News

THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện). Theo đó, PMAX được dự đoán sẽ tạo nên một hệ sinh thái Marketing lớn mạnh và toàn diện tại Châu Á.

Giải pháp Marketing toàn diện: Tăng trưởng doanh thu – Tối ưu chi phí

Bước vào thời đại 5.0, rất nhiều doanh nghiệp từ công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia đến các startup vừa và nhỏ (SME) đều chọn giải pháp Marketing toàn diện của PMAX để tối đa hoá hiệu quả Marketing, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và tạo nên giá trị kinh tế bền vững.

Nhiều doanh nghiệp từ công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia đến startup vừa và nhỏ (SME) đều chọn giải pháp Marketing toàn diện của PMAX.
Ảnh: PMAX

Chia sẻ về định vị mới, ông Lê Xuân Long – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PMAX cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự tăng trưởng hiệu quả (Grow Effectively) cho doanh nghiệp thông qua giải pháp Marketing toàn diện. Bởi lẽ, trong quá trình phục vụ khách hàng, chúng tôi nhận thấy tiềm năng tăng trưởng còn có thể được khai thác triệt để từ nhiều khía cạnh khác của marketing. Có thể kể đến, ở phần chiến lược và nội dung là ‘vùng đất’ cần được đầu tư mạnh mẽ. Ngoài ra, công nghệ và dữ liệu đóng vai trò then chốt, làm nên ‘chìa khoá’ tăng trưởng hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp”.

Ông Lê Xuân Long – Tổng Giám giốc Công ty Cổ phần PMAX mong muốn mang đến sự tăng trưởng hiệu quả (Grow Effectively) cho doanh nghiệp thông qua giải pháp Marketing toàn diện.
Ảnh: PMAX

Với định vị Total Performance Marketing, PMAX đã và đang mở rộng các mảng dịch vụ và giải pháp cung cấp cho doanh nghiệp, tập trung vào 6 mảng chính: Truyền thông (Media), Sáng tạo (Creative), Chiến lược (Strategy), Công nghệ (Tech), dữ liệu (Data) và Nền tảng (Landing Page/ Website/ App Production).

Đặc biệt, đối với mảng thương mại điện tử (Ecommerce) – một trong những ngành trọng điểm của PMAX và thị trường, PMAX tiếp tục cung cấp thêm những giải pháp về quản lý chiến dịch bán hàng (Ecommerce Sale Campaign Management) và tối ưu hoạt động trưng bày trên trang bán hàng (Merchandising Enhancement), mang đến bộ giải pháp thúc đẩy tăng trưởng toàn diện cho thương mại điện tử.

Theo đó, PMAX kiến tạo nên một hệ sinh thái Marketing toàn diện và tổng thể, nhờ vậy phục vụ được mọi nhu cầu Marketing của khách hàng ở nhiều quy mô và giai đoạn phát triển khác nhau.

Với định vị mới là Total Performance Marketing, PMAX xây dựng hệ sinh thái Marketing toàn diện, rộng mở và lớn mạnh.
Ảnh: PMAX

Nói cách khác, giải pháp Total Performance Marketing đã đưa PMAX trở thành công ty giải pháp toàn diện tại một điểm (One-stop-shop Solution) độc đáo, đặc biệt và đa diện trên thị trường. Từ đó, PMAX luôn mong muốn mang lại doanh thu tăng trưởng, gia tăng sự tiện lợi và tạo ra giá trị kinh tế bền vững cho doanh nghiệp.

Có thể thấy, việc mở rộng dịch vụ Marketing là một bước đi tham vọng và đột phá của PMAX. Và để làm được điều này, PMAX không chỉ tập trung cao độ ở lợi thế là giải pháp quảng cáo/ khuyến mãi (Advertising/ Promotion), mà còn cần đẩy mạnh việc phát triển năng lực nội tại ở những mảng khác trong hệ sinh thái. Song song đó, việc mở rộng quan hệ và hợp tác bền chặt với nhiều đối tác trọng yếu có cùng định hướng xây dựng hệ sinh thái là vô cùng quan trọng với PMAX trong giai đoạn này.

Điều gì làm nên một PMAX lớn mạnh như ngày hôm nay?

Theo chia sẻ từ ông Long, chỉ trong 5 năm hoạt động, PMAX sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng (trên 100 người), kinh nghiệm dày dặn và từng phục vụ hàng trăm khách hàng thuộc các tập đoàn lớn và công ty đa quốc gia. Hơn nữa, PMAX còn “làm chủ” nhiều dự án nghiên cứu và hệ thống công nghệ/ dữ liệu tiên tiến. Điển hình là PAXY – công cụ hỗ trợ lên kế hoạch, tối ưu và báo cáo kết quả hoạt động Performance Marketing đa kênh trên cơ sở tối ưu dữ liệu và thuật toán (Data-driven).

PMAX sở hữu hệ thống nhiều dự án nghiên cứu và hệ thống công nghệ/ dữ liệu tiên tiến
Ảnh: PMAX

Nói về tiềm lực phát triển của PMAX, bà Linh Nguyễn – Unit Head of Digital Marketing của FE CREDIT, nhận định: “PMAX đến với FE CREDIT bằng cam kết đồng hành đầy tâm huyết mặc dù performance marketing cho ngành tài chính tiêu dùng có quy trình chuyển đổi phức tạp, matrix đo lường hiệu quả khắt khe và điểm chạm khách hàng mục tiêu hạn chế. Đến hôm nay sau hơn 3 năm hợp tác, PMAX – cùng với đội ngũ trẻ linh hoạt, biết lắng nghe và luôn không ngừng cải thiện hiệu suất đã chứng minh được thực lực phát triển vững chắc và khả năng vươn xa với định vị Total Performance Marketing”.

Với vị thế, nguồn lực và tầm nhìn tham vọng, có thể ví PMAX là “con rồng” đang vươn mình trỗi dậy mạnh mẽ trong lĩnh vực Digital Marketing ở khu vực Châu Á. Từ đó hứa hẹn, PMAX sẽ là một đối tác đồng hành chất lượng, đáng tin cậy và nhiều tiềm năng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Case Knowledge Hub Detail

FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 BÍ KÍP HÓA GIẢI “CUỘC CHIẾN” SALES VS MARKETING GIÚP TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #7: ỨNG DỤNG TRONG VIỆC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG VÀ DOANH THU TRÊN APP

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #6: ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
PMAX LÀ ĐỐI TÁC CAO CẤP CỦA FACEBOOK VÀ GOOGLE

Danh hiệu Premium Partner chính là minh chứng về chất lượng chuyên môn, quy mô và năng lực phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của PMAX.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu để tối ưu creative

Bài viết được thực hiện bởi Hạnh Lê, Cofounder & COO, PMAX và Nguyên Lê, Ecom Marketing Expert, PMAX. Creative for Performance – Tối ưu hình ảnh & nội dung bằng dữ liệu, một phần không thể thiếu trong Performance Marketing. “Content is King” – câu nói nổi tiếng từ Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS giải pháp hỗ trợ Brand tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng Performance Marketing trong ngành Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu làm Performance Marketing như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm