến lược Marketing qua các kênh truyền thông