Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

1. Câu Chuyện Thành Công

PMAX thực hiện chiến dịch với mục tiêu tìm kiếm khách hàng mới trên đa kênh (Facebook, Google, Zalo,..) khoảng 2 năm.

Kết quả thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead (tên, số điện thoại, dịch vụ đăng ký) và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng (khách hàng xác nhận có nhu cầu) đạt khoảng 75%.

2. Bối Cảnh

Thành lập từ năm 1998, TMV Ngọc Dung đã trải qua hơn 20 năm phát triển rực rỡ và khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp. Liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín, TMV Ngọc Dung liên tục cải tiến và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng phục vụ.

Ngọc Dung gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng mới cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi từ Lead đến Qualified Lead trong quá trình thực hiện các chiến dịch marketing. Đội ngũ inhouse dần không đáp ứng được sản lượng lead kỳ vọng theo nhu cầu tăng trưởng của Ngọc Dung dẫn đến cần sự can thiệp từ các bên khác để giải quyết nhu cầu lead cung ứng cho team telesale.

3. Mục Tiêu

Tăng trưởng doanh số thông qua việc mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

4. Hướng Tiếp Cận

PMAX cung cấp giải pháp Lead Generation (Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng), tập trung thực hiện chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google và sản xuất nội dung quảng cáo gồm hình ảnh, bài viết.
Sử dụng đa dạng kênh với nhiều hình thức chạy quảng cáo khác nhau như chiến dịch lead form và chiến dịch chuyển đổi trên Facebook, chiến dịch hiển thị và chiến dịch tìm kiếm trên Google.
Nhắm đúng đối tượng mục tiêu có nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc da để từ đó tối đa hóa tỷ lệ thông tin đăng ký đạt yêu cầu.
Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi từ lead sang qualified lead dựa vào phân tích số liệu từ báo cáo của PMAX và xác định các kênh đem lại nguồn thông tin khách hàng tiềm năng chất lượng với chi phí tốt nhất.
Thiết kế nhiều hình ảnh, nội dung dựa vào những phân tích từ đối tượng khách hàng tiềm năng, tối ưu thiết kế từ những kết quả thực tế nhằm tăng cả số lượng và chất lượng lead đồng thời tối ưu chi phí.

5. Kết Quả

Duy trì số lượng lead chất lượng cao ở mức 2500 lead/tháng.
CR từ lead sang qualified lead duy trì ở mức 75%.
2500
LEAD/THÁNG

6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

7. Testimonials

Một đội ngũ trẻ, năng động, chuyên nghiệp, hết lòng vì đối tác, luôn tập trung tìm giải pháp để tối đa hóa hiệu suất! Tuyệt vời!

Anh Tường - Marketing Manager, Ngọc Dung Beauty Center.

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem thêm
Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem thêm
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem thêm
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh Covid-19 nhờ chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả

Uniqlo và PMAX đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Kể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem thêm