
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital



Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital
1. Câu Chuyện Thành Công
Phân loại nhóm KH hiện có và tiếp cận trên các kênh khác nhau với các thông điệp khác nhau và thành công thu hút lượt tải ứng dụng đặt hơn 100% so với KPI ban đầu đề ra. Thông qua việc phân tích hành vi và hành trình đưa ra quyết định của khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp giúp tăng lượt giao dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau chiến dịch.
Thu hút tệp khách hàng hiện có của FE CREDIT sử dụng ứng dụng, từ đó tăng lượt giao dịch trong ứng dụng lên 2.27 lần sau Chiến dịch. Tiếp cận được hơn 75% số lượng KH hiện có trong campaign với tần suất 3 lần/tháng. Ứng dụng thành công giải pháp Creative for Performance để đo lường hiệu quả từ nội dung & hình ảnh quảng cáo.
2. Bối Cảnh
FE Credit là công ty tài chính hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Trong hơn 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã và đang phục vụ hơn 10 triệu khách hàng trên toàn Việt Nam. Sản phẩm của FE Credit đa dạng, bao gồm: Cho vay tiêu dùng, Bảo hiểm, Cho vay mua điện thoại/ điện máy; Thẻ tín dụng,...
FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
3. Mục Tiêu
Mục tiêu chính của FE Credit trong các chiến dịch Media là để mở rộng tệp khách hàng và tối ưu giá trị vòng đời từng khách hàng.
Tăng số lượng người dùng Ứng dụng FE CREDIT Mobile, gián tiếp tăng trưởng lượng Khách hàng tiềm năng.
Tái tiếp cận khách hàng hiện tại nhằm khuyến khích họ tiến hành giao dịch
4. Hướng Tiếp Cận
5. Kết Quả
6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
7. Testimonials

PMAX đến với FE CREDIT bằng cam kết đồng hành đầy tâm huyết mặc dù performance marketing cho ngành tài chính tiêu dùng có quy trình chuyển đổi phức tạp, matrix đo lường hiệu quả khắt khe và điểm chạm khách hàng mục tiêu hạn chế. Và đến hôm nay sau hơn 3 năm hợp tác, PMAX – cùng với đội ngũ trẻ linh hoạt, biết lắng nghe và luôn không ngừng cải thiện hiệu suất đã chứng minh được thực lực phát triển vững chắc và khả năng vươn xa với định vị Total Performance Marketing
Chị Linh Nguyễn - Unit head of Digital Marketing Department
Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?
Case Study
PMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm