Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

1. Câu Chuyện Thành Công

Tăng trưởng doanh thu 4 lần đồng thời cải thiện 40% chỉ số ROAS.

Liên tục nằm trong Top 5 thương hiệu bán chạy nhất trên LZD trong tháng 11 & tháng 12.

2. Bối Cảnh

Estee Lauder Companies Inc (ELC) là công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Thành lập từ năm 1946 đến nay, ELC đã và đang phục vụ cho hàng triệu trăm triệu sắc đẹp trên toàn thế giới. Estee Lauder sở danh mục thương hiệu đa dạng (hơn 40 thương hiệu) phủ khắp các danh mục về chăm sóc da, trang điểm, nước hoa & chăm sóc tóc,...

ELC lần đầu lên sàn TMĐT vào tháng 4/2019 với 4 thương hiệu (Estee Lauder, MAC, Bobbi Brown, Clinique). ELC đặt mục tiêu tăng trưởng qua từng tháng, tham vọng chinh phục hoàn toàn KH Việt Nam. ELC không chỉ tìm kiếm 1 agency biết chạy quảng cáo mà còn là 1 đối tác chiến lược để cùng tăng trưởng.

3. Mục Tiêu

Tăng trưởng doanh thu đột phá trong chiến dịch bán hàng cuối năm 2020 đồng thời tối ưu ROAS.

Giữ vững vị trí top 1 & 2 các thương hiệu bán chạy nhất trong ngành hàng Chăm sóc da & Trang điểm.

4. Hướng Tiếp Cận

Lên chiếc lược tiếp cận khách hàng trên kênh các kênh quảng cáo digital, bao gồm cả onsite (Lazada search ads) và offsite (Facebook, Google, Adnetworks, v.v.), đồng thời tham gia vào quá trình lên ý tưởng và hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng nhằm tối ưu hiệu suất marketing.
Triển khai và tối ưu hiệu quả quảng cáo liên tục cả trước, trong, và sau campaign thông qua việc xây dựng mô hình dự đoán kết quả và hiệu suất quảng cáo real-time nhằm hỗ trợ đưa ra quyết định phân bổ ngân sách hợp lý trong ngày và nâng cấp liên tục mô hình tối ưu bao gồm hệ thống KPI đánh giá, các thuật toán liên kết, và các đề xuất hành động tương ứng.
Xây dựng và cập nhật báo cáo kết quả và hiệu suất quảng cáo chi tiết, đề ra kế hoạch hành động thiết thực cho các chiến dịch kế tiếp.

CAMPAIGN PLANNING

PREDICTION MODEL

REAL-TIME OPTIMIZATION DASHBOARD

5. Kết Quả

ROAS cải thiện 40% trong vòng 3 tháng với mức doanh thu tháng tăng trưởng hơn 4 lần.
Trong các campaign trọng điểm của Lazada, các nhãn hiệu Estee Lauder, MAC, và Bobbi Brown luôn nằm trong Top 5 các nhãn hàng bán chạy nhất trong ngành hàng Chăm sóc da & Làm đẹp.
x4
DOANH THU

6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

7. Testimonials

Chú trọng vào hiệu suất, không cố gắng khiến chúng tôi tiêu tiền vào những hoạt động hoa mỹ nhưng không mang lại hiệu quả. PMAX thấu hiểu mối bận tâm của khách hàng và cung cấp đúng thứ mà khách hàng cần. Luôn cố gắng để nói cùng ngôn ngữ với khách hàng, trao đổi các vấn đề về kỹ thuật một cách dễ hiểu, không phô trương, không màu mè như một số nơi.

Ms. Nguyên Trần - Corp Marketing Manager, Estee Lauder Companies VN

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh

PMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.

Xem thêm
Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem thêm
Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem thêm
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem thêm
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh Covid-19 nhờ chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả

Uniqlo và PMAX đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem thêm
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

PMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Kể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm