
Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh



Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh
1. Câu Chuyện Thành Công
PMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim, tư vấn, lên kế hoạch và thành công đưa ra các phương án tối ưu cho các kênh quảng cáo, đồng thời kết hợp thêm mục tiêu tăng mức độ nhận biết chiến dịch để bổ trợ cho bán hàng và mở rộng đa kênh thông qua lộ trình testing hiệu quả.
Bên cạnh đó, PMAX góp phần tư vấn vận hành quản lý chiến dịch, lựa chọn sản phẩm, sản xuất nội dung nhằm tối ưu cho từng chức năng của thương mại điện tử, từ đó tạo ra sự ảnh hưởng đến tổng thể tăng trưởng cho khách hàng.
Tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
2. Bối Cảnh
Nguyễn Kim là thương hiệu số một trong ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng và Trung tâm Thương mại, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao tại Việt Nam.
Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng qua từng tháng, tham vọng tạo nên bước tiến vượt bậc trong nhiều năm qua, và PMAX là đối tác đồng hành cùng Nguyễn Kim để vươn tới mục tiêu này.
3. Mục Tiêu
Tối ưu các chiến dịch đang triển khai, mở rộng kênh quảng cáo và áp dụng các sáng kiến mới để tăng trưởng doanh số và đồng thời tối ưu hiệu quả CiR.
4. Hướng Tiếp Cận
5. Kết Quả
6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Dịch Vụ
Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?
Case Study
PMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm