Performance Marketing #7: Tăng trưởng người dùng App & tối ưu doanh thu

Tiếp nối các nội dung về giải pháp cho doanh nghiệp với Performance Marketing, PMAX sẽ tiếp tục đi sâu về App Marketing – một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến Tài chính, Giáo dục rất quan tâm, nhất là trong thời đại “App First”.

Trước hết, cần đi ngược lại một câu hỏi đơn giản và tiên quyết nhất: “Vì sao cần xây dựng Mobile App – Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?”

Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?
Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Bên cạnh việc nắm bắt xu thế tăng trưởng nhanh chóng của Smartphone, các doanh nghiệp còn nhận được những lợi ích vượt trội trong kinh doanh khi xây dựng một ứng dụng điện thoại:

Cá nhân hoá – Doanh nghiệp có thể nắm bắt được những thông tin về nhân khẩu, hành vi, sở thích cũng như vị trí của từng khách hàng thông qua cách họ khai báo cũng như tương tác với hệ thống. Từ đó, bộ phận Marketing có thể đưa ra những đề xuất cũng như các thông điệp tuỳ chỉnh tuỳ theo hành trình của từng khách hàng.

Khả năng tương tác cao và duy trì sự trung thành với khách hàng – doanh nghiệp có thể thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn, các thông báo đẩy hay Voucher cũng như thông báo cho các chương trình khuyến mãi thông qua App đến điện thoại của khách hàng từ đó có thể duy trì sự liên kết và xây dựng độ trung thành cao.

Trải nghiệm đa kênh – Xây dựng App điện thoại kết hợp với cái điểm chạm xuyên suốt từ Offline, Website, Social tạo nên một trải nghiệm đa kênh với khách hàng. Tăng độ phủ sóng thương hiệu và tạo nên hành trình nhất quán đối với các khách hàng.

Các yếu tố trên đã thể hiện rõ các lý do tất yếu mà doanh nghiệp đang dần xây dựng các ứng dụng như một giải pháp thúc đẩy doanh thu. Bài viết này sẽ đi sâu vào quy trình áp dụng Performance Marketing để tăng trưởng App thông qua những kinh nghiệm được tích luỹ qua rất nhiều chiến dịch App Marketing.

Xác định mục tiêu của chiến dịch tăng trưởng App

Trước khi bắt đầu bất cứ chiến dịch nào, kể cả App nói riêng và Digital Marketing nói chung, việc xác định mục tiêu là quan trọng hàng đầu để xác định được KPIs và xây dựng một chiến lược vận hành hiệu quả.

Thông thường, khi bắt đầu lên kế hoạch cho chiến dịch App Marketing, các nhà tiếp thị thường sẽ đi theo phương pháp truyền thống, đó là đặt mục tiêu chiến dịch xuyên suốt hành trình khách hàng với những kênh tiếp cận và KPI tương ứng để tối ưu hiệu quả.

Do đặt thù của App, việc đặt mục tiêu cho các chiến dịch APP cũng có chút khác biệt với phương pháp truyền thống.
Do đặt thù của App, việc đặt mục tiêu cho các chiến dịch APP cũng có chút khác biệt với phương pháp truyền thống.

Tuy nhiên, đặc thù của App vốn xoay quanh khách hàng, không ngừng thu thập dữ liệu và giữ chân khách hàng để đem loại doanh thu lớn nhất cho doanh nghiệp. Do đó, một chiến dịch App thường sẽ có 2 mục tiêu chính: Acquisition và Retention.

Acquisition bao gồm toàn bộ giai đoạn từ khâu tạo nhận biết với khách hàng, tương tác thông qua quảng cáo, thúc đẩy Install app cho đến khi khách hàng thực hiện bước chuyển đổi đầu tiên (mua hàng đầu tiên, booking lần đầu, hoàn tất hồ sơ,…). Ở bước này, KPI quan trọng nhất chính là số lượng khách hàng mới cũng như chi phí cho một khách hàng mới được chuyển đổi qua App.

Retention là giai đoạn duy trì và tương tác với khách hàng nhằm tối ưu doanh thu và vòng đời của khách trên App – giai đoạn này xoay quanh các KPI chính về Active users cũng như Customer lifetime value.

Doanh nghiệp cần phân bổ doanh thu hợp lý để cân bằng cả 2 mục tiêu này tương ứng với các giai đoạn phát triển của App. Ví dụ, khi App mới vừa được tung ra trên thị trường, ngân sách cho Acquisition có thể chiếm đến hơn 80% nhằm tạo nhận biết và thu thập khách hàng mới nhiều nhất có thể, dần dần tỷ trọng đó sẽ được phân bổ sang cho Retention với mức 60:40 hoặc thậm chí là 50:50 cho những giai đoạn sau.

Đo lường trên App

Trước khi bắt đầu đi sâu vào Tactics, một việc quan trọng cần lưu ý là vấn đề đo lường. Khi xây dựng và triển khai chiến dịch cho App, các doanh nghiệp cần có công cụ cũng như cơ chế báo cáo và đo lường khác với Website.

Những công cụ nổi tiếng cho App trên thị trường hiện tại có thể kể đến là Appsflyer, Adjust, Tune, Kochava, Adbrix, Mixpanel, Amplitude,…

Những Tool dùng để đo lường cho App đang phổ biến trên thị trường.
Những Tool dùng để đo lường cho App đang phổ biến trên thị trường.

 

Việc lựa chọn ứng dụng cũng như giá cả luôn tuỳ thuộc vào nhu cầu và chi phí của doanh nghiệp, bản thân mình sẽ đặt ra những tiêu chí không thể thiếu mà các bạn nên cân nhắc:

  • Có thể kết nối đa dạng với các kênh quảng cáo lớn như Facebook, Google: Đảm bảo dữ liệu quảng cáo được đo lường chính xác, đầy đủ và realtime;
  • Có tính năng chống Fraud: Fraud install là một trong những nỗi kinh hoàng của người chạy App. Do đó, các công cụ đánh giá, phân tích cũng nên có cơ chế chống Fraud hiệu quả;
  • Có tính năng đo lường cohort – Cohort analytics là một công cụ rất hiệu quả để đo lường vòng đời cũng như doanh thu trung bình của các khách hàng.

Tối ưu lượng cài đặt và người dùng App

Mục tiêu của chiến dịch tối ưu lượng người dùng App

Ở phần này, doanh nghiệp cần tập trung vào các yếu tố, cách thức tối ưu để đạt được lượng người dùng App mới tốt nhất – tối ưu giai đoạn Acquisition của App.

Quá trình tối ưu giai đoạn acquisition của App.
Quá trình tối ưu lượng người dùng App.

Một số doanh nghiệp thường chỉ tập trung vào Install và CPI vì càng nhiều lượt cài đặt sẽ càng đem lại nhiều khách hàng và chuyển đổi. Điều đó là đúng nhưng chưa đủ, chỉ số quan trọng nhất chính là lượng khách hàng thu thập được cũng như chi phí trên khách hàng mới tương ứng – CAC. Và để tối ưu CAC, cần cân nhắc thêm 1 số yếu tố bên cạnh CPI như hình dưới đây:

Các yếu tố cần cân nhắc khi tối ưu CAC.
Các yếu tố cần cân nhắc khi tối ưu CAC.

 

Như vậy, CAC không chỉ xoay quanh CPI mà còn có liên hệ trực tiếp với CR. Hơn nữa, CAC sẽ được tối ưu với CPI nhỏ nhất và CR lớn nhất. Trong đó, để tối ưu CR, doanh nghiệp cần trả lời 2 câu hỏi được đặt ra trong phạm trù của App:

  • Làm sao để đảm bảo các lượt cài đặt là thật và chất lượng, các cách để giảm thiểu lượt cài đặt ảo?
  • Với những lượt cài đặt thật, làm sao để chuyển đổi thành khách hàng đầu tiên?

Phòng tránh và loại bỏ lượng cài đặt ảo

Trước khi đi sâu vào các chiến lược về quảng cáo, cần đề cập đến một khái niệm quan trọng khác – lượt cài đặt ảo (Fraud install). Đây được hiểu là lượng cài đặt ảo do một số đơn vị quảng cáo cố tình tạo ra thông qua các hình thức Bot, Malware, Click ảo,… nhằm thu được nhiều tiền hơn từ các nhà quảng cáo. Đặc tính của Fraud là tạo ra rất nhiều Install nhưng không tạo ra bất kỳ chuyển đổi nào và thời gian sử dụng App rất thấp.

Hiện tại, một số lượng Fraud phổ biến chính là:

  • Install hijacking/ Organic thief: 1 phạm trù Fraud liên quan đến việc sử dụng Malware (Virus) trên điện thoại để gửi các thông tin giả (Click, Referrer) về cho Attribution partner (AppsFlyer, Adjust, Tune,…), từ đó các Publisher có thể cướp các Install tự nhiên và ghi nhận đó là của mình;
  • Bots: Các Publishers giả lập hành vi của người thật và tạo ra các Bot thực hiện hành động tương tự như Click, Install, thực hiện App event,..
  • Reset device ID: Các Publisher sẽ reset Device ID liên tục và thực hiện hành vi cài đặt, mỗi Device ID sẽ được tính như 1 Install mới.
  • Click flood: các Publisher sẽ gửi 1 lượng lớn Click về máy chủ nhằm lấy được Last click khi xảy ra chuyển đổi.

Fraud install sẽ ảnh hưởng rất lớn nếu các bạn chỉ tập trung vào tối ưu về CPI vì cơ bản CPI của Fraud sẽ là rất rẻ, nhưng không đem lại được chuyển đổi nào dẫn đến những quyết định không chính xác. Nếu tập trung vào CR, ta sẽ thấy sự bất thường cho toàn chiến dịch với mức <0.01% và phải cân nhắc các hướng để phòng tránh.

Việc tìm cách giảm thiểu Fraud là yếu tố hàng đầu khi bắt đầu chạy các chiến dịch App.
Việc tìm cách giảm thiểu Fraud là yếu tố hàng đầu khi bắt đầu chạy các chiến dịch App.

Việc tìm cách giảm thiểu Fraud là yếu tố hàng đầu khi bắt đầu chạy App. “Vũ khí” mạnh nhất có thể tiêu diệt Fraud chính là tin tưởng vào Data vì bản chất các Fraud dù thực hiện những hành động Install thật nhưng vẫn mang tính chất bất thường như thời gian vào App ngắn, hành động lặp đi lặp lại quá nhiều lần trong cùng 1 thời điểm.

Tổng kết lại, sẽ có 2 cách chính để loại trừ Fraud khi vận hành các chiến dịch App với mức độ chính xác cao nhất:

  • Tổng hợp data từ các báo cáo và tìm các chỉ số bất thường: Bước đơn giản nhất đó là tổng hợp các dữ liệu báo cáo về hành vi của tất cả nguồn Traffic để đánh giá xu hướng chung và nhận biết các nguồn có chỉ số khác thường hơn những nguồn khác (VD: số Install cao đột biến nhưng không có chuyển đổi hoặc có Uninstall rate cao,..);
  • Thông qua các công cụ phân tích: Sử dụng tính năng chống Fraud được tích hợp trực tiếp vào các Tool phân tích dữ liệu, các tính năng này sẽ tự động phát hiện ra các hành vi bất thường và loại trừ khỏi báo cáo tự động và nhanh chóng. Đây là một giải pháp hữu hiệu tuy nhiên người dùng App sẽ phải trả thêm một khoản phí cho tính năng này.

Cả 2 cách trên đều mang hiệu quả tương đối, doanh nghiệp có thể áp dụng luôn cả 2 cách – sử dụng công cụ để phòng Fraud chủ động đồng thời kết hợp kéo dữ liệu, phân tích báo cáo liên tục để đánh giá toàn diện về chiến dịch.

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi từ cài đặt thành người dùng App

Vậy sau khi đã lọc đi những Install ảo, bài toán kế tiếp chúng ta cần đi vào đó là – làm sao để tăng tỉ lệ chuyển đổi sang khách hàng mới cho những Install thật thông qua những kênh quảng cáo?

Chiến lược phù hợp để thu thập khách hàng mới đó là kết hợp hiệu quả dạng Campaign thu thập và Retargeting liên tục để lọc ra những nhóm khác hàng thật sự tiềm năng và chuyển đổi họ với mức chi phí hiệu quả nhất. Sơ đồ dưới đây sẽ mô tả rõ ràng nhất về cách kết hợp các dạng Campaign trong mục tiêu Acquisition.

Cách kết hợp các dạng Ccampaign trong mục tiêu Acquisition.
Cách kết hợp các dạng Ccampaign trong mục tiêu Acquisition.

 

Với quá trình thu thập khách hàng mới, các bước trong phễu chuyển đổi trên App đều có tầm quan trọng như nhau (thường thấy nhất là từ cài đặt – đăng ký – chuyển đổi đầu tiên), yêu cầu chúng ta phải đẩy các chiến lược tương ứng.

Broad campaign: Đây là dạng chiến lược với các nhắm mục tiêu trực tiếp đến những khách hàng hoàn toàn mới và có những sở thích, hành vi tiềm năng với sản phẩm của doanh nghiệp, nhóm đối tượng này thường được xác định thông qua các phương pháp nghiên cứu và phân tích thị trường.

Retargeting campaign: Đây là dạng chiến lược quảng cáo không còn quá xa lạ có vai trò thúc đẩy chuyển đổi cho các phễu sau, áp dụng các công cụ Tracking hàng đầu (Appsflyer, Adjust,…) để phân loại khách hàng cụ thể theo Event (những User đã đăng ký nhưng chưa chuyển đổi, những người đã bỏ hàng vào giỏ) trong bối cảnh có quá nhiều App và hơn 80% lượng người cài đặt sẽ nhanh chóng quên đi ứng dụng.

Có thể thấy rằng, cách kết hợp 2 loại chiến dịch đều rất quan trọng, chiến dịch Broad sẽ liên tục đem về những khách hàng mới và một lượng dữ liệu lớn về hành vi, dựa theo các chỉ số quan trọng như thời gian sử dụng App, số lần mở App trong tuần, mức độ tương tác để phân loại thành các nhóm phù hợp để Retarget đồng thời tìm ra những nhóm khách hàng không tiềm năng để thay đổi cách nhắm mục tiêu.

Một điểm đáng lưu ý nữa chính là ở các hoạt động khuyến mãi, quà tặng để thúc đẩy việc người dùng App thử mua hàng, thực hiện các hành động trên App. Các khuyến mãi phố biến và thành công nhất như là việc sử dụng Voucher hoặc các sản phẩm dịch vụ giảm giá.

Tuy nhiên, để tối ưu về mặt chi phí trong khi vẫn tạo được sức hút với người dùng App thì nên tập trung vào những Voucher có % giảm giá lớn nhưng giới hạn số tiền khuyến mãi, thay vì dùng số tiền lớn nhưng % lại nhỏ. Đó cũng chính là lý do tại sao cần thu hút người dùng App mới với các Campaign như “đồng giá 99k”, “vé xem phim 1000đ”,… thay vì “iPhone giảm 5%”.

Các hoạt động khuyến mãi, quà tặng giúp thúc đẩy việc người dùng thử mua hàng, thực hiện các hành động trên App.
Các hoạt động khuyến mãi, quà tặng giúp thúc đẩy mua hàng, thực hiện các hành động của người dùng App.

Một số phương pháp khác có khả năng thúc đẩy chuyển đổi khách hàng mới có thể kể đến như tối ưu Flow sử dụng App – đưa các khuyến mãi hấp dẫn nhất lên đầu hoặc sử dụng các bước dẫn dắt, hướng dẫn khách hàng, ngoài ra còn có thể kể đến các dạng thông báo đẩy trên điện thoại, Email Marketing,…

Một số phương pháp thúc đẩy chuyển đổi khách hàng mới.
Một số phương pháp thúc đẩy chuyển đổi khách hàng mới.

Tối ưu giá trị vòng đời của khách hàng trên App

Các chỉ số quan trọng để tối ưu giá trị vòng đời khách hàng

Câu hỏi tiếp theo: Sau khi đã chuyển đổi người dùng thành khách hàng mới, cần làm gì để tối đa hóa CLV (Customer lifetime value), giá trị/ lợi nhuận mà người dùng đó tạo ra cho doanh nghiệp?

Ở đây, doanh nghiệp sẽ thường gặp phải tình trạng đã dành ra ngân sách lớn để chạy quảng cáo, làm khuyến mãi cho khách hàng, tuy nhiên họ chỉ dừng lại ở đơn hàng đầu tiên sau đó không quay lại mua hàng nữa hoặc có thể là gỡ cài đặt App. Lúc này, CLV sẽ là 1 chỉ số giúp doanh nghiệp tiếp tục theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch.

Các chỉ số quan trọng dùng để tối ưu giá trị vòng đời khách hàng.
Các chỉ số quan trọng dùng để tối ưu giá trị vòng đời khách hàng.

Với câu chuyện làm sao để tối đa hóa Customer lifetime value, chúng ta sẽ có 2 việc chính cần làm, một là gia tăng Retention rate (tỉ lệ duy trì khách hàng tiếp tục dùng App) và việc bán chéo/ nâng cấp giá trị mua hàng của người dùng App.

Thúc đẩy tỉ lệ duy trì người dùng App

Để giữ chân người dùng App tốt, doanh nghiệp có thể tham khảo 1 vài cách như tận dụng kỹ thuật “game hoá” để thu hút tương tác User, ví dụ như trò chơi lắc xu của Shopee, săn heo của MoMo,… hay chương trình tích điểm của Grab, Tiki và cách thương hiệu cá nhân hóa được mong muốn và nhu cầu của người dùng như Amazon.

Cuối cùng, doanh nghiệp có thể tận dụng một công cụ rất mạnh mẽ của App là App push notification. Nhưng cần lưu ý rằng chỉ nên tận dụng chứ không được lạm dụng, vì sẽ dẫn đến tỷ lệ tắt Notification của người dùng App tăng cao, khiến doanh nghiệp có thể bỏ lỡ cơ hội tiếp cận họ trong tương lai.

Các kỹ thuật “game hoá” để thu hút tương tác với người dùng App.
Các kỹ thuật “game hoá” để thu hút tương tác với người dùng App.

Kỹ thuật bán thêm/ bán chéo

Đối với Cross sell (bán chéo) và Upsell (bán thêm), doanh nghiệp cần nắm rõ các nguyên tắc như sau:

  • Quảng cáo đúng sản phẩm cho đúng khách hàng: Nghiên cứu dữ liệu khách hàng và bán cho họ những sản phẩm thực sự phù hợp. Ví dụ, đối với một người đã mua máy in, doanh nghiệp nên Cross sell thêm mực in chứ không nên Cross sell máy sấy tóc;
  • Quy tắc 25%: Có 1 quy tắc chung thường được sử dụng đối với Upsell đó là không nên bán 1 sản phẩm có mức giá cao hơn 25% so với sản phẩm khách hàng đã chọn;
  • Kết hợp với các chương trình Voucher, Combo: Kích thích 2 chiến lược này bằng việc đưa cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn để họ mua thêm hoặc mua sản phẩm có giá trị cao hơn.
Những điều cần lưu ý khi thực hiện các chương trình Bán thêm/ Bán chéo.
Những điều cần lưu ý khi thực hiện các chương trình Bán thêm/ Bán chéo.

Sau đó thông qua các hệ thống quảng cáo như Facebook, Ad Network, có thể tiếp cận lại người dùng với nội dung đã được cá nhân hóa, sử dụng các công cụ Onsite recommendation (công cụ ghi nhận hành vi người dùng và đưa ra các đề xuất sản phẩm phù hợp với hành vi, nhu cầu của họ).

Các hình thức Cross-sell, Up-sell này hiện đang rất phổ biến trong Thương mại điện tử, các dịch vụ du lịch, khách sạn, tuy nhiên doanh nghiệp nên xem xét thêm để áp dụng vào doanh nghiệp vì đây là những chiến thuật rất mạnh mẽ đối với các khách hàng mà doanh nghiệp đã mất nhiều công sức tìm kiếm.

Tổng kết

Xác định rõ mục tiêu chiến dịch giúp tăng trưởng người dùng App hiệu quả và tối ưu doanh thu.
Xác định rõ mục tiêu chiến dịch giúp tăng trưởng người dùng App hiệu quả và tối ưu doanh thu.

 

Tổng kết lại, vận hành các chiến dịch quảng cáo trên App hiệu quả đòi hỏi doanh nghiệp phải nghiên cứu, cân nhắc nhiều yếu tố khác biệt cũng như đặc trưng của App so với các chiến dịch trên Web hay trên Social thông thường.

PMAX sẽ tổng kết lại các điểm cần lưu ý:

Xác định rõ mục tiêu của chiến dịch: Có 2 loại chiến dịch lớn của App là Acquisition (thu hút khách hàng mới) và Retention (Tăng giá trị vòng đời khách hàng). Nhà quảng cáo cần xác định rõ vòng đời của App và cân nhắc tỷ lệ ngân sách phù hợp cho 2 chiến dịch này.

Tối ưu hóa lượng người dùng App mới:

  • Nắm rõ chỉ số quan trọng cần tối ưu – CAC (Customer acquisition cost ) + New customer;
  • Nắm định nghĩa về các loại cài đặt ảo, chuẩn bị phương án và công cụ đầy đủ để phòng chống. Luôn luôn theo dõi báo cáo về hành vi của các lượt cài đặt để nhanh chóng phát hiện các chỉ số bất thường;
  • Kết hợp chiến dịch Broad và Retargeting liên tục để mở phễu cài đặt và chuyển đổi sang khách hàng mới.

Tối ưu hoá giá trị vòng đời khách hàng:

  • Tối ưu UX/ UI cũng như kết hợp kỹ thuật “game hoá“, thông báo đẩy trong App để tăng tương tác cũng như lượng tỉ lệ duy trì của khách hàng trong App – làm giảm lượng Uninstall;
  • Đối với các App thương mại điện tử, kết hợp bán thêm/ bán chéo dựa theo hành vi mua hàng để tăng doanh thu ở mỗi đơn, thúc đẩy cho giá trị vòng đời khách hàng.

App di động hiện đã chứng minh được vị thế trong thị trường với xu hướng Mobile-first thậm chí là App-first, đồng thời ngày càng được đầu tư nhiều hơn từ một phần lớn ngân sách quảng cáo cho các chiến dịch tăng trưởng App trên nền tảng mới này. Mong rằng bài viết này sẽ phần nào đã giúp doanh nghiệp nắm được những hiểu biết cơ bản và quan trọng nhất, sẵn sàng để vận hành hiệu quả trong tương lai.

 

Bài viết được thực hiện bởi Hạnh Lê – COO và Tùng Nguyễn – Product Manager tại PMAX.

Xem thêm

[WEBINAR] GROWTH SERIES – INSIDE HOME APPLIANCES & ELECTRONICS: Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?

Sức ảnh hưởng của suy thoái kinh tế hiện thay đổi đáng kể hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Vậy cơ hội & thách thức nào cho các doanh nghiệp ngành Home Appliances & Electronics để tiếp tục mở rộng khách hàng và tăng trưởng…

Xem thêm
5 sai lầm khi triển khai quảng cáo Google Search

Khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo, trang đích chính là nơi gây ấn tượng đầu tiên với người xem. Quảng cáo với trang đích hấp dẫn từ hình thức đến nội dung sẽ tạo nên ấn tượng đầu tốt với người dùng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công tạo…

Xem thêm
Chat GPT – Ứng dụng vào Digital Marketing

Chat GPT là một chatbot trí tuệ nhân tạo do OpenAI phát triển và được phát hành vào tháng 11 năm 2022. Công cụ này được xây dựng dựa trên các mô hình ngôn ngữ lớn GPT nền tảng GPT-3.5 và GPT-4 của OpenAI và đã được tinh chỉnh cho các ứng dụng đàm thoại…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo (P5): Facebook CPAS

Tiếp tục chuỗi bài viết chuyên môn về tối ưu quảng cáo là một định dạng quảng cáo được ưa chuộng một thời nhưng dần dần bị mất tần suất sử dụng trong thời gian gần đây – Facebook CPAS. Dù vậy, CPAS vẫn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bán…

Xem thêm
Performance Marketing #15: 10 bài học quý giá trong hơn 10 năm làm Performance Marketing

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, Hạnh Lê – COO của PMAX – đã đúc kết 10 bài học của bản thân trong quá trình phát triển sự nghiệp và hành trình xây dựng, phát triển các chiến lược Performance Marketing cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Contents1…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo (Phần 4): Lead Generation

Các chiến dịch Lead Generation luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp cũng như người chạy quảng cáo. Để nối tiếp với series Tối ưu quảng cáo Facebook Ads, PMAX sẽ điểm qua 5 yếu tố quan trọng nhất trong quá trình tối ưu và triển khai chiến dịch Lead…

Xem thêm
Performance Marketing #14: Ứng dụng trong ngành giáo dục

“Nhàm chán” – cụm từ có nhiều khả năng xuất hiện khi nhận định về ứng dụng Performance Marketing trong ngành giáo dục. Có một số định kiến khác về hoạt động marketing trong mảng này như “product-led growth” – “sản phẩm là cốt lõi”, marketing chỉ là “điểm xuyết” hay “truyền thống”, quanh quẩn…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo (P3): Quảng cáo tin nhắn Facebook – 5 yếu tố cốt lõi

Tiếp tục series chia sẻ kinh nghiệm về tối ưu quảng cáo cũng như các công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu suất và nâng cao hiệu quả, trong bài viết này, anh Khiêm – Media Director của PMAX đi sâu vào những yếu tố cần lưu ý để tối ưu một…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo: Quảng cáo Facebook – Cần ưu tiên những gì? (Phần 2)

Facebook là một kênh đã quá quen thuộc có thể mang lại hiệu quả cao đối với rất nhiều chuyên gia quảng cáo. Tuy nhiên, để tối ưu quảng cáo Facebook, các nhà vận hành cần cân nhắc đến một số yếu tố quan trọng cần ưu tiên. Trong bài viết này, PMAX sẽ giới…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo và 3 quy tắc cần tuân thủ (Phần 1)

Sau khi đi qua các khía cạnh của Smart Campaign, cụm từ “tối ưu quảng cáo” đã được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần xuyên suốt chuỗi bài viết này. Tuy nhiên, cụm từ này nên được hiểu như thế nào và cần tuân thủ những quy tắc gì để quảng cáo được tối…

Xem thêm
[WEBINAR] GROWTH SERIES – INSIDE FMCG, Chủ đề “Tăng trưởng doanh số TMĐT 2023”

Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế năm 2023, các doanh nghiệp FMCG đón nhận đa dạng cơ hội tăng trưởng trên TMĐT, đồng thời đối mặt với nhiều trở ngại để có thể tối ưu chi phí vận hành và tăng trưởng một cách hiệu quả.   Contents1…

Xem thêm
Smart Campaign #3: Google Performance Max

Bên cạnh Meta Advantage+ Shopping, Google Performance Max cũng là một trong những Smart Campaign hiện đã và đang dần trở nên quen thuộc đối với hầu hết các doanh nghiệp và cộng đồng các chuyên gia vận hành quảng cáo. Sẽ rất dễ dàng tìm thấy định nghĩa, điểm mạnh và cách tối ưu…

Xem thêm
Smart Campaign #2: Meta Advantage+ Shopping

Tiếp nối series các bài viết chuyên sâu về Smart Campaign, chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn về nền tảng và cách vận hành của Meta Advantage+ Shopping – một trong những chiến dịch Smart Campaign phổ biến trên nền tảng Meta. Contents1 Meta Advantage+ Shopping là gì?2 Tính khả thi…

Xem thêm
Smart Campaign #1: Thay đổi hoàn toàn cách thức tối ưu quảng cáo

Trong thời kỳ công nghệ số đang ngày càng phát triển, việc sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng và kích thích sự tăng trưởng nhanh chóng luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thay vì dấn thân vào cuộc…

Xem thêm
Tận dụng tiềm năng của ChatGPT để hỗ trợ thay vì lo sợ bị “thay thế”

Những ngày vừa qua, cơn sốt ChatGPT trên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với hơn 100 triệu lượt sử dụng chỉ trong vòng 2 tháng do sở hữu nhiều điểm vượt trội so với một ứng dụng chatbot thông thường. Trong đó, ChatGPT có khả năng cung cấp nhiều tính năng…

Xem thêm
Performance Marketing #13: Branding For Performance (P2) – Digital Brand Health Check

Sau khi tìm hiểu về nguyên do tại sao cần phải làm Brand awareness trên thị trường để có thể thực hiện Branding for Performance một cách hiệu quả, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Digital Brand Health Check – một bộ công cụ được PMAX tổng hợp…

Xem thêm
Performance Marketing #11: Hệ thống hóa kiến thức về Marketing – từ chiến lược đến thực thi

Sau chuỗi bài viết rất sâu về các thành phần vô cùng quan trọng để cấu thành các chiến dịch Performance Marketing hiệu quả, bài viết này sẽ leo ngược lên tầng trên, đi từ chiến lược Marketing xuống các hoạt động Marketing, giúp các doanh nghiệp có 1 Framework để nhìn lại toàn bộ…

Xem thêm
Performance Marketing #12: Branding for Performance – Phần 1

Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang dần cắt giảm ngân sách quảng cáo. Bên cạnh đó, việc khó khăn hơn trong việc thu thập dữ liệu người dùng, với Apple tiên phong, doanh nghiệp sẽ dần cảm thấy quảng cáo dần không đạt được hiệu quả như…

Xem thêm
Marketing Audit – Strategy Innovation for 2023

Marketing Audit – Tại sao phải thực hiện và tầm quan trọng của việc này đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp là gì? Cuối năm là thời điểm vàng để phân tích và đưa ra đánh giá tổng quan các hoạt động Marketing trong năm cũ nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh…

Xem thêm
Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Contents1 Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 20222 Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 20223 Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT3.1 Bối cảnh thị trường3.2 Mục tiêu chiến…

Xem thêm
PMAX thắng giải Vàng SMARTIES VIETNAM 2022: Khi Cross-sell lấy dữ liệu làm bệ phóng

Giải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing. Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With…

Xem thêm
Ecommerce Marketing Playbook – Lời giải bài toán tăng trưởng trên sàn TMĐT

  Do đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…

Xem thêm
[Recap sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Contents1 Sứ…

Xem thêm
User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua Marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
TikTok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên TikTok từ A-Z

TikTok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. TikTok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi dào, TikTok giúp các doanh nghiệp…

Xem thêm
SEM là gì? Chiến dịch SEM hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Chiến dịch SEM hay Search engine marketing (tạm dịch: tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm trên không gian số. Những người dùng trên các công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu. Việc cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó khăn…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược Thương mại điện tử qua Social media

Social commerce là sự kết hợp của Social media và Ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp. Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát triển…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Performance Creative – Khi sáng tạo có thể quyết định hiệu suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
[Ebook] Bí quyết tạo dựng chiến lược Marketing 2022 cho doanh nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 xu hướng Marketing 2022 doanh nghiệp không nên bỏ qua

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Làm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 bước xây dựng chân dung khách hàng (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 bí kíp hóa giải “cuộc chiến” Sales và Marketing giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
Performance Marketing #6: Ứng dụng trong ngành Tài chính

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
iOS 14 ảnh hưởng vận hành quảng cáo Facebook như thế nào?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance

“Content is King” – câu nói nổi tiếng của Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng Marketers và các chuyên gia quảng cáo. Thực sự, không thể phủ nhận tầm quan trọng của nội dung, hình ảnh trong việc tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công, bao gồm mục tiêu nhận…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS hỗ trợ tăng trưởng TMĐT

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng trong Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm