mona_knowledge
-
Tại sao TikTok Shop tiếp tục bùng nổ vào mùa lễ hội cuối năm 2023?
Quý 4 năm 2022 đã đánh dấu một bước “lội ngược dòng” của TikTok khi nền tảng này thu về doanh thu toàn cầu lên tới 350 triệu đô (nguồn: Forbes), vượt xa tổng doanh thu của Facebook, Instagram, Twitter và Snapchat cộng lại (205 triệu đô). Với sự tăng trưởng mạnh mẽ về lượt […]
-
Ứng dụng AI vào Digital Marketing: Tối ưu hóa Chiến lược và Tương tác Khách hàng
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) vào lĩnh vực digital marketing đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. AI không chỉ giúp tối ưu hóa chiến lược và kế hoạch, mà còn […]
-
Khám phá bí ẩn đằng sau quyết định mua hàng trong Mùa Lễ Hội 2023 – 2024!
Được xem là một năm “kinh tế buồn”, 2023 đã tác động đáng kể đến doanh thu và tốc độ phát triển của vô vàn thương hiệu lớn nhỏ trên khắp cả nước. Liệu Mùa lễ hội cuối năm 2023 – 2024 có thể giúp đảo chiều tăng trưởng cho các thương hiệu? Và đâu […]
-
PMAX tiến vào chung kết Google Premier Partner Awards 2023
Google Partner Premier là danh hiệu dành cho đối tác cấp cao của Google chỉ khi đạt đủ các tiêu chí như: trình độ chuyên môn, doanh thu, danh mục khách hàng và mức độ tăng trưởng mà Agency giúp các thương hiệu đạt được thông qua Google Ads. Năm nay, PMAX là ứng cử […]
-
Suy thoái kinh tế: Trong “nguy” có “cơ”
Suy thoái kinh tế trong 2023 đã tác động đáng kể đến tâm lý và hành vi mua sắm của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Trước tình hình sức mua của người tiêu dùng giảm, kéo theo nhiều hệ lụy có thể kéo dài đến cuối năm nay, doanh nghiệp nên chuẩn bị […]
-
Xu hướng Digital Marketing mùa lễ hội 2023 – 2024 là gì?
Trước sự biến đổi nhanh chóng của công nghệ và thay đổi trong nền kinh tế, việc hiểu và thích nghi với những xu hướng mới là điều hết sức quan trọng để thành công trong mùa lễ hội cuối năm 2023 – 2024. Vì vậy, hãy cùng anh Khiêm Quách – Associate Media Director […]
-
Những Insights không thể bỏ qua vào mùa lễ hội cuối 2023 – đầu 2024
Nửa đầu năm 2023 với nhiều biến động kinh tế đã ảnh hưởng đến nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo khi ra quyết định kinh doanh. Trước mùa lễ hội cuối 2023 – đầu 2024 sắp đến, doanh nghiệp cần làm gì để duy trì sự ổn định hay thậm chí có thể […]
-
Chiến lược kinh doanh thời kỳ kinh tế suy thoái: Phòng thủ hay tấn công?
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái cùng đa dạng kịch bản trong giai đoạn sắp tới, chiến lược nào các doanh nghiệp nên áp dụng để giữ vững vị thế hay có thể phát triển trong thời kỳ kinh tế biến động hiện nay? Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến […]
-
Chủ đề nào giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng vào mùa lễ hội cuối năm?
Đâu là những chủ đề được người tiêu dùng quan tâm & thảo luận nhiều trong mùa lễ hội kéo dài liên tục từ tháng 10.2023 đến tháng 02.2024? Những chủ đề này tác động như thế nào đến hành vi tìm hiểu – trải nghiệm – mua sắm của khách hàng với các nhãn […]
-
Xu hướng thị trường & người tiêu dùng nửa cuối 2023 – đầu 2024
Xu hướng thị trường và tâm lý người tiêu dùng Việt Nam năm nay thay đổi như thế nào trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang đối mặt khó khăn và xu hướng cắt giảm chi tiêu toàn cầu? Những insights nào ảnh hưởng đến quyết định chi tiêu trong mùa lễ hội kéo […]