Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

1. Câu Chuyện Thành Công

Tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần.

Lập kế hoạch và thành công đưa ra các phương án tối ưu về quảng cáo trên Facebook thông qua kế hoạch & lộ trình A/B testing hiệu quả.

2. Bối Cảnh

Tiki là một trong các sàn thương mại điện tử dẫn đầu thị trường Việt Nam. Với thành công trong việc kêu gọi vốn đầu tư 62 triệu USD từ JD.com vào tháng 11 năm 2018, Tiki đặt ra kế hoạch tăng trưởng đột phá với mức hiệu suất tối ưu nhất.

Năm 2019, Tiki chọn PMAX làm đối tác media để cùng nhau hướng đến mục tiêu đã đề ra.

3. Mục Tiêu

Đạt mốc doanh thu tăng trưởng từ 3 đến 10 lần với mức hiệu quả duy trì như cũ hoặc tốt hơn.

4. Hướng Tiếp Cận

Chịu trách nhiệm chính trong việc tăng trưởng doanh thu và tối ưu hiệu suất của quảng cáo, PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả.
Để làm được điều này, PMAX bắt đầu bằng việc xem xét và tái cấu trúc tất cả chiến dịch quảng cáo trước đó của Tiki dựa trên đề xuất của Facebook và kinh nghiệm vận hành chiến dịch thương mại điện tử của mình, hỗ trợ phân phối quảng cáo tối ưu chi phí và giúp việc phân tích và ra quyết định khi vận hành chiến dịch diễn ra thuận tiện và chính xác hơn.
Tiếp đó, PMAX tiến hành lên chiến lược tiếp cận người dùng theo hành trình mua hàng của họ, cung cấp các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu để đảm bảo vừa mang về doanh thu với mức hiệu quả đặt ra, vừa thu hút thêm các khách hàng mới tiềm năng cho Tiki để mở rộng tập khách hàng.
Nhằm duy trì mức tăng trưởng liên tục hằng tháng cho Tiki, PMAX đưa ra lộ trình testing dựa trên các ý tưởng mới, đồng thời phối hợp với đội ngũ Facebook để set up và kiểm chứng độ tin cậy của kết quả sau khi test trước khi áp dụng đồng loạt.
Bằng việc xây dựng và áp dụng thành công công cụ cho phép hỗ trợ set up quảng cáo, PMAX có thể lên hàng trăm quảng cáo mỗi ngày với ít nguồn lực hơn và tính chính xác cao hơn, góp phần đảm bảo tính hiệu quả của hoạt động performance marketing ở quy mô lớn.
Ngoài ra, với công cụ quản lý và tối ưu performance của chiến dịch theo giờ và dự đoán kết quả theo ngày, PMAX có thể tối ưu chi phí phân bổ, giảm thiểu mức hao phí vào các khung giờ thấp điểm, và tận dụng tối đa các khung giờ cao điểm.

5. Kết Quả

Doanh thu tăng trưởng 4 lần với mức CiR giảm 2.5 lần sau 6 tháng.
Một trong số các testing của PMAX được Facebook đưa vào case study để áp dụng cho các khách hàng trong cùng lĩnh vực.
x4
DOANH THU

6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

7. Testimonials

Điều đầu tiên cần nói về PMAX phải là chuyên môn độc đáo và kinh nghiệm vững chắc của họ trong Tiếp thị Kỹ thuật số hiệu suất, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chúng tôi tin rằng đó là những gì bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ công ty nào khác tại Việt Nam. Ngoài ra tôi cũng rất ấn tượng về cách PMAX đối xử với chúng tôi và cách vận hành các chiến dịch quảng cáo vì họ rất nhạy bén, hỗ trợ và chủ động. Trong toàn bộ thời gian hợp tác, họ liên tục cam kết cung cấp cho chúng tôi các sáng kiến trong khi luôn cải thiện hiệu suất của chiến dịch. PMAX đã hỗ trợ TIKI rất nhiều trong việc thử nghiệm nhiều thứ, cung cấp dữ liệu thời gian thực và báo cáo sâu sắc cùng các giải pháp sáng tạo. Nhìn chung, tôi cảm thấy hài lòng với dịch vụ của PMAX.

Ryan Wilber - Director of Performance Marketing, Tiki.vn

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem thêm
Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem thêm
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem thêm
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh Covid-19 nhờ chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả

Uniqlo và PMAX đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem thêm
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

PMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Kể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem thêm