FWD

careerbuilder

BẢO VIỆT

Liên hệ nhận tư vấn ngay!
Sự tuyệt hảo ấy không chỉ mang ý nghĩa kết nối , chia sẻ những suy nghĩ, mà còn tạo nên những điểm chạm trải nghiệm đầy cảm xúc của những “nghệ nhân” sáng tạo. Nhờ vào đó, PMAX nói riêng và các khách hàng, doanh nghiệp có thể truyền tải mạnh hơn, bước gần hơn đến với người dùng, để rồi góp một phần không nhỏ trong hành trình dấu ấn riêng và tăng trưởng toàn diện.

Hãy bắt đầu ngay bây giờ và khám phá sức mạnh của Social content.
Nơi mà những ý tưởng tuyệt vời được chuyển đổi thành những bài viết tuyệt hảo.

01

FWD

TIẾN BƯỚC SỐNG ĐẦY
MÙA LỄ HỘI

“Celebrate Living”

Với sứ mệnh thay đổi cảm nhận về ngành bảo hiểm cùng câu tagline chủ đạo "Sống đầy từ hôm nay", FWD đã thành công truyền cảm hứng và cổ vũ khách hàng sống trọn vẹn, tạo dựng niềm tin của ngành bảo hiểm nói chung và FWD nói riêng.

Tuy nhiên, lễ hội thì không phải lúc nào cũng trọn vẹn. Về khía cạnh User, khách hàng đã trải qua khoảng thời gian hạn chế “Sống đầy” với sự tác động của Covid-19. Ở thời điểm hiện tại, thế giới đã sẵn sàng để vượt qua Covid-19. Đây là thời điểm mà thông điệp “Sống đầy” của FWD được trở lại với tâm thế chủ động hơn, sẵn sàng hành động hơn.
Về phía Brand, vào dịp Giáng Sinh và Năm mới, FWD mong muốn được tăng độ nhận biết của thương hiệu (Brand Awareness) cũng như tăng lượng tương tác trên mạng xã hội (Social Engagement), nhưng các chiến dịch trước đó chưa đủ sáng tạo và chưa thu lại được những phản hồi tích cực từ người dùng.

FWD là thương hiệu đầu tiên truyền tải thông điệp “Sống đầy” tích cực đến khách hàng một cách xuyên suốt những năm qua thông qua các dịp lễ hội.

Từ khó khăn, FWD với sự đồng hành cùng PMAX, một lần nữa “châm” lên ngọn lửa mới. Với việc hướng khách hàng của mình đến một cuộc sống đủ đầy trong từng khoảnh khắc, điều này cần được cụ thể hoá một cách chân thật và dễ dàng nhất. PMAX thấu hiểu căn nguyên, do đó chiến dịch “Tiến Bước Sống Đầy Mùa Lễ Giáng Sinh và Năm Mới” ra đời.

Sau bao khó khăn thì đây là lúc lễ hội sống đầy được khai mạc. Mùa lễ cuối năm là dịp đặc biệt nhất để chúng ta bày tỏ những yêu thương sống đầy.

Tuy nhiên, chúng ta lại có xu hướng phức tạp hóa cách thức bày tỏ mà quên rằng đối với những người thân yêu, chỉ cần một hành động nhỏ nhưng với tất cả chân tình cũng đủ để họ cảm thấy hạnh phúc. Từ đây, PMAX đã đề xuất ra cách giải quyết duy nhất: thông qua những “LỜI CHÚC SỐNG ĐẦY”.

Với hai ấn phẩm chủ chốt là Music Video và Minigame Series, PMAX đã khơi màu những lời chúc Sống đầy trong một tâm thế chủ động và đủ đầy hơn.

Trải qua 2 năm đón Tết trong đại dịch, năm nay người người, nhà nhà đều hướng đến một cái Tết “đủ đầy”, cùng những lời chúc "sống đầy" trọn vẹn nhất. Việc lựa chọn Music Video làm cách thức để tiếp cận người dùng bởi lẽ âm nhạc chính là “chất xúc tác” giúp khơi gợi những phản ứng cảm xúc ở người nghe.
PMAX đã tận dụng giai điệu (Melody) quen thuộc từ ca khúc "We Wish You a Merry Christmas", PMAX đã tạo nên một version "lời chúc" hoàn toàn mới, mang đầy đủ thông điệp "Tiến bước sống đầy mùa lễ hội". Điểm đặc biệt trong nội dung của MV chính là cách sử dụng đa dạng 10 ngôn ngữ các nước Đông Nam Á, tạo nên series những lời chúc Giáng Sinh và Năm mới đầy độc đáo, lan tỏa mạnh mẽ những năng lượng tích cực về một không khí mùa lễ hội từ muôn phương.

MUSIC VIDEO

Sau MV "LỜI CHÚC SỐNG ĐẦY", Minigame Series sẽ là đóng vai trò “chất dẫn nhiệt”, tiếp lửa cho những thông điệp sống đầy và kích thích lượng tương tác khổng lồ thông qua các bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội. Lấy MV là điểm tựa, chuỗi Minigame được cá nhân hóa (personalization) để tiếp cận gần hơn với người dùng, khiến họ cảm thấy mình là một phần trong mùa lễ hội.
Mỗi Minigame tiếp cận người dùng với một cách thức rất riêng: từ việc bình luận đáp án, gửi bài hát, xướng tên những người thân để nhận lời chúc,...cho đến việc tự tay viết lên “lời chúc sống đầy” ý nghĩa và gửi trực tiếp đến người nhận, FWD đã mang lại cho người dùng cơ hội để được chủ động lan tỏa tinh thần sống đầy theo cách độc nhất.

MINIGAME SERIES

Campaign FWD giáng sinh năm 2022, diễn ra trong 3 tuần nhưng đã thu về gần 20k lượt like, hơn 15k lượt tương tác cũng như gần 4k comment. Hơn nữa, theo dữ liệu đo lường tháng 12 của Younet Media, FWD đứng thứ nhất bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm ngành bảo hiểm, vượt mặt các đối thủ khác trong ngành.

Tôi đã biết tới PMAX từ khá lâu, nhưng đều là thông qua vai trò của 1 Performance Media Agency có tiếng trên thị trường, còn lần hợp tác này thì tôi thật sự bất ngờ và khá là hài lòng vì outcome mà PMAX mang lại dưới góc độ một Creative Agency - sản phẩm đẹp mắt, bắt trend, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình. Ngoài ra, chi phí lại còn rất hợp lý so với những agency khác mà tôi và FWD đã từng hợp tác.

Social Manager của FWD 

Mr.Quân

3 tuần

20.000 likes

15.000+ tương tác

3.900+ comments

FWD đứng thứ nhất bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm ngành bảo hiểm tháng 12/2022

tổng kết

133.63

132.13

128.75

128.75

123.75

02

Đối lập với sự trù phú của hàng trăm ngàn việc làm ưu tú trên CareerBuilder.vn, giới trẻ miền Bắc lại “tự thân” tìm kiếm cơ hội việc làm mãi chưa phù hợp. Chính vì thế, để
“cá gặp nước”, để người tìm việc chốn Thủ đô dễ dàng
“nên duyên” với việc làm ưng ý, CareerBuilder đã kết hợp với PMAX để thực hiện chiến dịch truyền thông
“Có tiềm năng là có cơ hội”.


Tận dụng luôn thế mạnh của CareerBuilder với Hệ sinh thái nghề nghiệp hàng đầu thế giới, chiến dịch sẽ truyền thông một thông điệp chính xuyên suốt là “Bản lĩnh tự tin - Săn Job tuyệt đỉnh”, thúc đẩy mạnh mẽ khát khao tìm kiếm việc làm hợp thế mạnh, hợp chuyên ngành, hợp đãi ngộ của các bạn trẻ miền Bắc tại CareerBuilder.vn.

Chào sân với thước phim quảng cáo ngắn mang thông điệp “Ú Òa! Tôi là Mai Mối Job - Job xịn là tuyển ở CareerBuilder.vn”, PMAX bắt ngay trend “Ú òa” của Mono và “chị Mai tuyển dụng” của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam để nhân đôi, nhân ba khả năng tiếp cận tới khách hàng trẻ tiềm năng. Bắt đúng điểm tiếp xúc tối ưu, thước phim phủ sóng khắp các bảng quảng cáo ngoài trời, bảng điện tử thang máy tại các địa điểm hot nhất Hà Nội, bước đầu thành công thu hút sự chú ý thương hiệu với hàng ngàn người trẻ nơi đây.

PMAX Creative’s scope

Create Concept
Key Message
Key Visual
OOH Banner
Google
Result

170% 

EOI
ACHIEVE

256% 

CPE 
ACHIEVE
Ngay sau đó là sự xuất hiện tần suất cao trên các nền tảng mạng xã hội của CareerBuilder, với nhóm các nội dung khuyến khích người trẻ bản lĩnh hơn trong việc nâng cấp bản thân, cả tri thức và kỹ năng, để tự tin săn cơ hội việc làm tốt nhất cho mình.

Lựa chọn ngôn từ trẻ trung, sáng tạo các tình huống “đúng insight” và cách thể hiện khéo léo, ẩn dụ, bóng gió, hợp gu giới trẻ, tất cả đã tạo nên một ấn tượng sâu sắc về một CareerBuilder rất trẻ trung, năng động và luôn sẵn có hàng ngàn job ngon tại các tỉnh miền Bắc.

Với chiến dịch này brand team chú trọng vào creative đơn giản, dễ hiểu, dễ tiếp cận, nhưng mang lại hiệu quả cao về mặt performance và các sản phẩm sáng tạo của PMAX đáp ứng được các tiêu chí trên. Hy vọng năm sau có thể cùng PMAX thử nhiều ý tưởng thú vị, táo bạo hơn. 

Operation Director

Ms. Nhung Lê

03

BẢO VIỆT

Trong bối cảnh Covid-19 vừa qua đi, nhu cầu du lịch rộn ràng trở lại, Bảo hiểm Bảo Việt nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thâm nhập vào check-list hành lý không thể thiếu khi đi du lịch của khách hàng với 2 chương trình bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch quốc tế Flexi và Bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy.

Với tôn chỉ đặt sự an toàn của khách hàng lên đầu, thông điệp “An tâm thỏa sức khám phá” được Bảo hiểm Bảo Việt lựa chọn một cách tinh tế để khéo léo tiếp cận đến tệp khách hàng trẻ, thích vi vu, chuộng khám phá nhưng vẫn quan tâm bảo vệ sức khỏe.


Với Bảo hiểm du lịch quốc tế Flexi, PMAX ứng dụng một loạt các hot trend cùng thời điểm như Thử thách 6 ngày 6 đêm, quẳng gánh lo âu mà vui sống vào nội dung để nhấn mạnh ưu điểm nổi bật của Flexi là phạm vi bảo vệ trên toàn Thế giới, toàn diện từ tính mạng tới tài sản cá nhân.


Bên cạnh đó, khai thác tối đa tâm lý tìm kiếm lợi ích thực tiễn của các quyền lợi bảo hiểm, PMAX sử dụng các bộ tình huống và bí quyết du lịch sau mùa dịch để giúp khách hàng gián tiếp trải nghiệm tình huống rủi ro khi du lịch ngoại quốc, đồng thời hiểu rõ lợi ích Flexi mang lại một cách trực quan nhất.

Với bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy, tận dụng ưu điểm nổi bật là tiền bồi thường gấp 35 lần chi phí, bồi thường ngay sau 5 phút, PMAX một lần nữa sử dụng nhóm các tình huống khách hàng bị trễ chuyến bay, trễ liên tiếp nhiều chuyến bay, “nêm” thêm một chút hài hước để nhấn mạnh sự thay đổi 360 độ trải nghiệm của khách hàng trước và sau khi có Flight Easy: từ buồn bã sang vui vẻ, từ thế bị động thành chủ động, cứ gặp chuyến bay chậm trễ, chủ động nhận ngay tiền bồi thường và hoan hỉ sắp xếp lịch trình thay vì những biểu hiện tiêu cực trước đây.

Ấn tượng là team creative làm rất tốt việc chuyển tải thông điệp về hình ảnh, thiết kế năng động trẻ trung, phù hợp với khách hàng tiềm năng mà Bảo Việt hướng đến

Ban Marketing, Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt

Phạm Thạch Thảo Anh

Result

CTR uplift

Những angle catch trend & mini game mang lại tỉ lệ engage rate lên đến 75%

reach on 3 weeks

reaction on social platforms

30%
2,688,889
10,000+

Khai phá Social content


Địa Chỉ

Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt – 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Email
contact@pmax.com.vn
hr@pmax.com.vn
Điện Thoại
(+84) 28 7300 1778

ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng ký

Tôi đồng ý nhận Newsletters từ PMAX

SEE ON MAP

Liên Hệ Chúng Tôi

Address: Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt – 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  (+84) 28 7300 1778

Email: contact@pmax.com.vn

Website: https://pmax.com.vn/