ĐĂNG KÝ NGAY!

Giảng viên

Giới thiệu

Nội dung khóa học

Học phí

Liên hệ

Về trang chủ

Liên hệ

Nội dung khóa học

Tổng quan

Giảng viên

Học phí

ĐĂNG KÝ NGAY

LÀN SÓNG LAY-OFF ĐÃ VÀ ĐANG KHÔNG CHỪA BẤT KỲ AI

CÁC KỸ NĂNG quan trọng trong quá khứ rồi sẽ dần bị thay thế

Làn sóng sa thải nhân sự trên toàn cầu đã gia tăng mạnh mẽ từ đầu năm 2024. Chỉ trong tháng 1, gần 100 công ty lớn như Meta, Amazon, Microsoft, Google và TikTok đã cắt giảm khoảng 25.000 nhân viên. Đến tháng 4/2024, hơn 21.000 nhân viên từ 50 công ty lớn đã bị sa thải, với Tesla, Getir và Apple đứng đầu. Tổng cộng, trong 4 tháng đầu năm, 271 công ty đã sa thải 78.572 nhân viên.

Những thách thức từ tác động của lạm phát, sụt giảm tiêu dùng và ứng dụng công nghệ trong vận hành là nguyên nhân chính của làn sóng sa thải năm vừa qua. Các công ty đang điều chỉnh lực lượng lao động để tập trung vào các lĩnh vực chiến lược như trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa, thay thế nhân viên bằng công nghệ để cải thiện hiệu quả và đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư.

Vậy Marketers có nên học thật nhiều để upskill hay không?

Theo báo cáo Future of Jobs Report 2025 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), trong vòng 10 năm qua, kỹ năng Marketing & Media đã có sự dịch chuyển đáng kể, từ một kỹ năng được coi là quan trọng cốt lõi vào năm 2020 xuống đến 79% nhà tuyển dụng không còn xem đây là kỹ năng cốt lõi vào năm 2025 – giảm mạnh so với các kỹ năng khác như Analytical Thinking (69%) và AI and Big Data (45%).

Điều này cho thấy
sự thay đổi nhanh chóng trong nhu cầu kỹ năng, khi ngành Marketing chuyển hướng sang trọng tâm vào công nghệ và phân tích dữ liệu. Sự dịch chuyển này nhấn mạnh rằng bộ công cụ (Toolset) và bộ kỹ năng (Skillset) của các Marketers sẽ liên tục phát triển và thay đổi để thích ứng với xu hướng mới, như sự gia tăng của AI và tự động hóa, với dự đoán 96% nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên AI and Big Data vào năm 2030.

Tuy nhiên, có một yếu tố chắc chắn sẽ trường tồn và gắn bó với các Marketers – đó chính là Mindset xoay quanh ba giá trị cốt lõi: Con người, Giá trị, và Lý tưởng.

Giữ vững một Mindset đúng đắn và bài bản sẽ như một kim chỉ nam, giúp các nhà tiếp thị vượt qua những đợt sóng lớn trong ngành, đặc biệt trong bối cảnh 39% kỹ năng hiện tại dự kiến sẽ trở nên lỗi thời hoặc cần thay đổi từ 2025 đến 2030, và 59% lực lượng lao động toàn cầu sẽ cần đào tạo lại hoặc nâng cao kỹ năng để thích ứng với thị trường lao động tương lai.

Một Mindset tập trung vào con người (hiểu khách hàng), giá trị (tạo ra giá trị thực sự cho thương hiệu), và lý tưởng (hướng đến sự bền vững và sáng tạo) sẽ là nền tảng giúp các Marketers duy trì tính cạnh tranh và dẫn dắt ngành trong thời đại biến động.

Vì thế, chúng tôi đi tìm những "Ứng viên tốt số" với Data-driven Mindset để vượt qua làn sóng lay-off khốc liệt, giúp bạn bảo vệ mình trong thị trường Digital Marketing đầy biến động.

Học vấn: Sinh viên năm 3-4.
Tình trạng: Có mối quan hệ mập mờ với công việc thực tập Marketing.
Sở thích: Luôn tràn đầy sự tò mò và hứng thú với việc phân tích, nhìn số.
Định hướng nghề nghiệp: Làm việc ở các vị trí yêu cầu sự hiểu biết về số liệu trong Marketing như Digital Marketing, Performance Marketing,...

TỐT SỐ

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN

HỆ NGƯỜI MÊ SỐ:

HỆ NGƯỜI SAY SỐ:

Học vấn: Sinh viên năm 3-4, Intern, Trainee.
Tình trạng: Thất tình với việc xem số.
Rào cản: Gặp khó khăn khi tiếp cận và xử lý các con số. 
Tư tưởng: Nhận thức được tầm quan trọng của dữ liệu trong Marketing.
Thái độ: Vẫn còn bối rối và thiếu tự tin khi phải làm việc liên quan đến số liệu. 

1

Khám phá tầm quan trọng của dữ liệu trong Digital Marketing và cách vận dụng Metrics & Dimensions vào chiến lược

2

Giải thích các khái niệm Metrics và Dimensions, và mối quan hệ trong việc phân tích và tối ưu hóa chiến dịch.

3

Ví dụ thực tế về cách sử dụng dữ liệu để đánh giá và ứng dụng vào các công việc, hoạt động thực tiễn của một Digital Marketers. 

ĐẶC BIỆT

Dành cho 50 bạn đọc đăng ký sớm nhất Bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng gồm:
+ Voucher 10% khóa học Digital Performance Management khi đăng ký trong tháng 2&3.
+ Vé tham dự Webinar miễn phí được tổ chức bởi PMAX Academy.

MƯỜI GIỜ TRỞ THÀNH NGƯỜI TỐT SỐ

ĐĂNG KÝ NGAY

Với 10 tiếng học, lộ trình khóa học được xây dựng dựa trên Quy trình quản lý chiến dịch Performance Marketing được áp dụng cho tất cả nhân sự tại PMAX. Sau khóa học, bạn sẽ có đủ kiến thức cần thiết về Digital Marketing và biết cách thể hiện Data-driven Mindset của mình trong công việc.

8:00 - 18:00

Thời gian

29/03/2025

Thứ bảy

VP PMAX TPHCM

Offiline

TƯ DUY TỐT SỐ

Tư duy Data-driven Mindset và vai trò của dữ liệu trong Digital Marketing & Trang bị kiến thức nền tảng cần thiết về Digital:
- Phương pháp nghiên cứu 3C
- Định hướng nội dung
- Chọn kênh truyền thông
- Tìm hiểu các loại chiến dịch / Mục tiêu phổ biến
- Xác định mục tiêu chiến dịch và những chỉ số quan trọng (KPIs) cần theo dõi.

PHÂN TÍCH - TRÚNG ĐÍCH

Làm quen với phân tích dữ liệu trên Digital Marketing:
- Các chỉ số thường gặp
- Các lớp cắt thường gặp
- Các yếu tố tác động lên chỉ số
- Các phương thức Phân tích dữ liệu cơ bản
Tìm hiểu quy trình xây dựng báo cáo toàn diện cho các chiến dịch Digital Marketing.

TRẠM 3:

SÁNG TẠO TỐT SỐ

Trang bị kỹ năng Creative-thinking từ phân tích dữ liệu: 
- Định nghĩa & Vai trò Sáng tạo nội dung trong Tiếp thị Số
- Chỉ số Nội dung Sáng tạo từ góc nhìn của Nền tảng Kinh doanh và Kỹ thuật số.
- Các yếu tố cốt lõi của Sáng tạo vị Hiệu suất.
- Khung tư duy Sáng tạo.

RÈN LUYỆN XEM SỐ

Thực hành xây dựng báo cáo toàn chiến dịch trên bộ dữ liệu có sẵn bao gồm 4 bước:
1. Nghiên cứu dự án & Xác định mục tiêu
2. Phân tích dữ liệu
3. Hoạch định chiến lược Sáng tạo
4. Xây dựng báo cáo

Lầu 6 - 95 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM

TRẠM 1:

TRẠM 2:

TRẠM 4:

Khóa học Digital Marketing
chuyên sâu

Khóa học Digital Marketing nền tảng

Khóa học khác

GOLD WINNER

O2O / New Retail / Innovative & New Tech Sales Channels
MMA Smarties X Global 2023

SILVER WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties X Global 2023

GOLD WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties Vietnam 2024

Integrated E-commerce
Innovation & Live streaming
MMA Smarties Vietnam 2024

SILVER WINNER

SILVER WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties APAC 2023

Instant Impact/Promotion
MMA Smarties APAC 2023

GOLD WINNER

BRONZE WINNER

Integrated E-commerce Innovation & Live Streaming 
MMA Smarties Vietnam 2024

Customer Journey Marketing - Lead Generation
MMA Smarties Vietnam 2024

SILVER WINNER

MMA Smarties Vietnam 2024

Digital Agency of the year

MMA Smarties APAC 2023

APAC Digital Agency of the year

Giáo trình giảng dạy được xây dựng dựa trên quy trình làm việc thực tế của nhân sự PMAX Vietnam. 

Học viên luôn được hỗ trợ xuyên suốt khóa học bởi đội ngũ hỗ trợ và trực tiếp tương tác với giảng viên trong nhóm riêng tư.

Trang bị Data-driven Mindset, Performance Mindset đến từ Agency tiên phong về Data-driven Marketing tại thị trường Việt Nam. 

Tại sao bạn nên chọn PMAX Academy là bệ phóng sự nghiệp?

Trung tâm đào tạo Marketing từ
Performance Agency hàng đầu Việt Nam

pmaX ACADEMY

PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...

ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢNG VIÊN "tốt số"

Quách Bỉnh Khiêm

Sr. Performance Marketing Strategy Manager
Home Credit Vietnam

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, anh Khiêm Quách đã dẫn dắt nhiều chiến dịch digital quy mô lớn với tư duy chiến lược sắc bén giúp thương hiệu tăng trưởng bền vững.

Là một trong những giảng viên được yêu thích nhất tại PMAX Academy, anh Khiêm luôn mang đến những góc nhìn thực chiến, giúp học viên nắm bắt cốt lõi của Performance Marketing.
Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Advertising, chị Iris là người đồng hành cùng các chiến dịch sáng tạo của các thương hiệu lớn như Vinamilk, Durex, Red Bull, Warrior, Nutifood,... và hiện là Creative Director tại Mango Digital & Fanscom (YouNet Group), đồng thời là giảng viên tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam như WSU, UEH, FTU.

Chị Iris sẽ mang đến những góc nhìn độc đáo, giúp học viên tư duy sáng tạo đồng thời ứng dụng tư duy sáng tạo vào lĩnh vực Digital Marketing.
Nguyễn Thanh Tùng

Senior Solution Manager
Pinpoint

Gắn bó hơn 5 năm tại PMAX và từng đảm nhiệm vị trí Expertise Manager. Người sáng lập ứng dụng PAXY - Hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ quảng cáo để theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn. 

Giảng viên buổi 7: Google Ads
Đặng Gia Bảo

Optimization Lead
PMAX Vietnam

Trong suốt quá trình làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing, anh Gia Bảo đã tích lũy hơn 4 năm kinh nghiệm vận hành thực chiến với nhiều project khác nhau thuộc đa lĩnh vực, đa mục tiêu, ngân sách khác nhau.
Giảng viên buổi 8: Thực hành Vận hành Ads
Nguyễn Thanh Duy

Partnership Manager
Zalo Ads

Với hơn 10 năm kinh ngiệm trong lĩnh vực Marketing và 5 năm đảm nhận vị trí Manager tại Zalo Ads, anh Duy Nguyễn luôn không ngừng mang những giải pháp toàn diện của hệ sinh thái Zalo đến với khách hàng.
Giảng viên buổi 6: Zalo Marketing
Anh Hưng có kinh nghiệm hơn 11 nămvà  từng đồng hành với PMAX ở vị trí Senior Media Manager. Với kinh nghiệm làm việc tại Momo và nhiều thương hiệu lớn khác như AIA, FE Credit, Amazon Global Selling, Unilever, Hafele, Leflair,...
Giảng viên buổi 3: Owned & Earned Media
Mr. Hưng Lưu

Growth Manager
@MOMO Vietnam

CHI PHÍ ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Học bổng tài trợ lên đến
80%
BrightMAX Scholarship
Giảm
cho học viên hiện đang là sinh viên
500K

869.000đ

  • Bộ giáo trình học chất lượng
  • Tea-break tiếp năng lượng

vé chính thức

EARLY-BIRD

689.000đ

LIMITED SLOT
  • Bộ giáo trình học chất lượng
  • Tea-break tiếp năng lượng
  • Voucher giảm 10% cho các khóa học khác tại PMAX Academy
  •  (Áp dụng cho các học viên đăng ký trước ngày 21/03/2025)
  • Thời gian ưu đãi chỉ còn: 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC tư vấn

TƯ VẤN NGAY

Tôi muốn nhận tư vấn về khóa học
Nếu bạn còn câu hỏi hoặc thắc mắc về khóa học, hãy để lại thông tin để được đội ngũ tư vấn viên từ PMAX Academy giải đáp và hoạch định lộ trình học phù hợp với định hướng phát triển của bạn nhất!
00
00
00
00
  • :
  • :
  • :

Tìm hiểu ngay

Bạn trả lời chưa đúng rùi
:((

Tra cứu lại kiến thức và trả lời lại câu hỏi của PMAX Academy để nhận ngay giải thưởng bất ngờ nhé! Ngoài ra, bạn có thể cập nhật ngay kiến thức Marketing tại fanpage PMAX Academy! Quét mã ngay:
Privacy policy

PHẦN QUÀ DÀNH CHO thế hệ viết tiếp bản lĩnh việt

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

ĐĂNG KÝ

Bạn có ý định tham gia khóa học Marketing trong 3 tháng đổ lại hay không?
Bạn có muốn nhận tư vấn về khóa học không?

Thời gian áp dụng:
- Chương trình diễn ra từ ngày 23/04/2025 đến ngày 05/05/2025.
Quyền lợi ưu đãi:
- Giảm giá trực tiếp trên mức giá đã được khuyến mãi trước đó.
- Ưu đãi không được quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng cho người khác.
Xác minh kết quả:
- Kết quả quay thưởng sẽ được đối chiếu với hệ thống dữ liệu của PMAX Academy để đảm bảo tính hợp lệ.
- PMAX Academy giữ quyền đưa ra quyết định cuối cùng nếu có bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến kết quả quay thưởng.

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ THUỘC 20% NGƯỜI TRẢ LỜI ĐÚNG CÂU HỎI! 

20% khóa Google/Facebook Ads chuyên sâu
Giảm 500K cho tất cả khóa học
25% cho Combo 2 khóa bất kỳ
Miễn phí 100%1 khóa học tùy chọn
Khóa học Digital Foundation

Hiểu Lịch Sử HAY – Mở NGAY Quà Tặng

Trung tâm đào tạo Digital Marketing đến từ Digital Agency of The year

Cơ hội trúng ngay 100% giải thưởng với trò chơi lịch sử

Lúc 10h45p, ngày 30/4/1975, diễn ra sự kiện quan trọng nào ở Sài Gòn?

Khóa học Marketing cơ bản

Khóa học chuyên sâu

Khóa học khác

Đào tạo theo yêu cầu