
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả



Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả
1. Câu Chuyện Thành Công
Vsmart vươn lên vị trí top 3 về thị phần ngành điện thoại tại Việt Nam từ quý I 2020. Các chỉ số về Ad Recall, Awareness của Brand Lift Survey đạt top ngành hàng.
Tạo nên tiếng vang mạnh mẽ cho thương hiệu Việt tiên phong công nghệ khi ra mắt thị trường liên tục 5 dòng điện thoại mới và các ngành hàng mới trong năm 2020 với sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng.
PMAX trở thành Retainer Agency trong năm 2020, cùng nhau xây dựng chiến lược và lên kế hoạch cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới.
2. Bối cảnh
Vsmart là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, có tiềm lực vững mạnh và sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam. Vsmart luôn không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, mang đến cuộc sống hiện đại và tốt đẹp hơn mỗi ngày cho mọi người qua các sản phẩm điện thoại, tivi, máy lọc không khí, các thiết bị thông minh cho gia đình.
PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
3. Mục tiêu
Vsmart có nhiều dòng sản phẩm khác nhau và mỗi sản phẩm ra đời với những sứ mệnh riêng biệt. Mục tiêu của Digital Marketing là gia tăng mức độ nhận biết và cân nhắc mua hàng của người dùng thông qua các chiến dịch ra mắt sản phẩm, từ đó tăng trưởng doanh thu và thị phần thương hiệu.
4. Hướng tiếp cận
5. Kết quả
6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Giải pháp
7. Testimonials

Ấn tượng lớn nhất về PMAX đó là tinh thần hỗ trợ rất nhiệt tình và chuyên môn cao trong lĩnh vực performance marketing từ một đội ngũ trẻ và linh hoạt. Xuyên suốt hơn 1 năm đồng hành cùng PMAX, với những hiểu biết về thị trường, thương hiệu và sản phẩm, PMAX đã kết hợp nền tảng dữ liệu và sáng tạo để mang đến những chiến lược tiếp cận cùng kế hoạch triển khai phù hợp nhất cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới và tối ưu hiệu quả bán hàng của VINSMART. Tôi tin rằng đây sẽ là tiền đề cho những cơ hội hợp tác tiếp theo của hai bên.
Mr. Vinh - MARKETING LEADER, VINSMART
Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?
Case Study
PMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm