
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital



Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital
1. Câu Chuyện Thành Công
PMAX thực hiện chiến dịch với mục tiêu tìm kiếm khách hàng mới trên đa kênh (Facebook, Google, Zalo,..) khoảng 2 năm.
Kết quả thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead (tên, số điện thoại, dịch vụ đăng ký) và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng (khách hàng xác nhận có nhu cầu) đạt khoảng 75%.
2. Bối Cảnh
Thành lập từ năm 1998, TMV Ngọc Dung đã trải qua hơn 20 năm phát triển rực rỡ và khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp. Liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín, TMV Ngọc Dung liên tục cải tiến và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng phục vụ.
Ngọc Dung gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng mới cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi từ Lead đến Qualified Lead trong quá trình thực hiện các chiến dịch marketing. Đội ngũ inhouse dần không đáp ứng được sản lượng lead kỳ vọng theo nhu cầu tăng trưởng của Ngọc Dung dẫn đến cần sự can thiệp từ các bên khác để giải quyết nhu cầu lead cung ứng cho team telesale.
3. Mục Tiêu
Tăng trưởng doanh số thông qua việc mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
4. Hướng Tiếp Cận
5. Kết Quả
6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Giải Pháp
7. Testimonials

Một đội ngũ trẻ, năng động, chuyên nghiệp, hết lòng vì đối tác, luôn tập trung tìm giải pháp để tối đa hóa hiệu suất! Tuyệt vời!
Anh Tường - Marketing Manager, Ngọc Dung Beauty Center.
Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?
Case Study
PMAX đã thành công tạo nên một chiến dịch truyền thông góp phần giúp CareerBuilder tái khẳng định vị trí của mình trên thị trường nền tảng tuyển dụng.
Xem thêmFWD đã kết hợp với PMAX để tiếp tục lan tỏa thông điệp “Sống đầy” vốn là key signature của thương hiệu bảo hiểm này.
Xem thêmBảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác với PMAX để thúc đẩy nhận diện thương hiệu, từ đấy góp phần tăng số lượng khách hàng sử dụng chương trình bảo hiểm.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm