Bài viết nổi bật

User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì?

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king” là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp.

 

Việc tạo ra một nội dung tuyệt vời một cách thường xuyên là không hề dễ dàng. May mắn thay, nội dung sáng tạo không chỉ đến từ doanh nghiệp, mà còn đến từ người dùng sản phẩm. Những loại nội dung này được gọi là User-generated content (UGC). 

 

Về định nghĩa, User-generated content (UGC) là nội dung nguyên bản về thương hiệu do khách hàng tạo và đăng trên mạng xã hội, website, hội nhóm hoặc các kênh khác. UGC có nhiều dạng, bao gồm hình ảnh, video, hoặc bài đánh giá,…

 

Ví dụ user-generated content

 

Lợi ích của User-Generated Content (UGC)?

UGC giúp gia tăng độ xác thực và tin cậy của thương hiệu.

Với tốc độ số hóa nhanh chóng, người tiêu dùng đang có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho cùng một nội dung bất kỳ. Cụ thể, có đến 4.4 triệu blog, 500 giờ videos, cùng với hàng triệu social posts được đăng mỗi ngày. Điều đó khiến cho việc có được sự chú ý của người tiêu dùng trở nên ngày càng khó khăn.

 

Giữa vô vàn sự lựa chọn khác nhau, những nội dung chất lượng và xác thực sẽ giúp cho doanh nghiệp chiếm được sự tin tưởng và chú ý của khách hàng. Và không có loại nội dung nào khác đáng tin cậy hơn User-generated content (UGC) được tạo ra bởi chính khách hàng của thương hiệu. 

 

Theo một cuộc khảo sát của Stackla, những nội dung do người dùng sản xuất có độ tin cậy cao hơn 2,4 lần so với nội dung do thương hiệu sản xuất. Như một phương pháp marketing truyền miệng trên không gian số, UGC sẽ giúp gia tăng độ tin cậy của sản phẩm và thương hiệu một cách hiệu quả.

 

Giúp gia tăng lòng trung thành với thương hiệu.

User-generated content (UGC) mang đến cho khách hàng cơ hội được là một phần của sự phát triển của thương hiệu họ yêu thích. Từ đó, user-generated content giúp gia tăng lòng trung thành và củng cố mối quan hệ của khách hàng với thương hiệu.

 

User-generated content giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

User-generated content (UGC) có đóng góp vô cùng lớn xuyên suốt hành trình mua hàng vì chúng giúp cho khách hàng mục tiêu xác thực chất lượng của sản phẩm. Việc lắng nghe cảm nghĩ của những khách hàng trước đó sẽ giúp người tiêu dùng tự tin hơn khi đưa ra quyết định mua hàng; từ đó, UGC giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy tăng trưởng doanh số hiệu quả.

 

Tiết kiệm chi phí hơn influencer marketing

Chi phí trung bình để hợp tác với một influencer thường rất cao, trong khi khuyến khích khách hàng tạo nội dung UGC thì gần như miễn phí. Chính vì thế, user-generated content là một cách tối ưu để đa dạng hóa nội dung và chiến lược marketing hỗn hợp của doanh nghiệp. Ngoài chi phí thấp, UGC còn được ghi nhận đem lại tầm ảnh hưởng tốt hơn influencer content gấp 9.8 lần.

 

Nếu doanh nghiệp chưa có sẵn UGC, hãy cân nhắc phát triển những chiến dịch, sự kiện hoặc cuộc thi để thúc đẩy quá trình sáng tạo nội dung. Đồng thời đừng quên tương tác với những UGC ấn tượng vì những hành động này tuy nhỏ bé nhưng sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy họ đang được quan tâm và lắng nghe.

 

Khả năng linh hoạt trong mục đích sử dụng.

Ngoài việc sử dụng trên mạng xã hội, User-generated content (UGC) còn có thể được sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị, giúp đóng góp vào hiệu quả tiếp thị đa kênh của doanh nghiệp. Từ email marketing, quảng cáo mạng xã hội, cho đến thiết kế website, doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa UGC để gia tăng tính thuyết phục và độ tin cậy của sản phẩm.

 

Một trong những ví dụ điển hình là Calvin Klein khi họ đã tạo trang đích chỉ dành riêng cho UGC. Bằng cách trưng bày những hình ảnh về các khách hàng tạo dáng trong các bộ trang phục của hãng, Calvin Klein cho người mua sắm thấy được vẻ đẹp chân thực nhất của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Từ đó, UGC giúp Calvin Klein gia tăng độ tin cậy và thuyết phục những khách hàng mới sử dụng sản phẩm.

 

Chiến lược sử dụng User-Generated Content.

 

User-generated content email

Tận dụng user-generated content trong email marketing.

 

Như đã đề cập, doanh nghiệp có thể linh hoạt sử dụng user-generated content (UGC) trong nhiều kênh tiếp thị khác nhau, một trong số đó là email marketing. Theo dữ liệu được thu thập bởi Shopify, hơn 69% người mua sắm bỏ lại giỏ hàng mà không hoàn tất thanh toán. 

 

Bằng cách áp dụng UGC vào email marketing, doanh nghiệp có thể cho người tiêu dùng thấy những hình ảnh chân thực của những khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm. Với 79% người mua hàng thừa nhận UGC có ảnh hưởng to lớn đến quyết định mua hàng của họ, chiến lược này sẽ giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại thanh toán đơn hàng đã bỏ rơi của mình.

 

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng UGC trong các email quảng bá những bộ sưu tập mới, hay những sản phẩm mới để giúp khách hàng hình dung được sự mới mẻ và khác biệt của sản phẩm sắp được ra mắt.

 

 

Sử dụng UGC để bổ trợ cho chiến dịch quảng cáo.

Ngoài email marketing, doanh nghiệp cũng có thể cân nhắc áp dụng UGC trong các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu. Trong một thời đại mà khách hàng phải xem rất nhiều quảng cáo mỗi ngày, những UGC sẽ góp phần tăng độ tin cậy và tỷ lệ chuyển đổi của chiến dịch quảng cáo nhờ sự chân thực và đáng tin cậy của mình. Cụ thể, nghiên cứu của Junkie Media cho thấy quảng cáo có sử dụng UGC đem đến 73% phản hồi tích cực trên mạng xã hội tốt hơn so với quảng cáo truyền thống.

 

User-generated content ads

 

Ứng dụng user-generated content trong social commerce.

Có thể nói, social commerce, bán hàng trực tiếp thông qua mạng xã hội, là một trong những kênh bán hàng phổ biến nhất tại Việt Nam. Những nền tảng mạng xã hội như TikTok (TikTok Shop), Facebook, Instagram, hay Zalo đều đã có những tính năng có phép người dùng mua sắm tiện lợi ngay trên ứng dụng của mình.

 

Ứng dụng như Facebook/Instagram shop còn cho phép người dùng lựa chọn mẫu mã, thanh toán và theo dõi đơn hàng ngay trên ứng dụng. Từ đó, social commerce giúp rút ngắn hành trình mua hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Đồng thời, vì user-generated content (UGC) thường được tạo ra trên các mạng xã hội nên chúng có thể được kết hợp hiệu quả với social commerce. 

 

Social commerce

 

5 sai lầm khi sử dụng User-Generated Content (UGC) mà doanh nghiệp cần lưu ý.

Sử dụng UGC mà không có sự cho phép của người sáng tạo.

Doanh nghiệp cần đảm bảo rằng những nội dung UGC mà mình sử dụng đã nhận được sự đồng ý của khách hàng hoặc người sáng tạo nội dung. Tuy những hình ảnh hoặc video về nhãn hàng được tạo ra một cách tự nguyện, việc có được sự đồng ý của người sáng tạo sẽ giúp tránh làm tổn hại lòng tin và gây ra những hiểu lầm không đáng có.

 

Nếu doanh nghiệp có được UGC thông qua những cuộc thi, sự kiện hoặc chiến dịch, họ cần đảm bảo rằng những điều khoản về quyền đóng góp và sử dụng nội dung đã được thông tin với người tham gia một cách chi tiết.

 

Chỉ tận dụng UGC một lần duy nhất.

User-Generated Content (UGC) có thể được tái sử dụng hoặc kết hợp cho nhiều mục đích khác nhau, như review sản phẩm, hỗ trợ khách hàng, trang trí website, video marketing, ra mắt sản phẩm mới,… Việc sử dụng UGC trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp đa dạng hóa nội dung của mình. Đồng thời, doanh nghiệp có thể lựa chọn những UGC có lượt tương tác cao cho các chiến dịch quảng bá sau này.

 

Để cho sự tương tác với khách hàng dần phai mờ.

 

Engage with user-generated content

Việc tương tác với khách hàng giúp thúc đẩy sự ra đời của các user-generated content, và những UGC đấy sẽ tiếp tục thúc đẩy sự tương tác của thương hiệu với khách hàng; từ đó, tạo ra một vòng lặp tương tác-nội dung xoay đều. 

 

Nhiệm vụ của doanh nghiệp là khuyến khích cho vòng lặp này liên tục vận hành bằng các tương tác thường xuyên với những nội dung mà khách hàng đăng tải.

 

Doanh nghiệp có thể theo dõi các hashtag liên quan đến thương hiệu của mình mà người dùng thường sử dụng khi đăng tải nội dung. Hãy phản hồi, like hoặc chia sẻ những nội dung ấn tượng để khuyến khích sự sáng tạo và tương tác với khách hàng.

 

Những phản hồi chân thành từ doanh nghiệp sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy được lắng nghe và quan tâm, từ đó giúp củng cố thêm mối quan hệ giữa khách hàng với thương hiệu.

 

Chiến dịch UGC không phù hợp với hình ảnh thương hiệu.

Sự sáng tạo của user-generated content là không thể bàn cãi. Ngoài những UGC được tạo ra tự nguyện, những chiến dịch UGC sẽ giúp doanh nghiệp khuyến khích khách hàng sáng tạo thêm các UGC mới lạ và độc đáo.

 

Một chiến dịch UGC hiệu quả cần phải phù hợp với hình ảnh và câu chuyện của thương hiệu. Nếu chiến dịch đi lệch khỏi giá trị và tầm nhìn cốt lõi của thương hiệu, khách hàng sẽ không thể cảm nhận được sự đồng điệu và không tham gia vào chiến dịch.

 

Vì vậy, doanh nghiệp cần nghĩ về điều đã khiến khách hàng yêu thích và mua sản phẩm để có thể phát triển một chiến dịch đồng điệu với sở thích và niềm tin của người tiêu dùng.

 

Lời kết.

User-generated content (UGC) là loại nội dung tuyệt vời để doanh nghiệp tương tác với khách hàng và xây lòng tin với người tiêu dùng. Doanh nghiệp có thể sử dụng UGC cho nhiều mục đích khác nhau như đa dạng hóa nội dung tiếp thị, tăng tỷ lệ chuyển đội hoặc gia tăng độ tin cậy của thông điệp quảng cáo. 

Nếu doanh nghiệp của bạn cần hỗ trợ  để tăng trưởng hiệu quả, liên hệ PMAX ngay để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm

Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Contents1 Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 20222 Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 20223 Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT3.1 Bối cảnh thị trường3.2 Mục tiêu chiến…

Xem thêm
PMAX thắng giải Vàng SMARTIES VIETNAM 2022: Khi Cross-sell lấy dữ liệu làm bệ phóng

Giải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing. Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With…

Xem thêm
Ecommerce Marketing Playbook – Lời giải bài toán tăng trưởng trên sàn TMĐT

  Do đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…

Xem thêm
[Recap sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Contents1 Sứ…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022.

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
Tik Tok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên Tik Tok từ A-Z.

Tik Tok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. Chắc hẳn ai cũng biết Tik Tok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi…

Xem thêm
SEM (Search Engine Marketing) là gì? Chiến lược hiệu quả nhất.

SEM hay search engine marketing (tạm dịch là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn trên không gian số. Những người dùng công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải pháp…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu của mình.   Việc canh tranh cho sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược thương mại điện tử thông qua social media.

Social commerce là sự kết hợp của social media và ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp.   Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Khi Sáng Tạo Có Thể Quyết Định Hiệu Suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
Ebook Bí Quyết Tạo Dựng Marketing Plan 2022 Cho Doanh Nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 Xu Hướng Marketing Mà Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua Vào Năm 2022

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Làm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 BÍ KÍP HÓA GIẢI “CUỘC CHIẾN” SALES VS MARKETING GIÚP TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #7: ỨNG DỤNG TRONG VIỆC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG VÀ DOANH THU TRÊN APP

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #6: ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu để tối ưu creative

Bài viết được thực hiện bởi Hạnh Lê, Cofounder & COO, PMAX và Nguyên Lê, Ecom Marketing Expert, PMAX. Creative for Performance – Tối ưu hình ảnh & nội dung bằng dữ liệu, một phần không thể thiếu trong Performance Marketing. “Content is King” – câu nói nổi tiếng từ Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS giải pháp hỗ trợ Brand tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng Performance Marketing trong ngành Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu làm Performance Marketing như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm