Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

1. Câu Chuyện Thành Công

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Số lượng lead tăng trưởng gấp đôi so với trước khi PMAX thực hiện chiến dịch và số lượng tài khoản chuyển đổi hàng tháng từ nguồn PMAX đóng góp xấp xỉ 40% số lượng tài khoản chuyển đổi.

2. Bối Cảnh

Standard Chartered là một ngân hàng nổi đa quốc gia của Anh Quốc. Thanh lập từ năm 1969, với hơn 50 năm hoạt động, hiện tại Standard Chartered có hơn 1200 chi nhánh và đại lý hoạt động trên hơn 70 quốc gia với đội ngũ nhân sự hơn 87000 người.

Trước khi làm việc cùng Pmax, SC đã có 1 khoảng thời gian xoay xở trong việc ổn định nguồn lead thu về được hàng tháng, đồng thời, tìm cách kiểm soát chất lượng lead đầu vào để từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi qua từng bước và tối ưu cho số lượng tài khoản chuyển đổi.

3. Mục Tiêu

Tăng số lượng tài khoản chuyển đổi cho dòng thẻ credit card - Platinum Cashback từ kênh kỹ thuật số (Digital).

4. Hướng Tiếp Cận

PMAX chịu trách nhiệm lên ý tưởng và thực thi chiến dịch, cụ thể thông qua các hoạt động:
TƯ VẤN: Thiết kế chiến lược tiếp cận & phương hướng để tối ưu tập khách hàng tại các phễu khác nhau bằng cách sử dụng các kỹ thuật khác nhau nhằm hướng đến việc tối đa hóa số lượng khách hàng chuyển đổi thành công. Quy trình làm việc đầy đủ cho từng giai đoạn được hai bên thống nhất (trả lời mail trong vòng 30 phút, giải quyết các vấn đề đột xuất trong 24h,..)
TỐI ƯU HÓA: Tạo cấu trúc chiến dịch và mô hình tối ưu hóa để mở rộng quy mô khách hàng tiềm năng. Tạo ra mô hình để có thể thu thập thông tin khách hàng mục tiêu và cách xác định khách hàng mục tiêu trên từng kênh. Sử dụng thông tin từ báo cáo chuyển đổi khách hàng với mục tiêu tận dụng các nguồn dữ liệu nhằm tối đa hóa số lượng thẻ chuyển đổi thành công
CẢI TIẾN: đào sâu vào các dữ liệu hiện có và thực hiện phân tích sâu song song với việc thu thập các phản hồi từ team telesale để tối ưu phễu chuyển đổi từ việc Khách hàng để lại thông tin đến chuyển đổi thành khách hàng mở thẻ thành công.
BÁO CÁO: Báo cáo chuyển đổi từ bước khách hàng đăng ký thông tin đến bước khách hàng thành công đăng ký. Tạo cohort report để dự đoán doanh thu từ số lượng khách hàng đăng ký thông tin.

5. Kết Quả

Hoàn thành các chỉ tiêu: 3500 leads/month và Tỉ lệ Qualified Lead cao hơn 50%.
3500
LEADS/MONTH

6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem thêm
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem thêm
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh Covid-19 nhờ chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả

Uniqlo và PMAX đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem thêm
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

PMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Kể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem thêm