Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

1. Câu Chuyện Thành Công

Doanh thu tăng trưởng liên tục mỗi tháng với hiệu suất CiR cải thiện rõ rệt nhờ hoạt động tối ưu quảng cáo trên Facebook, Google, và Web Notifications.

Cùng với chiến lược và hoạt động quản lý chương trình bán hàng/ khuyến mãi hiệu quả, doanh thu ngày trong chương trình tăng trưởng đột phá gấp 3 lần so với mức baseline.

2. Bối Cảnh

Vstyle.vn là trang thương mại điện tử thuộc Vstyle - nơi kinh doanh các sản phẩm hàng hiệu giá rẻ. Trước khi thành lập/ xtrang web vstyle.vn, Vstyle đã rất có tiếng trong lĩnh vực tạp chí và tổ chức các sự kiện săn sale với quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài việc triển khai quảng cáo và quản lý chương trình bán hàng, PMAX còn là đối tác tư vấn chiến lược đáng tin cậy đồng hành cùng Vstyle trong suốt 3 năm từ khi website mới ra mắt.

3. Mục Tiêu

Tăng trưởng doanh số bán hàng liên tục qua các tháng với mức hiệu suất CiR ngày một tối ưu hơn.

4. Hướng Tiếp Cận

Bước đầu, PMAX tập trung mảng tối ưu quảng cáo trên Facebook, Google, và Web notifications, bao gồm lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm khách hàng, tăng trưởng doanh thu, và tối ưu chi phí: Lên kế hoạch tổng quan theo năm và chi tiết theo từng tháng dựa trên insight thực chạy; Lựa chọn deal/sản phẩm phù hợp với từng nhóm người dùng; Xây dựng lộ trình và chạy A/B testing liên tục các yếu tố tối ưu (cấu trúc chiến dịch, nội dung, đấu thầu, v.v.); Cập nhật kết quả và hiệu suất quảng cáo liên tục qua bảng biểu (dashboard) và báo cáo (report) hàng tháng.
Về sau, với mục tiêu tăng trưởng doanh thu đột biến trong mùa dịch COVID, PMAX tham gia cùng Vstyle cho phần phát triển ý tưởng, lên kế hoạch, và triển khai chương trình bán hàng/ khuyến mãi, mang về kết quả khả quan và đặt ra mức baseline mới cho trang web: Phát triển ý tưởng và thiết kế KV; Lên kế hoạch về sản phẩm, giá, và các hoạt động khuyến mãi; Tối ưu hiển thị website về bố cục, nội dung, hình ảnh; Theo dõi kết quả và đề xuất thay đổi liên tục để tối ưu theo từng khung giờ.

5. Kết Quả

Các hoạt động chạy quảng cáo đã giúp Vstyle.vn tăng trưởng doanh thu hàng tháng lên 9 lần cùng CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm. Tập khách hàng tiềm năng và trung thành cũng được mở rộng đáng kể.
Trong ngày campaign, doanh thu tăng đột phá lên gấp 3 lần so với ngày thường.
x9
DOANH THU

7. Testimonials

“PMAX là một đội ngũ chuyên nghiệp, có chiến lược. Nhân sự có chuyên môn giỏi, có trách nhiệm, hỗ trợ nhiệt tình và luôn trung thực trong suốt quá trình làm việc.”

Ms. Dương Thị Thuý - Founder & CEO, Vstyle.vn.

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh

PMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.

Xem thêm
Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem thêm
Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem thêm
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem thêm
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh Covid-19 nhờ chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả

Uniqlo và PMAX đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem thêm
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

PMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem thêm