Chào sân với thước phim quảng cáo ngắn mang thông điệp “Ú Òa! Tôi là Mai Mối Job - Job xịn là tuyển ở CareerBuilder.vn”, PMAX bắt ngay trend “Ú òa” của Mono và “chị Mai tuyển dụng” của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam để nhân đôi nhân ba khả năng tiếp cận tới khách hàng trẻ tiềm năng. Bắt đúng điểm tiếp xúc tối ưu, thước phim phủ sóng khắp các bảng quảng cáo ngoài trời, bảng điện tử thang máy tại các địa điểm hot nhất Hà Nội, bước đầu thành công thu hút sự chú ý thương hiệu với hàng ngàn người trẻ nơi đây.
Ngay sau đó là sự xuất hiện tần suất cao trên các nền tảng mạng xã hội của CareerBuilder, với nhóm các nội dung khuyến khích người trẻ bản lĩnh hơn trong việc nâng cấp bản thân, cả tri thức và kỹ năng, để tự tin săn cơ hội việc làm tốt nhất cho mình.
Lựa chọn ngôn từ trẻ trung, sáng tạo các tình huống “đúng insight” và cách thể hiện khéo léo, ẩn dụ, bóng gió, hợp gu giới trẻ, tất cả đã tạo nên một ấn tượng sâu sắc về một CareerBuilder rất trẻ trung, năng động và luôn sẵn có hàng ngàn job ngon tại các tỉnh miền Bắc.