Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh

Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh

1. Câu Chuyện Thành Công

PMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim, tư vấn, lên kế hoạch và thành công đưa ra các phương án tối ưu cho các kênh quảng cáo, đồng thời kết hợp thêm mục tiêu tăng mức độ nhận biết chiến dịch để bổ trợ cho bán hàng và mở rộng đa kênh thông qua lộ trình testing hiệu quả.

Bên cạnh đó, PMAX góp phần tư vấn vận hành quản lý chiến dịch, lựa chọn sản phẩm, sản xuất nội dung nhằm tối ưu cho từng chức năng của thương mại điện tử, từ đó tạo ra sự ảnh hưởng đến tổng thể tăng trưởng cho khách hàng.

Tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.

2. Bối Cảnh

Nguyễn Kim là thương hiệu số một trong ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng và Trung tâm Thương mại, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao tại Việt Nam.

Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng qua từng tháng, tham vọng tạo nên bước tiến vượt bậc trong nhiều năm qua, và PMAX là đối tác đồng hành cùng Nguyễn Kim để vươn tới mục tiêu này.

3. Mục Tiêu

Tối ưu các chiến dịch đang triển khai, mở rộng kênh quảng cáo và áp dụng các sáng kiến mới để tăng trưởng doanh số và đồng thời tối ưu hiệu quả CiR.

4. Hướng Tiếp Cận

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo trên đa kênh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của từng kênh để mang lại hiệu quả toàn diện khi kết hợp các kênh này.
Đối với các kênh đang triển khai, PMAX bắt đầu bằng việc phân tích, thẩm định và tái cấu trúc tất cả chiến dịch quảng cáo dựa vào chuyên môn và kinh nghiệm vận hành chiến dịch thương mại điện tử của mình, từ đó tạo nền tảng cho việc vận hành và tối ưu quảng cáo hiệu quả hơn.
PMAX liên tục cập nhật các xu hướng mới, đề xuất các ý tưởng, giải pháp với lộ trình thử nghiệm rõ ràng nhằm mở rộng kênh quảng cáo nhằm tăng khả năng tiếp cận đối tượng tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng.
Ngoài ra, PMAX triển khai và kết hợp chiến dịch branding và performance để cùng bổ trợ và tận dụng tối đa hiệu quả chuyển đổi từ bước nhận biết đến cân nhắc và ra quyết định chuyển. Xây dựng báo cáo đa kênh bằng hệ thống PAXY quản lý giúp báo cáo số liệu thực tế tổng hợp, chuyên sâu, nhanh chóng và tiện lợi cho việc quản lý, báo cáo, hỗ trợ phân tích, đưa ra các quyết định..

5. Kết Quả

Doanh thu tăng trưởng 30% với mức CiR cải thiện 25% sau 3 tháng.
CiR các kênh quảng cáo không ngừng cải thiện và đạt mức tốt nhất tính từ đầu năm 2021.
↑30%
Doanh Thu

6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem thêm
Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem thêm
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem thêm
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh Covid-19 nhờ chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả

Uniqlo và PMAX đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem thêm
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

PMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Kể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem thêm