Tuy nhiên, lễ hội thì không phải lúc nào cũng trọn vẹn. Về khía cạnh User, khách hàng đã trải qua khoảng thời gian hạn chế “Sống đầy” với sự tác động của Covid19. Ở thời điểm hiện tại, thế giới đã sẵn sàng để vượt qua Covid-19. Đây là thời điểm mà thông điệp “Sống đầy” của FWD được trở lại với tâm thế chủ động hơn, sẵn sàng hành động hơn.
Về phía Brand, vào dịp Giáng Sinh và Năm mới, FWD mong muốn được tăng độ nhận biết của thương hiệu (Brand Awareness) cũng như tăng lượng tương tác trên mạng xã hội (Social Engagement), nhưng các chiến dịch trước đó chưa đủ sáng tạo và chưa thu lại được những phản hồi tích cực từ người dùng.
FWD là tương hiệu đầu tiên truyền tải thông điệp “Sống đầy” tích cực đến khách hàng một cách xuyên suốt những năm qua thông qua các dịp lễ hội.