Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

1. Câu Chuyện Thành Công

Phân loại nhóm KH hiện có và tiếp cận trên các kênh khác nhau với các thông điệp khác nhau và thành công thu hút lượt tải ứng dụng đặt hơn 100% so với KPI ban đầu đề ra. Thông qua việc phân tích hành vi và hành trình đưa ra quyết định của khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp giúp tăng lượt giao dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau chiến dịch.

Thu hút tệp khách hàng hiện có của FE CREDIT sử dụng ứng dụng, từ đó tăng lượt giao dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau Chiến dịch. Tiếp cận được hơn 75% số lượng KH hiện có trong campaign với tần suất 3 lần/tháng. Ứng dụng thành công giải pháp Creative for Performance để đo lường hiệu quả từ nội dung & hình ảnh quảng cáo.

2. Bối Cảnh

FE Credit là công ty tài chính hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Trong hơn 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã và đang phục vụ hơn 10 triệu khách hàng trên toàn Việt Nam. Sản phẩm của FE Credit đa dạng, bao gồm: Cho vay tiêu dùng, Bảo hiểm, Cho vay mua điện thoại/ điện máy; Thẻ tín dụng,...

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

3. Mục Tiêu

Mục tiêu chính của FE Credit trong các chiến dịch Media là để mở rộng tệp khách hàng và tối ưu giá trị vòng đời từng khách hàng.

Tăng số lượng người dùng Ứng dụng FE CREDIT Mobile, gián tiếp tăng trưởng lượng Khách hàng tiềm năng.

Tái tiếp cận khách hàng hiện tại nhằm khuyến khích họ tiến hành giao dịch

4. Hướng Tiếp Cận

Để đạt được mục tiêu nói trên, PMAX & FE CREDIT đã hợp tác qua nhiều chiến dịch đa dạng, bao gồm nhưng không giới hạn ở những giải pháp mà PMAX cung cấp như: Branding, App & Lead Generation.
TƯ VẤN cách thức thực thi các chiến dịch performance marketing một cách hiệu quả dựa trên phân khúc khách hàng để từ đó đề xuất cách tiếp cận phù hợp. LÊN KẾ HOẠCH, lựa chọn những kênh phù hợp, đề xuất KPIs, phương pháp thực thi chiến dịch & phân bổ ngân sách theo từng kênh.
VẬN HÀNH & QUẢN LÝ các chỉ số của chiến dịch để đảm bảo đạt được mục tiêu của khách hàng chiến. BÁO CÁO chuyển đổi khách hàng từ bước cài đặt ứng dụng đến đăng ký và sử dụng ứng dụng từ đó đề xuất các chiến dịch phù hợp nhằm tái tiếp cận và gợi nhắc người dùng bằng các thông điệp và quà tặng hấp dẫn.
PHÂN TÍCH hiệu quả về Kênh, Hình ảnh & Nội dung quảng cáo, Tệp khách hàng, từ đó tối ưu hóa phân bổ ngân sách cho chiến dịch. THU THẬP insight để có thể thực thi các chiến dịch khác hiệu quả hơn về mặt nội dung & hình ảnh tiếp cận

5. Kết Quả

Đạt hơn 100% KPI lượt Tải & Sử dụng Ứng dụng FE CREDIT Mobile..
Thu hút tệp khách hàng hiện có của FE CREDIT sử dụng ứng dụng, từ đó tăng lượt giao dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau Chiến dịch.
Số lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 3 lần sau 3 tháng triển khai.
X2.27
LƯỢT GIAO DỊCH ỨNG DỤNG

7. Testimonials

PMAX đến với FE CREDIT bằng cam kết đồng hành đầy tâm huyết mặc dù performance marketing cho ngành tài chính tiêu dùng có quy trình chuyển đổi phức tạp, matrix đo lường hiệu quả khắt khe và điểm chạm khách hàng mục tiêu hạn chế. Và đến hôm nay sau hơn 3 năm hợp tác, PMAX – cùng với đội ngũ trẻ linh hoạt, biết lắng nghe và luôn không ngừng cải thiện hiệu suất đã chứng minh được thực lực phát triển vững chắc và khả năng vươn xa với định vị Total Performance Marketing

Chị Linh Nguyễn - Unit head of Digital Marketing Department

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

“Có tiềm năng là có cơ hội”: Khi sự đơn giản là một loại hình sáng tạo

PMAX đã thành công tạo nên một chiến dịch truyền thông góp phần giúp CareerBuilder tái khẳng định vị trí của mình trên thị trường nền tảng tuyển dụng.

Xem thêm
Tiến bước sống đầy mùa lễ hội: FWD thành công tạo dấu ấn trong thị trường bảo hiểm sau mùa dịch.

FWD đã kết hợp với PMAX để tiếp tục lan tỏa thông điệp “Sống đầy” vốn là key signature của thương hiệu bảo hiểm này.

Xem thêm
“An tâm thỏa sức khám phá”: Khi du lịch sau dịch không còn là nỗi lo

Bảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác với PMAX để thúc đẩy nhận diện thương hiệu, từ đấy góp phần tăng số lượng khách hàng sử dụng chương trình bảo hiểm.

Xem thêm
Mở rộng thị trường bằng việc tối ưu hiệu quả bán hàng trên Thương mại điện tử

PMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh

PMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.

Xem thêm
Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem thêm
Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem thêm
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

PMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Kể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem thêm