mona_knowledge

  • 29/03/2024

    Performance Marketing #14: Ứng dụng trong ngành giáo dục

    “Nhàm chán” – cụm từ có nhiều khả năng xuất hiện khi nhận định về ứng dụng Performance Marketing trong ngành giáo dục. Có một số định kiến khác về hoạt động marketing trong mảng này như “product-led growth” – “sản phẩm là cốt lõi”, marketing chỉ là “điểm xuyết” hay “truyền thống”, quanh quẩn […]

    Xem thêm

  • 29/03/2024

    Tối ưu quảng cáo (P3): Quảng cáo tin nhắn Facebook – 5 yếu tố cốt lõi

    Tiếp tục series chia sẻ kinh nghiệm về tối ưu quảng cáo cũng như các công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu suất và nâng cao hiệu quả, trong bài viết này, anh Khiêm – Media Director của PMAX đi sâu vào những yếu tố cần lưu ý để tối ưu một […]

    Xem thêm

  • 29/03/2024

    Tối ưu quảng cáo: Quảng cáo Facebook – Cần ưu tiên những gì? (Phần 2)

    Facebook là một kênh đã quá quen thuộc có thể mang lại hiệu quả cao đối với rất nhiều chuyên gia quảng cáo. Tuy nhiên, để tối ưu quảng cáo Facebook, các nhà vận hành cần cân nhắc đến một số yếu tố quan trọng cần ưu tiên. Trong bài viết này, PMAX sẽ giới […]

    Xem thêm

  • 29/03/2024

    Tối ưu quảng cáo và 3 quy tắc cần tuân thủ (Phần 1)

    Sau khi đi qua các khía cạnh của Smart Campaign, cụm từ “tối ưu quảng cáo” đã được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần xuyên suốt chuỗi bài viết này. Tuy nhiên, cụm từ này nên được hiểu như thế nào và cần tuân thủ những quy tắc gì để quảng cáo được tối […]

    Xem thêm

  • 29/03/2024

    [WEBINAR] GROWTH SERIES – INSIDE FMCG, Chủ đề “Tăng trưởng doanh số TMĐT 2023”

    Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế năm 2023, các doanh nghiệp FMCG đón nhận đa dạng cơ hội tăng trưởng trên TMĐT, đồng thời đối mặt với nhiều trở ngại để có thể tối ưu chi phí vận hành và tăng trưởng một cách hiệu quả.   Cơ […]

    Xem thêm

  • 29/03/2024

    Smart Campaign #3: Google Performance Max

    Bên cạnh Meta Advantage+ Shopping, Google Performance Max cũng là một trong những Smart Campaign hiện đã và đang dần trở nên quen thuộc đối với hầu hết các doanh nghiệp và cộng đồng các chuyên gia vận hành quảng cáo. Sẽ rất dễ dàng tìm thấy định nghĩa, điểm mạnh và cách tối ưu […]

    Xem thêm

  • 29/03/2024

    Smart Campaign #2: Meta Advantage+ Shopping

    Tiếp nối series các bài viết chuyên sâu về Smart Campaign, chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn về nền tảng và cách vận hành của Meta Advantage+ Shopping – một trong những chiến dịch Smart Campaign phổ biến trên nền tảng Meta. Meta Advantage+ Shopping là gì? Meta Advantage+ Shopping là […]

    Xem thêm

  • 29/03/2024

    Smart Campaign #1: Thay đổi hoàn toàn cách thức tối ưu quảng cáo

    Trong thời kỳ công nghệ số đang ngày càng phát triển, việc sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng và kích thích sự tăng trưởng nhanh chóng luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thay vì dấn thân vào cuộc […]

    Xem thêm

  • 29/03/2024

    Tận dụng tiềm năng của ChatGPT để hỗ trợ thay vì lo sợ bị “thay thế”

    Những ngày vừa qua, cơn sốt ChatGPT trên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với hơn 100 triệu lượt sử dụng chỉ trong vòng 2 tháng do sở hữu nhiều điểm vượt trội so với một ứng dụng chatbot thông thường. Trong đó, ChatGPT có khả năng cung cấp nhiều tính năng […]

    Xem thêm

  • 29/03/2024

    Performance Marketing #13: Branding For Performance (P2) – Digital Brand Health Check

    Sau khi tìm hiểu về nguyên do tại sao cần phải làm Brand awareness trên thị trường để có thể thực hiện Branding for Performance một cách hiệu quả, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Digital Brand Health Check – một bộ công cụ được PMAX tổng hợp […]

    Xem thêm