News

PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.

 

Sứ mệnh “kép” của PMAX: Tăng trưởng bền vững cho đối tác và nhãn hàng

Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) mới công bố nhận định rằng thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay. Bên cạnh đó, VECOM cũng đánh giá trong khó khăn chung của nền kinh tế, lĩnh vực thương mại điện tử tiếp tục duy trì được đà phát triển nhanh và ổn định.

Góp phần vào tốc độ tăng trưởng đó, mới đây, theo chương trình đối tác truyền thông với Shopee (Shopee Media Agencies Partner Program – SMAP), PMAX trở thành đối tác chiến lược của đơn vị này, tạo nên chuỗi giá trị cộng hưởng mạnh mẽ cho thị trường TMĐT, nhờ mang đến giải pháp tiếp thị (e-Commerce Marketing) ưu việt cho doanh nghiệp kinh doanh trên sàn.

 

PMAX Shopee Partnership

Đại diện Shopee – Jacqueryn Phang Xin Ying và PMAX – Lê Ngọc Hạnh tham dự ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp. (Ảnh: PMAX cung cấp)

Cụ thể, là đối tác chiến lược của Shopee, PMAX chính thức tiếp nhận chương trình đào tạo (training) về quy trình mở gian hàng, cách thức tối ưu hoạt động bán hàng, được chia sẻ hệ thống dữ liệu để cùng đào sâu insight khách hàng, và áp dụng các mô hình thiết lập chiến dịch cũng như tối ưu hoá nâng cao từ Shopee. Qua đó, PMAX có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn, đồng thời gia tăng hiệu suất tiếp thị cho doanh nghiệp.

 

PMAX tiếp nhận chương trình đào tạo (training) và tài nguyên tiếp thị chia sẻ từ Shopee, từ đó triển khai chiến dịch hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp. (Ảnh: PMAX cung cấp)

Việc hợp tác này tạo nền tảng vững chắc để PMAX trở thành cầu nối song phương giữa doanh nghiệp và sàn TMĐT Shopee. Lợi ích lớn nhất mà doanh nghiệp có được khi hợp tác cùng PMAX, thông qua nước đi chiến lược này là tăng trưởng doanh thu tối đa với mức chi phí tối ưu.

 

PMAX x Shopee: Chuỗi giá trị cộng hưởng từ 2 hệ sinh thái lớn mạnh

Shopee hỗ trợ đào tạo: Chiến lược này cho phép PMAX đồng hành cùng nhãn hàng trong xuyên suốt các hoạt động tiếp thị và bán hàng trên Shopee. Cùng với sự hỗ trợ trực tiếp từ một đầu mối liên hệ chuyên biệt của sàn TMĐT này, thông qua PMAX, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí nhân sự, đồng thời nâng cao năng suất hoạt động nhằm mang đến kết quả tăng trưởng bền vững.

Shopee chia sẻ thông tin: Bằng việc truy cập trực tiếp vào nguồn tài nguyên, công cụ tiếp thị mới nhất, cũng như nắm vững các thông tin về từng sản phẩm và giải pháp tiếp thị và bán hàng của Shopee, PMAX có thể phát huy mạnh mẽ năng lực đo lường và tối ưu chiến lược tiếp thị đa kênh vốn có, đặc biệt là với hình thức quảng cáo nội sàn. Không thể phủ nhận, kênh quảng cáo nội sàn – phổ biến với hình thức đấu thầu từ khoá (bidding keyword) – có thể xem là “vũ khí chiến lược” trong 2 năm gần đây của các doanh nghiệp với lợi tức đầu tư (ROI – Return on Investment) vượt trội.

 

Hợp tác cùng PMAX và Shopee trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển kinh doanh TMĐT hiệu quả. (Ảnh: PMAX cung cấp)

Trên cơ sở đó, tận dụng triệt để và thông minh nguồn tài nguyên dồi dào từ 2 hệ sinh thái lớn mạnh – PMAX và “chủ sàn” Shopee – trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển kinh doanh TMĐT hiệu quả.

 

Giải pháp tối ưu cho tăng trưởng doanh thu trên sàn TMĐT giai đoạn 2022-2027

Theo tờ Innovative Hub phân tích, thị trường TMĐT toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 55.6 nghìn tỷ USD vào năm 2027 với tốc độ tăng trưởng hằng năm kép (CAGR) là 27.4% trong giai đoạn 2022-2027. Riêng “sân chơi” TMĐT Việt Nam được dự báo sẽ đạt quy mô khoảng 39 tỷ USD vào năm 2025.

Tiềm năng “khủng” là thế, nhưng nhìn vào bức tranh tổng thể của ngành TMĐT tại Việt Nam, có thể thấy không ít doanh nghiệp vẫn đang loay hoay khi mở gian hàng trên sàn như không biết bắt đầu từ đâu; trong khi đó nhiều chủ shop “dày dặn” thương trường hay nhãn hàng “tên tuổi” lại “lâm cảnh” doanh số trồi sụt, lượng khách hàng không đều,…

Để giải bài toán này, nhiều nhãn hàng lớn như Lock&Lock, Tefal, LG Vina, v.v. đã tin tưởng lựa chọn PMAX – đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị tối ưu hoá toàn diện (total performance marketing) hàng đầu với ban lãnh đạo là những nhà tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị thương mại điện tử (ecommerce marketing).

Giờ đây, cộng thêm mối quan hệ hợp tác với hệ sinh thái khổng lồ cũng như vị thế hàng đầu của Shopee trên thị trường TMĐT, PMAX hoàn toàn có đủ tiềm lực để mang đến giải pháp tăng trưởng hiệu quả và bền vững (grow effectively) cho các doanh nghiệp kinh doanh trên sàn.

Chia sẻ về sự kiện này, Lê Ngọc Hạnh – Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Vận hành PMAX khẳng định: “Việc hợp tác này là cam kết mạnh mẽ của cả hai bên PMAX và Shopee trong việc giúp các nhãn hàng tăng trưởng trên sàn TMĐT nói chung và trên Shopee nói riêng. Chúng tôi tin rằng các nguồn tài nguyên dồi dào mà Shopee cung cấp kết hợp với năng lực tư vấn thực thi chuyên sâu của PMAX hứa hẹn sẽ mang lại một giải pháp kinh doanh TMĐT vượt trội và hiệu quả hơn nữa cho các doanh nghiệp”.

 

Bà Jacqueryn Phang Xin Ying, Trưởng bộ phận Giải Pháp Tiếp Thị Shopee cho biết: ” Chương trình SMAP thể hiện cam kết của Shopee trong việc hỗ trợ các đối tác cung cấp các kiến thức và kinh nghiệm Thương mại điện tử giúp các nhãn hàng vận hành thành công những chiến dịch bán hàng trên nền tảng trực tuyến. Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác chiến lược của PMAX. Chúng tôi tin rằng, hợp tác lần này sẽ là tiền đề để chúng tôi cung cấp các giá trị bền vững cho các thương hiệu, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị cho người dùng.”

 

 

______________________

English Version

PMAX x SHOPEE: STRATEGIC PARTNERSHIP AND THE ROBUST REVENUE GROWTH SOLUTION FOR BUSINESS.

 

In early July 2022, the eCommerce market witnessed a strategic partnership between PMAX and Shopee, providing businesses with a comprehensive and sustainable solution for outstanding revenue growth on eCommerce platforms.

 

PMAX’s dual mission: Providing sustainable growth for partners and brands.

According to EBI’s 2022 report published by Vietnam eCommerce Association (VECOM), the growth rate of eCommerce platforms has hit a record high despite the overall economic challenges.

Recently, as part of the Shopee Media Agencies Partner Program (SMAP), PMAX has formed a strategic partnership with this eCommerce platform. By providing superior eCommerce marketing solutions for businesses on eCommerce platforms, the strategic partnership created a strong added value chain and helped contribute to the eCommerce market’s impressive growth.   

PMAX Shopee Partnership

Representatives of Shopee – Jacqueryn Phang Xin Ying and PMAX – Le Ngoc Hanh joined the partnership signing ceremony. Photo provided by PMAX.

As Shopee’s strategic partner, PMAX officially received training programs on the process of opening a store, optimizing sales activities, advanced optimization and campaign setup models; as well as, having access to a customer insight data system. As a result, PMAX can execute advertising campaigns and increase marketing performance for businesses more effectively.

 

PMAX received training programs and marketing resources from Shopee which helps deliver more effective campaign execution for businesses. Photo provided by PMAX.

As a result of this partnership, PMAX will be able to bridge businesses and Shopee on a bilateral basis. As a result, businesses can maximize revenue growth with optimal costs when working with PMAX.

 

PMAX x Shopee: The added value chain created by two powerful ecosystems.

Training support: This support allows PMAX to work with brands effectively throughout marketing and sales activities on Shopee. With direct support from Shopee, PMAX can help businesses save time, and staff costs; as well as, improve operational productivity for sustainable growth.

Data sharing: With direct access to the latest marketing tools and resources, along with extensive knowledge of Shopee’s sales and marketing products, PMAX is strongly capable of helping businesses measure and optimize multichannel marketing campaigns effectively, especially on-site campaigns. With a high return on investment (ROI), Shopee’s bidding keywords advertising has undoubtedly been considered a “strategic weapon” of businesses in the last 2 years.

 

When it comes to developing an effective eCommerce business development strategy, cooperating with PMAX and Shopee has become the top choice of businesses. Photo provided by PMAX.

With abundant resources and advanced technology, PMAX and Shopee have become the top choice of businesses for effective eCommerce business development strategy.

 

The optimal solution for revenue growth on the eCommerce platform from 2022 to 2027.

According to Innovative Hub’s analysis, the global eCommerce market is predicted to reach $55.6 trillion by 2027, with a compound annual growth rate (CAGR) of 27.4% between 2022-2027. In Particular, the Vietnam eCommerce market is forecasted to reach approximately $39 billion by 2025.

 

However, when looking at the overall picture of the Vietnam Commerce industry, despite the massive potential, many businesses are still struggling to open an eCommerce store as they do not know where to start. Besides, many experienced store owners or well-known brands are suffering from fluctuating sales and customers.

 

To solve this problem, many big brands such as Lock&Lock, Tefal, LG Vina, etc. have turned to PMAX, a leading provider of total performance marketing solutions with leaders who are pioneers in the field of eCommerce marketing.

 

In addition to PMAX’s expertise, the partnership with the massive ecosystem like Shopee, a leading eCommerce platform, allows PMAX to provide more effective and sustainable growth solutions for businesses on the eCommerce platform.

 

Sharing about this event, Ms. Le Ngoc Hanh, Co-Founder and Chief Operations Officer of PMAX affirmed: “This partnership is a strong commitment of both PMAX and Shopee in helping brands to grow on the eCommerce platform in general, and Shopee in particular. We believe that Shopee’s abundant resources combined with PMAX’s in-depth consulting and execution capabilities will deliver even more effective and superior eCommerce business solutions for businesses.”

 

Sharing from Ms. Jacqueryn Phang Xin Ying, Head of Shopee Marketing Solutions: “The SMAP Program represents Shopee’s commitment to empowering Agencies Partners with in-depth eCommerce knowledge and skills to help brands and sellers to succeed online. We are very honored to have PMAX as our partner, and we believe our partnership will allow us to drive long-term value for brands and deliver excellent online shopping experiences for our buyers.”

Xem thêm

Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Contents1 Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 20222 Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 20223 Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT3.1 Bối cảnh thị trường3.2 Mục tiêu chiến…

Xem thêm
PMAX thắng giải Vàng SMARTIES VIETNAM 2022: Khi Cross-sell lấy dữ liệu làm bệ phóng

Giải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing. Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With…

Xem thêm
Ecommerce Marketing Playbook – Lời giải bài toán tăng trưởng trên sàn TMĐT

  Do đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…

Xem thêm
[Recap sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022.

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
Tik Tok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên Tik Tok từ A-Z.

Tik Tok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. Chắc hẳn ai cũng biết Tik Tok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi…

Xem thêm
SEM (Search Engine Marketing) là gì? Chiến lược hiệu quả nhất.

SEM hay search engine marketing (tạm dịch là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn trên không gian số. Những người dùng công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải pháp…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu của mình.   Việc canh tranh cho sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược thương mại điện tử thông qua social media.

Social commerce là sự kết hợp của social media và ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp.   Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Khi Sáng Tạo Có Thể Quyết Định Hiệu Suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
Ebook Bí Quyết Tạo Dựng Marketing Plan 2022 Cho Doanh Nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 Xu Hướng Marketing Mà Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua Vào Năm 2022

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Làm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 BÍ KÍP HÓA GIẢI “CUỘC CHIẾN” SALES VS MARKETING GIÚP TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #7: ỨNG DỤNG TRONG VIỆC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG VÀ DOANH THU TRÊN APP

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #6: ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu để tối ưu creative

Bài viết được thực hiện bởi Hạnh Lê, Cofounder & COO, PMAX và Nguyên Lê, Ecom Marketing Expert, PMAX. Creative for Performance – Tối ưu hình ảnh & nội dung bằng dữ liệu, một phần không thể thiếu trong Performance Marketing. “Content is King” – câu nói nổi tiếng từ Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS giải pháp hỗ trợ Brand tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng Performance Marketing trong ngành Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu làm Performance Marketing như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm