Creative Director

Share this job :

Objectives

Top 1 Total Marketing Agency đang tiến tới tham vọng lớn hơn: "Total Marketing Partner" – nơi mọi giải pháp từ branding đến performance đều được tối ưu để maximize business growth, tích hợp từ media, social AWO đến livestream bán nhà "đắt như tôm tươi".

Job Description

CHALLENGE & OPPORTUNITY:

Nói trước về cái “ĐƯỢC”:

  • Một môi trường chấp nhận “THỬ”: Với góc nhìn từ CD hiện tại – Châu Chấn Quyền, PMAX sẽ là nơi cho phép bạn được THỬ, khi số lượng khách hàng nhiều, brief đa dạng, bạn sẽ có sân chơi rộng hơn để “thử” cái mới, đây sẽ là điểm rất khác biệt khi làm với “well-defined” global/top brands ở VN, vì khi đó bạn đang phải fit in vẽ một bức tranh đặt hàng, còn ở đây bạn sẽ có thể vẽ thêm bức tranh mang màu sắc cá nhân hơn.
  • Matured business với nguồn khách hàng ổn định từ media led business và growing potential trong các mảng khác, điển hình như mảng livestream đang được các CĐT BĐS săn đón. Một nền tảng core business sẵn có sẽ là back up để bạn explore và mở ra những cái mới của ngành.

Thách thức:

  • Team creative của PMAX với xuất phát điểm về media nên sẽ cần một “bậc thầy” về big idea, full-service creative để dẫn dắt team từ concept đến execution, đặc biệt trong các dự án collab multichannel (livestream x branding, performance x ATL vibe…)
  • Workflow optimization – cũng chính vì các brief đa dạng từ scale/ngành/tính chất nên việc workflow sẽ không được gãy gọn đơn giản như agency, mình cũng ko muốn vạch hẳn team ATL và team social riêng để ép một số bạn trót lọt vô làm social phải cắm mặt vào làm post suốt ngày. Thế nên việc sắp xếp sẽ cần flexibility và chiếm xíu thời gian management.
  • Đi đôi với được “THỬ” thì cũng là thách thức bạn sẽ phải nghĩ những idea mới hơn, khác với truyền thống, ví dụ như 1 campaign led by livestream as a key asset chứ không phải clip hay keyvisual.

Job Requirements

MỘT THUYỀN TRƯỜNG PHÙ HỢP:
  • Có background từ global agency (hiểu chuẩn workflow, biết cách optimize creative system).
  • Đã làm qua digital/full-service/in-house (hands-on, biết cân giữa sáng tạo và thực chiến).
  • Không ngại “bơi” trong môi trường đa nhiệm – vì PMAX không phải ATL agency truyền thống, sự thành công đến từ collab, test, optimize.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong quảng cáo, copy hay art base đều welcome.
CÙNG NHAU, CHÚNG TA SẼ:
  • Nâng tầm creative của PMAX từ performance-driven sang full-spectrum storytelling.
  • Viết tiếp những case study “MỚI” và “MÁT TAY” như kiểu livestream bán nhà 517 bookings trong 3 giờ.
  • Xây dựng một creative team “cứng” nhưng không “cổ” – nơi ý tưởng bay xa nhưng chân vẫn chạm đất (và chạm KPI).

Benefits

  • Competitive salary range with yearly incentives and 13th-month salary
  • Flexible working time with 4 days working from home per month and 15 paid leaves per year
  • Insurance as full salary (SHUI)
  • Annual health check-up and Healthcare Insurance VNI for all employees
  • Laptop allowance or support for laptop purchase costs on an individual basis
  • Internal training & career development opportunities, and external L&D budget sponsorship
  • Team bonding budget quarterly, snack time to engage team members
  • Quarterly, Yearly Recognition Gifts & Awards and gifts on special occasions (birthday, New year…)
  • Holiday activities; Company trip; Year End Party; Company Birthday; Culture Day; Quarterly Town Hall.
  • Other staff welfare allowances.

Job Summary

Year of Experience:

3 years+ 


Job Level:

Senior Manager/Director

Report Line:

Head of Creative

Peer:

Strategy, Account, Media...

Subordinate:

Copywriter, Art

Salary Range:

Negotiable

Hiring Purpose:

New Hire

Working Location:

6th Floor, Tuong Viet Building 95 Cach Mang Thang 8, Dist. 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Related Jobs

Strategy Manager

Apply Now

    Kindly send your professional Resume/CV/Portfolio to our mail box: careers@pmax.com.vn






    (*) Application documents in Microsoft Word, Microsoft Excel, PDF format with attached Portfolio link, Cover letter. Capacity not exceeding 200MB and no password set.