News
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021
Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện). Theo đó, PMAX được dự đoán sẽ tạo nên một hệ sinh thái Marketing lớn mạnh và toàn diện tại Châu Á.
Giải pháp Marketing toàn diện: Tăng trưởng doanh thu – Tối ưu chi phí
Bước vào thời đại 5.0, rất nhiều doanh nghiệp từ công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia đến các startup vừa và nhỏ (SME) đều chọn giải pháp Marketing toàn diện của PMAX để tối đa hoá hiệu quả Marketing, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và tạo nên giá trị kinh tế bền vững.
Nhiều doanh nghiệp từ công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia đến startup vừa và nhỏ (SME) đều chọn giải pháp Marketing toàn diện của PMAX.
Ảnh: PMAX
Chia sẻ về định vị mới, ông Lê Xuân Long – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PMAX cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự tăng trưởng hiệu quả (Grow Effectively) cho doanh nghiệp thông qua giải pháp Marketing toàn diện. Bởi lẽ, trong quá trình phục vụ khách hàng, chúng tôi nhận thấy tiềm năng tăng trưởng còn có thể được khai thác triệt để từ nhiều khía cạnh khác của marketing. Có thể kể đến, ở phần chiến lược và nội dung là ‘vùng đất’ cần được đầu tư mạnh mẽ. Ngoài ra, công nghệ và dữ liệu đóng vai trò then chốt, làm nên ‘chìa khoá’ tăng trưởng hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp”.
Ông Lê Xuân Long – Tổng Giám giốc Công ty Cổ phần PMAX mong muốn mang đến sự tăng trưởng hiệu quả (Grow Effectively) cho doanh nghiệp thông qua giải pháp Marketing toàn diện.
Ảnh: PMAX
Với định vị Total Performance Marketing, PMAX đã và đang mở rộng các mảng dịch vụ và giải pháp cung cấp cho doanh nghiệp, tập trung vào 6 mảng chính: Truyền thông (Media), Sáng tạo (Creative), Chiến lược (Strategy), Công nghệ (Tech), dữ liệu (Data) và Nền tảng (Landing Page/ Website/ App Production).
Đặc biệt, đối với mảng thương mại điện tử (Ecommerce) – một trong những ngành trọng điểm của PMAX và thị trường, PMAX tiếp tục cung cấp thêm những giải pháp về quản lý chiến dịch bán hàng (Ecommerce Sale Campaign Management) và tối ưu hoạt động trưng bày trên trang bán hàng (Merchandising Enhancement), mang đến bộ giải pháp thúc đẩy tăng trưởng toàn diện cho thương mại điện tử.
Theo đó, PMAX kiến tạo nên một hệ sinh thái Marketing toàn diện và tổng thể, nhờ vậy phục vụ được mọi nhu cầu Marketing của khách hàng ở nhiều quy mô và giai đoạn phát triển khác nhau.
Với định vị mới là Total Performance Marketing, PMAX xây dựng hệ sinh thái Marketing toàn diện, rộng mở và lớn mạnh.
Ảnh: PMAX
Nói cách khác, giải pháp Total Performance Marketing đã đưa PMAX trở thành công ty giải pháp toàn diện tại một điểm (One-stop-shop Solution) độc đáo, đặc biệt và đa diện trên thị trường. Từ đó, PMAX luôn mong muốn mang lại doanh thu tăng trưởng, gia tăng sự tiện lợi và tạo ra giá trị kinh tế bền vững cho doanh nghiệp.
Có thể thấy, việc mở rộng dịch vụ Marketing là một bước đi tham vọng và đột phá của PMAX. Và để làm được điều này, PMAX không chỉ tập trung cao độ ở lợi thế là giải pháp quảng cáo/ khuyến mãi (Advertising/ Promotion), mà còn cần đẩy mạnh việc phát triển năng lực nội tại ở những mảng khác trong hệ sinh thái. Song song đó, việc mở rộng quan hệ và hợp tác bền chặt với nhiều đối tác trọng yếu có cùng định hướng xây dựng hệ sinh thái là vô cùng quan trọng với PMAX trong giai đoạn này.
Điều gì làm nên một PMAX lớn mạnh như ngày hôm nay?
Theo chia sẻ từ ông Long, chỉ trong 5 năm hoạt động, PMAX sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng (trên 100 người), kinh nghiệm dày dặn và từng phục vụ hàng trăm khách hàng thuộc các tập đoàn lớn và công ty đa quốc gia. Hơn nữa, PMAX còn “làm chủ” nhiều dự án nghiên cứu và hệ thống công nghệ/ dữ liệu tiên tiến. Điển hình là PAXY – công cụ hỗ trợ lên kế hoạch, tối ưu và báo cáo kết quả hoạt động Performance Marketing đa kênh trên cơ sở tối ưu dữ liệu và thuật toán (Data-driven).
PMAX sở hữu hệ thống nhiều dự án nghiên cứu và hệ thống công nghệ/ dữ liệu tiên tiến
Ảnh: PMAX
Nói về tiềm lực phát triển của PMAX, bà Linh Nguyễn – Unit Head of Digital Marketing của FE CREDIT, nhận định: “PMAX đến với FE CREDIT bằng cam kết đồng hành đầy tâm huyết mặc dù performance marketing cho ngành tài chính tiêu dùng có quy trình chuyển đổi phức tạp, matrix đo lường hiệu quả khắt khe và điểm chạm khách hàng mục tiêu hạn chế. Đến hôm nay sau hơn 3 năm hợp tác, PMAX – cùng với đội ngũ trẻ linh hoạt, biết lắng nghe và luôn không ngừng cải thiện hiệu suất đã chứng minh được thực lực phát triển vững chắc và khả năng vươn xa với định vị Total Performance Marketing”.
Với vị thế, nguồn lực và tầm nhìn tham vọng, có thể ví PMAX là “con rồng” đang vươn mình trỗi dậy mạnh mẽ trong lĩnh vực Digital Marketing ở khu vực Châu Á. Từ đó hứa hẹn, PMAX sẽ là một đối tác đồng hành chất lượng, đáng tin cậy và nhiều tiềm năng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Xem thêm
Facebook là một kênh đã quá quen thuộc có thể mang lại hiệu quả cao đối với rất nhiều chuyên gia quảng cáo. Tuy nhiên, để tối ưu quảng cáo Facebook, các nhà vận hành cần cân nhắc đến một số yếu tố quan trọng cần ưu tiên. Trong bài viết này, PMAX sẽ giới…
Xem thêmSau khi đi qua các khía cạnh của Smart Campaign, cụm từ “tối ưu quảng cáo” đã được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần xuyên suốt chuỗi bài viết này. Tuy nhiên, cụm từ này nên được hiểu như thế nào và cần tuân thủ những quy tắc gì để quảng cáo được tối…
Xem thêmTrước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế năm 2023, các doanh nghiệp FMCG đón nhận đa dạng cơ hội tăng trưởng trên TMĐT, đồng thời đối mặt với nhiều trở ngại để có thể tối ưu chi phí vận hành và tăng trưởng một cách hiệu quả. Contents1…
Xem thêmBên cạnh Meta Advantage+ Shopping, Google Performance Max cũng là một trong những Smart Campaign hiện đã và đang dần trở nên quen thuộc đối với hầu hết các doanh nghiệp và cộng đồng các chuyên gia vận hành quảng cáo. Sẽ rất dễ dàng tìm thấy định nghĩa, điểm mạnh và cách tối ưu…
Xem thêmTiếp nối series các bài viết chuyên sâu về Smart Campaign, chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn về nền tảng và cách vận hành của Meta Advantage+ Shopping – một trong những chiến dịch Smart Campaign phổ biến trên nền tảng Meta. Contents1 Meta Advantage+ Shopping là gì?2 Tính khả thi…
Xem thêmTrong thời kỳ công nghệ số đang ngày càng phát triển, việc sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng và kích thích sự tăng trưởng nhanh chóng luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thay vì dấn thân vào cuộc…
Xem thêmNhững ngày vừa qua, cơn sốt ChatGPT trên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với hơn 100 triệu lượt sử dụng chỉ trong vòng 2 tháng do sở hữu nhiều điểm vượt trội so với một ứng dụng chatbot thông thường. Trong đó, ChatGPT có khả năng cung cấp nhiều tính năng…
Xem thêmSau khi tìm hiểu về nguyên do tại sao cần phải làm Brand awareness trên thị trường để có thể thực hiện Branding for Performance một cách hiệu quả, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Digital Brand Health Check – một bộ công cụ được PMAX tổng hợp…
Xem thêmSau chuỗi bài viết rất sâu về các thành phần vô cùng quan trọng để cấu thành các chiến dịch performance marketing hiệu quả, mình quyết định leo ngược lên tầng trên, để cho mọi người cái nhìn tổng quan đi từ chiến lược marketing đi xuống các hoạt động marketing như thế nào với…
Xem thêmTrong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang dần cắt giảm ngân sách quảng cáo. Bên cạnh đó, việc khó khăn hơn trong việc thu thập dữ liệu người dùng, với Apple tiên phong, doanh nghiệp sẽ dần cảm thấy quảng cáo dần không đạt được hiệu quả như…
Xem thêmMarketing Audit – Tại sao phải thực hiện và tầm quan trọng của việc này đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp là gì? Cuối năm là thời điểm vàng để phân tích và đưa ra đánh giá tổng quan các hoạt động Marketing trong năm cũ nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh…
Xem thêmContents1 Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 20222 Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 20223 Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT3.1 Bối cảnh thị trường3.2 Mục tiêu chiến…
Xem thêmGiải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing. Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With…
Xem thêmDo đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…
Xem thêmĐối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…
Xem thêmContents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…
Xem thêmContents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…
Xem thêmHiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…
Xem thêmTiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…
Xem thêmVới doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…
Xem thêmĐầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT. Contents1 Sứ…
Xem thêmUser-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…
Xem thêmQuảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…
Xem thêmMarketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…
Xem thêmTik Tok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. Chắc hẳn ai cũng biết Tik Tok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi…
Xem thêmSEM hay search engine marketing (tạm dịch là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn trên không gian số. Những người dùng công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải pháp…
Xem thêmSocial media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu của mình. Việc canh tranh cho sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó…
Xem thêmSocial commerce là sự kết hợp của social media và ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp. Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát…
Xem thêmThành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!
Xem thêmTiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.
Xem thêmHãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.
Xem thêmBản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.
Xem thêmPMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.
Xem thêmGiữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.
Xem thêmTheo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêmCác chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.
Xem thêmLàm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.
Xem thêmChiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.
Xem thêmTại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?
Xem thêmPMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.
Xem thêmHọc với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing
Xem thêmCách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.
Xem thêmThu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…
Xem thêm“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?
Xem thêmApp Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?
Xem thêmĐại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…
Xem thêmLàm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?
Xem thêmDịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?
Xem thêmVừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.
Xem thêmTrong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.
Xem thêmAnh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.
Xem thêm“Content is King” – câu nói nổi tiếng của Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng Marketers và các chuyên gia quảng cáo. Thực sự, không thể phủ nhận tầm quan trọng của nội dung, hình ảnh trong việc tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công, bao gồm mục tiêu nhận…
Xem thêmCPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.
Xem thêmKhi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.
Xem thêmLàm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?
Xem thêmPerformance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?
Xem thêm