
Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi



Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi
1. Câu Chuyện Thành Công
VINFAST tăng trưởng 71% doanh số xe so với năm 2019 vươn lên trở thành top 5 thương hiệu xe bán chạy nhất năm 2020.
Trong bối cảnh nền kinh tế biến động và sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu ô tô lớn trên thế giới, PMAX và VINFAST cùng nhau đề xuất chiến lược và thực thi các chiến dịch Digital Marketing để thúc đẩy nhận thức và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
2. Bối Cảnh
Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn VinGroup, VINFAST sáng tạo không ngừng nghỉ để mang lại ô tô và xe máy điện trải nghiệm thông minh và giá trị cho khách hàng.
Với vai trò chuyên gia trong lĩnh vực Performance Marketing, PMAX cùng với VINFAST lên kế hoạch để tối ưu hiệu quả nhận diện thương hiệu cho các dòng sản phẩm xe mới và thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng để hỗ trợ phòng kinh doanh VINFAST chuyển đổi doanh số thành công.
3. Mục Tiêu
PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, VF e34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Mục tiêu chiến dịch không chỉ nằm ở việc xây dựng nhận thức mà còn thúc đẩy giai đoạn cân nhắc và chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng đạt top 1 xe bán chạy nhất hàng tháng.
4. Hướng Tiếp Cận
5. Kết Quả
6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Giải Pháp
7. Testimonials

PMAX đã đồng hành cùng VINFAST qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua. Trong suốt một năm cùng đồng hành, họ luôn coi mục tiêu của VINFAST là của chính mình cũng như chính khách hàng của VINFAST. Team PMAX nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ VINFAST tối đa, đưa ra các kế hoạch và thực thi sáng tạo, linh hoạt để đạt được từng mục tiêu của VINFAST bất chấp hành trình khách hàng phức tạp của ngành ô tô kể cả online và offline, PMAX hoàn toàn xứng đáng với vị trí Total Performance Marketing.
Mr. Hoang Nguyen - Digital Marketing Manager, VINFAST.
Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?
Case Study
PMAX đã thành công tạo nên một chiến dịch truyền thông góp phần giúp CareerBuilder tái khẳng định vị trí của mình trên thị trường nền tảng tuyển dụng.
Xem thêmFWD đã kết hợp với PMAX để tiếp tục lan tỏa thông điệp “Sống đầy” vốn là key signature của thương hiệu bảo hiểm này.
Xem thêmBảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác với PMAX để thúc đẩy nhận diện thương hiệu, từ đấy góp phần tăng số lượng khách hàng sử dụng chương trình bảo hiểm.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm