Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

1. Câu Chuyện Thành Công

VINFAST tăng trưởng 71% doanh số xe so với năm 2019 vươn lên trở thành top 5 thương hiệu xe bán chạy nhất năm 2020.

Trong bối cảnh nền kinh tế biến động và sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu ô tô lớn trên thế giới, PMAX và VINFAST cùng nhau đề xuất chiến lược và thực thi các chiến dịch Digital Marketing để thúc đẩy nhận thức và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

2. Bối Cảnh

Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn VinGroup, VINFAST sáng tạo không ngừng nghỉ để mang lại ô tô và xe máy điện trải nghiệm thông minh và giá trị cho khách hàng.

Với vai trò chuyên gia trong lĩnh vực Performance Marketing, PMAX cùng với VINFAST lên kế hoạch để tối ưu hiệu quả nhận diện thương hiệu cho các dòng sản phẩm xe mới và thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng để hỗ trợ phòng kinh doanh VINFAST chuyển đổi doanh số thành công.

3. Mục Tiêu

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, VF e34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Mục tiêu chiến dịch không chỉ nằm ở việc xây dựng nhận thức mà còn thúc đẩy giai đoạn cân nhắc và chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng đạt top 1 xe bán chạy nhất hàng tháng.

4. Hướng Tiếp Cận

Giai đoạn đầu, PMAX triển khai kế hoạch Digital Marketing từ chiến lược tổng thể của VINFAST để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu của khách hàng. Bước sang giai đoạn hai, PMAX cùng với VINFAST lên kế hoạch và triển khai các kênh media với mục tiêu chuyển đổi nhóm khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới.
Mô hình phân tích dữ liệu và tối ưu chặt chẽ cho phép PMAX tối ưu hiệu quả của từng chiến dịch, nhóm & bài quảng cáo, không chỉ dừng lại ở Lead mà còn đến Qualified Lead và Chuyển đổi mua hàng. Đồng thời, để tối ưu chuyển đổi tốt nhất, PMAX tham gia tư vấn xây dựng quy trình xử lý Lead cùng với team VINFAST và thu được những cải thiện rõ rệt về tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang Sale.
Bên cạnh đó, với kinh nghiệm triển khai kế hoạch branding thương hiệu mới, PMAX tham gia cùng với VINFAST lên chiến lược tổng thể tối ưu độ nhận diện cho các sản phẩm ra mắt sau này.

5. Kết Quả

VINFAST tăng trưởng 71% doanh số xe so với năm 2019 vươn lên trở thành top 5 thương hiệu xe bán chạy nhất năm 2020.
VINFAST đạt doanh số kỷ lục với 30,000 xe hơi được bán trong năm 2020, trong đó VINFAST Fadil nằm trong top 10 xe ô tô bán chạy nhất năm 2020.
Chỉ số về Awareness và Lead luôn đạt hiệu quả tốt hơn kế hoạch đặt ra (trung bình đạt trên 120%).
↑71%
DOANH SỐ XE

6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

7. Testimonials

PMAX đã đồng hành cùng VINFAST qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua. Trong suốt một năm cùng đồng hành, họ luôn coi mục tiêu của VINFAST là của chính mình cũng như chính khách hàng của VINFAST. Team PMAX nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ VINFAST tối đa, đưa ra các kế hoạch và thực thi sáng tạo, linh hoạt để đạt được từng mục tiêu của VINFAST bất chấp hành trình khách hàng phức tạp của ngành ô tô kể cả online và offline, PMAX hoàn toàn xứng đáng với vị trí Total Performance Marketing.

Mr. Hoang Nguyen - Digital Marketing Manager, VINFAST.

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh

PMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.

Xem thêm
Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem thêm
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem thêm
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh Covid-19 nhờ chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả

Uniqlo và PMAX đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem thêm
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

PMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Kể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem thêm