
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần



Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần
1. Câu Chuyện Thành Công
Tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần.
Lập kế hoạch và thành công đưa ra các phương án tối ưu về quảng cáo trên Facebook thông qua kế hoạch & lộ trình A/B testing hiệu quả.
2. Bối Cảnh
Tiki là một trong các sàn thương mại điện tử dẫn đầu thị trường Việt Nam. Với thành công trong việc kêu gọi vốn đầu tư 62 triệu USD từ JD.com vào tháng 11 năm 2018, Tiki đặt ra kế hoạch tăng trưởng đột phá với mức hiệu suất tối ưu nhất.
Năm 2019, Tiki chọn PMAX làm đối tác media để cùng nhau hướng đến mục tiêu đã đề ra.
3. Mục Tiêu
4. Hướng Tiếp Cận
5. Kết Quả
6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Giải Pháp
7. Testimonials

Điều đầu tiên cần nói về PMAX phải là chuyên môn độc đáo và kinh nghiệm vững chắc của họ trong Tiếp thị Kỹ thuật số hiệu suất, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chúng tôi tin rằng đó là những gì bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ công ty nào khác tại Việt Nam. Ngoài ra tôi cũng rất ấn tượng về cách PMAX đối xử với chúng tôi và cách vận hành các chiến dịch quảng cáo vì họ rất nhạy bén, hỗ trợ và chủ động. Trong toàn bộ thời gian hợp tác, họ liên tục cam kết cung cấp cho chúng tôi các sáng kiến trong khi luôn cải thiện hiệu suất của chiến dịch. PMAX đã hỗ trợ TIKI rất nhiều trong việc thử nghiệm nhiều thứ, cung cấp dữ liệu thời gian thực và báo cáo sâu sắc cùng các giải pháp sáng tạo. Nhìn chung, tôi cảm thấy hài lòng với dịch vụ của PMAX.
Ryan Wilber - Director of Performance Marketing, Tiki.vn
Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?
Case Study
PMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm