E-books

Webinar Growth Series – Inside Beauty: Từ xu hướng đến tối ưu bán hàng

Webinar Growth Series – Inside Beauty: Từ xu hướng đến tối ưu bán hàng

Share:

Bối cảnh hiện tại

Sự đa dạng trong các kênh tìm hiểu thông tin – mua sắm sản phẩm đã thay đổi đáng kể hành vi của người tiêu dùng ngành Beauty (Làm đẹp) và Personal Care (Chăm sóc cá nhân). Thay vì chỉ mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, người tiêu dùng ngày nay có thể tìm hiểu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau như website blog, video review… và có nhiều lựa chọn mua sắm sản phẩm hơn tại các sàn thương mại điện tử.

Cơ hội

  • Tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng trên mỗi kênh, từ Gen Z sành điệu đến những người tiêu dùng truyền thống.
  • Nâng cao nhận thức thương hiệu với tốc độ chóng mặt, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu không ngừng.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua sự tương tác thường xuyên trên các nền tảng mạng xã hội.

Thách thức

  • Khó khăn khi tăng trưởng doanh thu đa kênh: Sự đa dạng lựa chọn mua sắm trên nhiều nền tảng khác nhau khiến nhiều thương hiệu gặp khó khăn khi phải lựa chọn kênh chủ lực và phối hợp các kênh với nhau nhằm hạn chế rủi ro khi chỉ đầu tư vào một kênh mua sắm duy nhất. Việc đầu tư vào nhiều kênh cùng lúc cũng kéo theo khó khăn khi phân bổ ngân sách marketing và giá bán sản phẩm trên các sàn nhằm hạn chế sự mâu thuẫn về giá và sự chênh lệch doanh thu, số lượng đơn đặt hàng giữa các sàn.
  • Khó khăn khi chuyển đổi khách hàng từ giai đoạn Brand Awareness (Nhận diện thương hiệu) về giai đoạn Sales Activation (Kích hoạt doanh thu): Chuyển đổi từ nhận thức thương hiệu sang kích hoạt mua sắm là thách thức lớn đối với thương hiệu Beauty và Personal Care, dù đã có mặt trên các sàn TMĐT. Việc biến người theo dõi thành khách hàng mua hàng để thúc đẩy doanh thu và tăng số lượng đơn hàng vẫn còn là quá trình đòi hỏi nhiều cân nhắc, bởi đôi khi ngân sách marketing lớn chưa chắc đã đem lại kết quả tương xứng.
  • Khó khăn khi nắm bắt những xu hướng mới và phương thức quảng cáo mới trên TikTok: Là một trong những nền tảng có lượng người dùng nhiều hàng đầu thế giới, TikTok đã và đang không ngừng cập nhật nhiều tính năng và hình thức quảng cáo tích hợp mới nhằm kết nối thương hiệu và người dùng đến gần nhau hơn. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu vẫn còn xa lạ với những tính năng độc đáo từ TikTok, đồng thời chưa nắm bắt rõ hành vi và tâm lý của người dùng trên TikTok.
  • Khó khăn khi tạo nên trải nghiệm tìm hiểu – mua sắm sản phẩm mượt mà trên một nền tảng duy nhất: Tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch trên TikTok là thử thách đối với nhiều thương hiệu Beauty và Personal Care, khi họ chưa rõ nên xem TikTok là mạng xã hội hay sàn TMĐT, nhất là trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt với vô vàn thương hiệu muốn xuất hiện trong tâm trí khách hàng tiềm năng.

Với những cơ hội và thách thức kể trên, đâu là giải pháp dành cho các thương hiệu ngành Beauty và Personal Care?

Câu trả lời sẽ được tiết lộ tại Webinar “Growth Series – Inside Beauty: Từ xu hướng đến tối ưu bán hàng”. Webinar được phát triển nhằm cung cấp góc nhìn sâu sắc về cách mà các thương hiệu có thể nắm bắt và tối đa hóa cơ hội trong môi trường đa kênh hiện nay: từ việc phát triển chiến lược nội dung đến tối ưu hóa kênh bán hàng và tận dụng công nghệ mới ngành Beauty & Personal Care.

Tham gia webinar để:

Nắm bắt cơ hội và thách thức trong ngành Beauty & Personal Care trên nền tảng trực tuyến.
Khám phá những xu hướng tiêu dùng mới nhất cùng các giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến, đặc biệt là ở TikTok.
Lắng nghe góc nhìn từ các thương hiệu Beauty & Personal Care và tham gia thảo luận về chiến lược marketing hiệu quả trên các nền tảng thương mại xã hội.
Các diễn giả đồng hành cùng webinar lần này:

Webinar dành cho:

  • Nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp startup trong ngành Beauty & Personal Care.
  • Nhà quản lý marketing, chuyên viên marketing của những thương hiệu Beauty & Personal Care.
  • Những ai đam mê kinh doanh ngành Beauty & Personal Care muốn nắm bắt xu hướng mới và phát triển chiến lược mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Nội dung được tập trung chia sẻ trong webinar sẽ bao gồm:

Bạn đã sẵn sàng để nắm bắt các xu hướng mới và định hình chiến lược cho ngành Beauty & Personal Care chưa?

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 02:00PM đến 04:20PM, thứ Sáu, ngày 26/04/2024
  • Hình thức tổ chức: Online qua Zoom

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Webinar Growth Series – Marketing Innovation: Đổi mới để tồn tại

Webinar Growth Series – Marketing Innovation: Đổi mới để tồn tại

Share:

Webinar Growth Series – Marketing Innovation: Đổi mới để tồn tại – được phát triển nhằm mục đích gợi ý giải pháp và mở ra không gian thảo luận về những vấn đề và thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt trong bối cảnh kinh tế biến động và sức mua thị trường tiêu dùng giảm sút.

Bối cảnh hiện tại

Suy thoái kinh tế 2023 đã ảnh hưởng đến thu nhập và sức mua của đất nước và người tiêu dùng, lợi nhuận của doanh nghiệp đi xuống kéo theo cắt giảm chi phí marketing để cân bằng chi phí và lợi nhuận. Tuy nhiên, các chuyên gia dự báo nền kinh tế đang dần phục hồi và sự đổi mới mạnh mẽ trên thị trường digital cuối năm 2023. Trước những thay đổi này, đâu là cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu từ giờ đến nửa đầu năm 2024?

Cơ hội

co-hoi-marketing-innovation

  • Nền kinh tế Việt Nam và quốc tế đang có dấu hiệu phục hồi: Theo McKinsey, việc kiểm soát lạm phát của Việt Nam và cải thiện khả năng thanh khoản ngoại tệ – được hỗ trợ bởi dòng vốn FDI và sự phục hồi của ngành du lịch – đã giúp ổn định tiền tệ trong nước so với tỷ giá hối đoái của đô la Mỹ;
  • Sức mua của thị trường người tiêu dùng đang dần phục hồi: Dù 2023 là năm của suy thoái kinh tế, người tiêu dùng Việt Nam tuy gặp khó khăn về quản lý tài chính cá nhân nhưng thị trường tiêu thụ hàng hóa vào dịp lễ hội cuối năm vẫn được duy trì. Ngoài ra, xu hướng mua sắm trên Social Commerce trở nên phổ biến gần đây cho phép người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn với mức giá ưu đãi hơn, góp phần thúc đẩy sức mua của thị trường tiêu thụ tại Việt Nam;
  • Nền công nghệ toàn cầu đang có nhiều bước tiến đột phá: Generative AI, các công cụ tự động hóa, v.v… đang xâm nhập mạnh mẽ vào thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp giảm chi phí vận hành thông qua tối ưu công việc lặp lại và nhân lực.

Thách thức

thach-thuc-marketing-innovation

  • Nền kinh tế trong nước vẫn chưa ổn định: Theo VOV, dù có dấu hiệu phục hồi, nhưng tăng trưởng kinh tế các quý chưa đạt mục tiêu đề ra. Mặc dù tăng trưởng quý sau cao hơn quý trước nhưng tính chung 6 tháng GDP chỉ tăng 3,72%. Hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiếp cận tín dụng còn khó khăn, khiến nhiều doanh nghiệp gặp hạn chế về nguồn tài chính.
  • Thị trường tiêu thụ vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn: Dù mùa lễ hội cuối năm là dịp để người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn, là cơ hội để các doanh nghiệp chạy bù số cho nửa đầu năm 2023; nhưng tỷ lệ thất nghiệp tăng lên, các công ty cắt giảm nhân lực gây sụt giảm mạnh đến thu nhập và sức mua của người tiêu dùng.
  • Hạn chế thử nghiệm công nghệ mới do nguồn tài chính, nhân lực hữu hạn: Phần lớn các doanh nghiệp đều lựa chọn phương án phòng thủ khi đối mặt với suy thoái kinh tế, bao gồm việc cắt giảm ngân sách marketing, cắt giảm nhân sự trong doanh nghiệp, hạn chế thử nghiệm các ý tưởng, công cụ công nghệ mới, v.v… Theo VnEconomy, việc triển khai trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam còn đối mặt với nhiều thách thức, như hạn chế về nguồn vốn và pháp lý, bảo mật thông tin, thiếu nhân lực chuyên môn, thiếu sự đầu tư một cách hệ thống về cơ sở hạ tầng công nghệ, thiếu sự phối hợp giữa doanh nghiệp, nhà nghiên cứu và Chính phủ.

Vậy:

  • Làm sao để doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội?
  • Giải pháp nào giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức?

Webinar Growth Series – Marketing Innovation: Đổi mới để tồn tại

Webinar “Growth Series – Marketing Innovation: Đổi mới để tồn tại” được phát triển nhằm mục đích gợi ý giải pháp và mở ra không gian thảo luận về những vấn đề và thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt trong bối cảnh kinh tế biến động và sức mua thị trường tiêu dùng giảm sút:

  • Chiến lược nào để bù kịp số vào cuối năm?
  • Nên tăng đầu tư vào marketing để chiếm sóng thị trường hay cắt giảm ngân sách để cân bằng lời lỗ?
  • Nên phát triển chương trình bán hàng như thế nào để kích cầu thị trường khi sức mua suy giảm?
  • Nên ứng dụng công nghệ và AI như thế nào để bắt kịp xu hướng và tối ưu chi phí vận hành?
  • Chuẩn bị kế hoạch 2024 thế nào để phục hồi và tăng trưởng doanh thu sau thời kỳ biến động?

Tham gia webinar, chủ doanh nghiệp, nhà quản trị marketing, chuyên viên marketing, start-up leaders,… sẽ:

  • Cập nhật thay đổi MỚI NHẤT của nền kinh tế và hành vi mua sắm cuối năm
  • Lựa chọn chiến lược marketing PHÙ HỢP dựa vào đề xuất từ chuyên gia
  • Phục hồi doanh thu NHANH CHÓNG với giải pháp tối ưu ROI
  • Ứng dụng AI TỐI ĐA để giảm chi phí vận hành

Nội dung:

  • Phần 1: Cơ hội và thách thức cho sự đổi mớiPhần
  • Phần 2: Giải pháp tăng trưởng bằng tối ưu ROI
  • Phần 3: Thảo luận cùng chuyên gia

Diễn giả đồng hành:

  • Chị Tâm Bùi – Co-founder & CEO | Nha khoa Parkway: Là một doanh nhân giàu kinh nghiệm, chị Tâm sở hữu chuyên môn đa lĩnh vực từ marketing, vận hành, sản xuất đến tài chính. Với kinh nghiệm của mình, chị Tâm đã và đang đóng vai trò then chốt trong sự phát triển của nhiều tổ chức khác nhau. Đặc biệt, với kiến thức sâu rộng về hành vi người tiêu dùng và chiến lược thị trường, chị Tâm có thể đưa ra những nhận định phát triển riêng biệt cho doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực và xuất phát điểm khác nhau.
  • Chị Trân Lê – SEA Agency Partner | Meta: Là cựu Market Expansion Manager tại PayPal và hiện tại là SEA Agency Partner tại Meta, chị Trân có kinh nghiệm thúc đẩy và phát triển mối quan hệ hợp tác với các đối tác agency tại khu vực Đông Nam Á ứng dụng các giải pháp cho khách hàng nhằm tăng hiệu quả marketing, kinh doanh xuyên biên giới và Coversational Commerce(Tin nhắn thương mại).
  • Chị Nhung Lê – Senior eCommerce Manager cum D2C Lead tại Tefal Vietnam: Với 12 năm kinh nghiệm, bao gồm 8 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử (E-commerce), chị Nhung Lê đang đảm nhận vai trò quản lý cấp cao cho kênh thương mại điện tử của tập đoàn Groupe Seb từ Pháp – Tập đoàn phát triển thương hiệu gia dụng số 1 châu Âu: Tefal – một thương hiệu không còn xa lạ với thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Ngoài công việc chính tại Tefal, chị Nhung Lê còn là một chuyên gia tư vấn chiến lược cho nhiều SMEs và là một giảng viên đáng ngưỡng mộ tại PMAX Academy.
  • Hạnh Lê – Co-founder & COO | PMAX: Với kinh nghiệm của một cựu Head of Mobile tại Lazada Vietnam và hiện tại là Co-founder, COO của agency trẻ tuổi nhưng dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực Total Performance Marketing, Hạnh Lê đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn trong nhiều chiến dịch tiếp thị, mang về hiệu suất kinh doanh bùng nổ và sự phát triển bền vững. Ngoài vai trò chuyên môn, Hạnh Lê còn là diễn giả và tác giả của nhiều ebook chuyên môn về marketing nhằm chia sẻ thông tin và hướng dẫn cho cộng đồng marketing trực tuyến ngày càng phát triển.
  • Anh Linh Nguyễn – Head of Commerce Solution | PMAX: Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực E-commerce và Digital Marketing, Linh Nguyễn đã xây dựng và phát triển giải pháp chiến lược Social Commerce cho nhiều nhãn hàng (Menard, Watsons, Estée Lauder, Lock&Lock, v.v…) từ chiến lược đến thực thi trên thương mại điện tử với những giải pháp E-commerce Marketing tăng trưởng toàn diện.

Webinar “Growth Series – Marketing Innovation: Đổi mới để tồn tại” là sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho:

  • Nhà lãnh đạo doanh nghiệp,
  • Nhà quản lý marketing,
  • Chuyên viên marketing,
  • Chủ doanh nghiệp start-up,
  • Những ai đam mê kinh doanh muốn nắm bắt xu hướng mới, phát triển chiến lược mạnh mẽ và đổi mới trong kỷ nguyên AI.

Thông tin chi tiết:

📆 Thời gian: 02:00 PM – 04:30 PM ngày 03.11.2023

📍 Hình thức tổ chức: Online qua Zoom

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics: Suy Thoái Kinh Tế: Nguy Cơ Hay Thời Cơ?

Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics: Suy Thoái Kinh Tế: Nguy Cơ Hay Thời Cơ?

Share:

webinar-growth-series-inside-home-appliances-electronics-suy-thoai-kinh-te-nguy-co-hay-thoi-co

Sức ảnh hưởng của suy thoái kinh tế hiện thay đổi đáng kể hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Vậy cơ hội & thách thức nào cho các doanh nghiệp ngành Home Appliances & Electronics để tiếp tục mở rộng khách hàng và tăng trưởng doanh thu?

Thách thức & cơ hội trong ngành Home Appliances & Electronics

Thách thức cản trở doanh nghiệp ngành Home Appliances & Electronics:

  • Theo dữ liệu và dự đoán của các doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ Home Appliances & Electronics tại Việt Nam:
  • Thị trường bán lẻ điện thoại, điện máy đang bị tác động nhiều do bản chất sản phẩm giá trị cao;
  • Sức mua đang giảm nhiều ở phân khúc tầm trung;
  • Tốc độ tăng trưởng ngành bán lẻ điện thoại, điện máy trong nước ngày càng chậm lại.

Cơ hội tiềm năng cho các doanh nghiệp Home Appliances & Electronics:

  • Thị trường sẽ khôi phục vào quý 3 & 4 năm 2023 dẫn đến nhu cầu mua sắm sẽ tăng lên lại;
  • Ngành điện máy có thể khôi phục nhanh hơn ngành điện thoại di động vào năm 2024;
  • Doanh nghiệp có thể đa dạng hóa danh mục sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Vậy:

  • Làm thế nào để xác định và tận dụng những tiềm năng phát triển của ngành?
  • Có nên thu hẹp quy mô kinh doanh của doanh nghiệp vì sự thu hẹp hầu bao của khách hàng?
  • Có nên cắt giảm chi phí marketing của doanh nghiệp hay cần tối ưu các hoạt động để giữ vững vị thế trên thị trường?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Webinar Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics, Chủ đề “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”

Webinar Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics, Chủ đề “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”

Tại Webinar: Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics cùng Chủ đề “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”, các chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing sẽ đưa ra những nhận định sâu sắc về ngành hàng gia dụng trên thương mại điện tử trong bối cảnh năm 2023; từ đó giúp doanh nghiệp xác định thời điểm hiện tại là “thời cơ” hay “nguy cơ” để phát triển. Webinar được thiết kế dành riêng cho:

  • Doanh nghiệp/tổ chức trong ngành Home Appliances & Electronics, đang tìm kiếm giải pháp tiếp thị phù hợp trong thời điểm suy thoái kinh tế hiện tại;
  • Các nhà lãnh đạo, CEO, CMO, nhà quản lý và nhân sự thuộc phòng ban Tiếp thị, kinh doanh, mua sắm,…

Những nội dung chính sẽ được thảo luận tại Webinar Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics

WebinarNội dung chi tiết của Webinar.

Diễn giả của Webinar Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics

Các Diễn giả đồng hành cùng sự kiện:
* Chị Vân Đỗ – Director of New Business Development | Kantar
* Anh Thịnh Nguyễn – Deputy Director of Marketing | CellphoneS
* Anh Duy Phạm – Head of Home Appliances & Electronics | PMAX
* Anh Linh Nguyễn – Head of E-commerce | PMAX

Vì sao bạn nên tham gia Webinar Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics, Chủ đề “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”

Với Webinar Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics: “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”, người tham gia sẽ nhận được cơ hội:

  • Được gặp gỡ và kết nối cùng chuyên gia trong lĩnh vực Home Appliances & Electronics;
  • Được cập nhật những thay đổi mang tính chiến lược trong ngành Home Appliances & Electronics trên Thương mại điện tử;
  • Được mở rộng nguồn giải pháp cho thương hiệu Home Appliances & Electronics trong bối cảnh suy thoái kinh tế 2023;
  • Được tư vấn từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại PMAX với giải pháp Total Performance Marketing.
  • Cùng vô vàn phần quà giá trị và hữu ích cho doanh nghiệp nói chung và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp/nhà quản lý nói riêng

Thông tin về Webinar Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics, Chủ đề “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”

  • Thời gian: 10:00 AM – 12:00 PM, ngày 09.06.2023
  • Hình thức tổ chức: Online qua Zoom Webinar
  • Đăng ký vé tham dự sự kiện NGAY HÔM NAY tại đây!

Thông tin liên hệ:

  • Email: thao.ho@pmax.com.vn
  • Hotline: 0705423343 (Ms.Thao)

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Growth Series – Inside FMCG Chìa Khoá Tăng Trưởng Doanh Số TMĐT 2023

Growth Series – Inside FMCG Chìa Khoá Tăng Trưởng Doanh Số TMĐT 2023

Share:

Webinar-Chia-khoa-tang-truong-doanh-so-TMDT-2023

Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế năm 2023, các doanh nghiệp FMCG đón nhận đa dạng cơ hội tăng trưởng trên TMĐT, đồng thời đối mặt với nhiều trở ngại để có thể tối ưu chi phí vận hành và tăng trưởng một cách hiệu quả.

Cơ hội lớn cho sự tăng trưởng doanh số của FMCG trên TMĐT

  • GDP Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng, lên đến 8% vào năm 2022, đạt mức cao nhất kể từ 2011 đến nay, đây là cơ hội để ngành FMCG có thể đón đầu tiềm năng phát triển của nền kinh tế để tăng tốc hơn nữa trong 2023.
  • Thói quen người tiêu dùng liên tục chuyển dịch mạnh mẽ từ kênh truyền thống sang kênh TMĐT. Bên cạnh đó, sự tăng trưởng của ngành FMCG về dài hạn cũng được kỳ vọng cao: mức giá chi trả trung bình của người tiêu dùng cho ngành hàng này có xu hướng tăng.

Thách thức cản trở các doanh nghiệp FMCG trên TMĐT

Bên cạnh các cơ hội đầy tiềm năng, ngành FMCG hiện đang đối mặt với nhiều thách thức song song:

  • Tốc độ tăng trưởng ngành FMCG trên TMĐT đang chững lại, trong khi ngân sách đầu tư cho các chiến dịch Marketing chưa được tối ưu.
  • Giá cả hàng hoá liên tục tăng cùng với làn sóng sa thải nhân sự mạnh mẽ ở cả trong nước lẫn quốc tế. Vì vậy, áp lực chi tiêu đang đè nặng lên phần lớn người tiêu dùng. Điều này có thể kiềm chế chi tiêu trong thời gian tới. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam vẫn lạc quan về những chuyển biến tích cực trong năm 2023 và có đến 66% hộ gia đình được phỏng vấn cảm thấy thoải mái, tự tin rằng vấn đề tài chính, chi tiêu sẽ được cải thiện trong năm này.

Chìa khóa giúp cho các doanh nghiệp FMCG giải quyết những bài toán trên sẽ sớm được ra mắt tại Webinar Growth Series – Inside FMCG với Chủ đề “Chìa khóa tăng trưởng doanh số Thương mại điện tử” được tổ chức bởi PMAX với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp khai mở công thức tăng trưởng trong kinh doanh TMĐT.

Các Diễn giả đồng hành cùng sự kiện:

  • Chị Thanh Đoàn – Category Director, FMCG – Lazada Group
  • Chị Phương Nguyễn – Media Performance & Analytics Manager – Colgate – Palmolive Việt Nam
  • Anh Nghĩa Lê – Head of FMCG – PMAX
  • Anh Linh Nguyễn – Head of Ecommerce – PMAX

 

Những nội dung chính sẽ được thảo luận tại Webinar

Nội dung chi tiết của Webinar
Nội dung chi tiết của Webinar.

2:00 PM | Warm up:

  • Giới thiệu chung về sự kiện và diễn giả.
  • Chia sẻ cách thức đặt câu hỏi qua Slido và giải thưởng.

2:15 PM | Session 1: FMCG trên TMĐT 2023:

  • Bức tranh FMCG trên TMĐT năm 2023.
  • Mô hình tăng trưởng TMĐT cho FMCG.
  • Giải pháp từ Lazada.

2:45 PM | Session 2: Giải pháp tăng trưởng:

  • Rào cản tăng trưởng online.
  • Giải pháp và đề xuất từ PMAX.

3:15 PM | Session 3: Góc nhìn thực tế từ nhãn hàng Colgate – Palmolive Việt Nam:

  • Case study tăng trưởng của Colgate – Palmolive Việt Nam cùng PMAX.
  • Đề xuất từ kinh nghiệm thực tế.

3:45 PM | Panel Discussion:

  • Hỏi đáp và Kết nối cùng diễn giả.

4:15 PM | Closing:

  • Lucky Draw.
  • Check-out.

Thông tin tổ chức Webinar

Thông tin chi tiết về Webinar Growth Series – Inside FMCG, Chủ đề “Chìa khóa tăng trưởng doanh số Thương mại điện tử 2023”:

  • Thời gian: 02:00 PM – 04:30 PM ngày 17.03.2023
  • Hình thức tổ chức: Online qua Zoom

Đăng ký vé tham dự sự kiện NGAY HÔM NAY tại đây!

Thông tin liên hệ:

  • Email: thao.ho@pmax.com.vn
  • Hotline: 0705423343 (Ms.Thao)

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Marketing Audit – Strategy Innovation For 2023

Marketing Audit – Strategy Innovation For 2023

Share:

Marketing Audit – Tại sao phải thực hiện và tầm quan trọng của việc này đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp là gì?

Cuối năm là thời điểm vàng để phân tích và đưa ra đánh giá tổng quan các hoạt động Marketing trong năm cũ nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh cho năm tiếp theo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra giải pháp đúng – đủ – kịp thời nếu chỉ dừng lại ở việc chưa đạt được KPI như mong đợi mà không xác định được lý do ẩn sâu. Trong đó:

• Đánh giá năm cũ: Số liệu đã đạt được so với chỉ số của thị trường như thế nào? Chiến lược Marketing năm cũ có đi từ tổng thể hay chỉ đơn thuần là các chiến dịch đơn lẻ mà thiếu sự liên kết? Việc đo lường có đưa ra các “insights” thực sự ý nghĩa chưa? Lý do của hiệu quả chuyển đổi thấp là gì? Làm sao để cải thiện?

• Chiến lược năm mới: Mục tiêu Marketing cần phù hợp với mục tiêu kinh doanh như thế nào? “Marketing Strategy” thực sự là gì? KPI đặt ra có phù hợp không? Thứ tự ưu tiên của các hoạt động Marketing khi một số chiến dịch không còn đem lại hiệu quả cao như trước đây?

Webinar “Marketing Audit – Strategy Innovation for 2023” cùng các diễn giả giàu kinh nghiệm đến từ PMAX, A.O Smith, và Điện Thoại Giá Kho sẽ cùng các doanh nghiệp trả lời các câu hỏi trên, giúp nhãn hàng nhìn nhận đúng vấn đề hiện tại cũng như xây dựng chiến lược Marketing tối ưu cho năm 2023.

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Thời điểm diễn ra: Thứ 4, ngày 14.12.2022

Thời gian: 2:00 PM – 4:30 PM

Địa điểm: Zoom Webinar

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Webinar X10 Mega Sales Performance

Webinar X10 Mega Sales Performance

Share:

webinar-x10-mega-sales-performance

[WEBINAR] X10 MEGA SALES PERFORMANCE – Kinh nghiệm thực chiến bứt phá doanh thu từ thương hiệu Top ngành & các chuyên gia ngành giải pháp TMĐT

Đăng ký tham dự ngay: TẠI ĐÂY

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy trong cùng một thời điểm, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn nổi bật, thu hút sự chú ý của Khách hàng và gia tăng tỷ lệ lợi nhuận một cách tối đa?

Cùng sự góp mặt của các khách mời giàu kinh nghiệm đến từ Meta, TikTok, Shopee và Tefal, buổi Webinar X10 MEGA SALES PERFORMANCE hứa hẹn mang đến nhiều giá trị giúp các doanh nghiệp tăng trưởng doanh số mùa Mega Sales cuối năm một cách hiệu quả.

Nội dung chính của buổi Webinar bao gồm những gì?

Phần 1: Phương pháp quảng cáo hiệu quả mùa mega sales – Meta

  • Chiến thắng mùa Mega Sales bằng chiến dịch CPAS.
  • Mô hình planning hiệu quả cho chiến dịch Mega Sales.

Phần 2: Giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội trên sàn TMĐT – Shopee

  • Tất cả những gì doanh nghiệp cần biết để chuẩn bị cho mùa Mega Sales thành công.
  • Tối đa ROI bằng giải pháp marketing nội sàn trên Shopee thông qua chương trình SMAP (cách thức tối ưu hoạt động bán hàng, cách áp dụng các mô hình thiết lập chiến dịch, quyền truy cập vào dữ liệu insight khách hàng,…) – gói giải pháp kết hợp giữa Shopee và PMAX.

Phần 3: Chiến lược marketing cho ecommerce mùa mega sales – Tefal

  • Giải pháp Marketing hiệu quả áp dụng E2E framework (quy trình đầu cuối) cho mùa Mega Sales.
  • Kế hoạch marketing và các kênh marketing tiềm năng mới giúp nâng cao doanh thu hiệu quả trên sàn TMĐT.

Phần 4: Panel discussion – xu hướng creative và các mô hình tốI ưu marketing hiệu quả cho ngành ecommerce

  • Các xu hướng mới của thị trường
  • Hoạch định hiệu quả kế hoạch: tối ưu kinh phí, lên kế hoạch dự trù các tình huống có thể xảy ra…
  • Mô hình tối ưu hóa hiệu quả Marketing (Optimization Model)

Đối tượng tham gia webinar:

Chủ doanh nghiệp, Marketing Manager, Marketing Director, Marketing Specialist, v.v.

Thông tin về diễn giả:

  • Hien Dang – Agency Partnership Lead – Shopee
  • Johnny Tran – Product Management Lead – Shopee
  • Tran Le – Partner Manager – Meta
  • Nhung Le – eCommerce Manager – Tefal
  • Lan Nguyen – Co-founder & CMO – CoolMate
  • Hanh Le – Co-founder & COO – PMAX

Tại Webinar “eCommerce Insider Secrets”, các chuyên gia sẽ chia sẻ về xu hướng, các giải pháp, best practices, và kinh nghiệm thực tiễn của mình trong lĩnh vực TMĐT nhằm giúp doanh nghiệp sẵn sàng bùng nổ doanh thu trong mùa Mega Sale. Đồng thời, người tham dự sẽ được đặt câu hỏi trực tiếp để nhận được tư vấn chuyên sâu từ chính các chuyên gia.

Đặc biệt, đến với hội thảo mỗi khách hàng tham sẽ có cơ hội nhận ngay:

  • 1 buổi tư vấn trực tiếp với PMAX
  • Voucher quảng cáo trên Meta và Tiktok lên đến 15.000.000 VNĐ
  • E-voucher mua sắm trên Shopee trị giá 500.000 VNĐ

Vé tham dự Early Bird đã được mở bán với số lượng có hạn đến hết ngày 26/07/2022. Đặc biệt giảm thêm 20% khi mua combo từ 2 vé trở lên.

Đặt vé ngay để có được mức giá tốt nhất

Tất cả lợi nhuận từ việc bán vé sẽ được quyên góp vào quỹ Làng trẻ em SOS Việt Nam để góp phần chung tay đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

__________

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Thời điểm diễn ra sự kiện: Thứ 5, ngày 11/08/2022.

Thời gian: 2:00 PM – 4:30 PM

Địa điểm: Zoom Webinar

Tổng thời lượng: 2h ~ 2h30

Giá vé: 150k: 22-26/07 (Early bird).

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

[Insider & PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

[Insider & PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Share:

pmax-insider-growth-webinar-2022-banner

Năm 2021 là một năm “điên rồ” đối với các thương hiệu khi đủ các vấn đề về xảy đến, từ bán lẻ đến thương mại điện tử, từ B2B đến B2C, các chủ doanh nghiệp và người làm marketing đang phải đánh giá lại và thay đổi chiến lược sao cho phù hợp với bối cảnh mới khi hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi. 2022 vẫn tiếp tục là năm hậu Covid-19, những người làm marketing cần lưu ý gì khi lập kế hoạch trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng.

Vậy bạn đã có trong tay đầy đủ “vũ khí” để xây dựng một chiến lược Marketing chắc thắng năm 2022 chưa?

Các chiến lược marketing của doanh nghiệp thường bao gồm:

  • Định vị giá trị thương hiệu
  • Thông điệp chính của doanh nghiệp
  • Dữ liệu khách hàng
  • Phương pháp đúng và phù hợp để thực hiện

Chiến lược Marketing vững chắc sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ chi tiêu, xây dựng thương hiệu nền tảng từ những viên gạch đầu tiên!

Trong webinar lần này, các chuyên gia Chiến lược Marketing & Sale đến từ PMAX, TikTok, ACCESSTRADE, Insider sẽ mang đến playbook kế hoạch marketing để áp dụng và thành công.

Diễn giả tại sự kiện:

  • Mr. Long Lê CEO – Founder PMAX
  • Mr. Dũng Bùi Business & Strategy Director ACCESSTRADE
  • Mr. Tín Lê E-commerce Expert
  • Mr. An Bùi Head of Business Marketing TikTok
  • Mr. Jack Nguyễn Regional Director Of SEA Insider

Đối tượng tham gia webinar:

Chủ doanh nghiệp, Phòng Marketing, Digital Marketing, phòng Thương hiệu, phòng phát triển Trải nghiệm khách hàng, phòng Kinh doanh, v.v.

Thông tin webinar:

  • Thời gian: Thứ 5, Ngày 06/01/2022, 14:00 – 15:45
  • Nền tảng: Zoom Webinar
  • Miễn phí tham dự.
  • Đăng ký giữ chỗ ngay TẠI ĐÂY

______

Cơ hội nhận Quà tặng Rút thăm trúng thưởng khi đăng ký sớm và tham dự

  • 02 Giải Nhất: 01 Voucher sử dụng gói dịch vụ CFP (Creative for Performance), mỗi voucher trị giá 2000$ cho khách hàng sử dụng dịch vụ Media hoặc Creative Production của PMAX
  • 01 Giải Nhì: 01 Gói free 10.000.000đ phí khởi tạo cho 10 brand đầu đăng ký gói KOC của ACCESSTRADE
  • 02 Giải Ba: 01 cuốn sách Nguyên lý Marketing – Philip Kotler & Gary Armstrong

Hãy tham gia Growth Webinar để tạo ra những chiến lược riêng cho doanh nghiệp của mình nhé!

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Giải Pháp Bứt Phá Tăng Trưởng Thời Kỳ Bình Thường Mới

Giải Pháp Bứt Phá Tăng Trưởng Thời Kỳ Bình Thường Mới

Share:

webinar-giai-phap-but-pha-tang-truong-thoi-ky-binh-thuong-moi

Chúng ta đã chính thức bước vào giai đoạn “bình thường mới”, các doanh nghiệp từng bước khôi phục sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh những thách thức về mặt kinh tế xã hội, doanh nghiệp còn phải đối mặt với sự thay đổi của hành vi khách hàng. Tuy nhiên, nhìn về mặt tích cực, đây chính là thời cơ mà doanh nghiệp cần phải nắm bắt để đón đầu xu hướng và chạy đua bứt phá trong tăng trưởng.

Marketing đóng vai trò then chốt như một đòn bẩy tăng trưởng của doanh nghiệp trong giai đoạn “bình thường mới”. Hành trình khách hàng trong phễu chuyển đổi Marketing ngày càng phức tạp, đòi hỏi doanh nghiệp phải đi trước, đón đầu để có thể thu hút sự chú ý, tương tác sâu với khách hàng tiềm năng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Vì vậy, “tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để cắt giảm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận, tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên có những câu hỏi được đặt ra:
– Thế nào được gọi là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”?
– Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Câu trả lời sẽ có trong Webinar “Tối Ưu Phễu Chuyển Đổi Marketing – Giải pháp bứt phá tăng trưởng thời kỳ bình thường mới”.

Nội dung chia sẻ:

  • Xây dựng phễu chuyển đổI marketing
  • Tối ưu chuyển đổi với media performance
  • Tối ưu chuyển đổi với automation
  • Q&A – đặt câu hỏi và giải đáp từ chuyên gia.

Thông tin diễn giả:

  • Mr. Tony ĐặngVice President, Customer Success | Ematic: Hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn các giải pháp công nghệ Marketing. Hiện đang là Phó Giám đốc bộ phận Customer Success tại 9 quốc gia mà Ematic Solutions hoạt động;
  • Mr. Trung TrầnAccount Director | PMAX: 9 năm kinh nghiệm performance marketing. Là một trong những nhà Đồng sáng lập và nắm giữ vị trí Account Director của PMAX Viet Nam;
  • Ms. Vũ Thu TrangHead of Digital Marketing: Hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng Media Planning và Digital marketing. Hiện đang nắm giữ vị trí Head of Digital Marketing của Vinpearl.

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Số Hóa Để Bứt Phá Trong Ngành Tài Chính – Ngân Hàng

Số Hóa Để Bứt Phá Trong Ngành Tài Chính – Ngân Hàng

Share:

so-hoa-de-but-pha-trong-nganh-tai-chinh-ngan-hang

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đặc biệt là ngành tài chính, hiện nay hàng loạt công ty tài chính, ngân hàng đã và đang đầu tư một khoản ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, nhằm thu hút khách hàng mới và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng trong giai đoạn Covid-19.

Vậy:

  • Đâu là phương pháp tiếp cận tối ưu nhất trên nền tảng số?
  • Cách để thu hút và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng?
  • Làm sao để sử dụng ngân sách một cách hiệu quả nhất?

Tất cả câu trả lời sẽ có trong Webinar “SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG”

  • Thời gian: 09h00 – 11h00 Thứ bảy, Ngày 18/09/2021 trên
  • Nền tảng: Zoom Webinar

Tham gia webinar để lắng nghe chia sẻ của những diễn giả giàu kinh nghiệm:

  • Ms. Phượng Nguyễn – Client Solution Manager – Facebook APAC: Hơn 2 năm với vị trí quản lý giải pháp quảng cáo cho lĩnh vực Viễn Thông & Tài Chính tại Facebook. Trước đó chi có nhiều làm việc tại Google cho mảng giải pháp Công Nghệ;
  • Ms. Tú Võ – Head of Card Marketing – VIB: Hơn 10 năm trong lĩnh vực Tài chính Ngân Hàng. Hiện là Head of Card Marketing tại ngân hàng VIB;
  • Mr. Tường Nguyễn – Head of Digital Marketing (Retail Banking) – VP Bank: Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Hiện là Head of Digital Marketing (Retail Banking) VPBank;
  • Mrs. Linh Nguyễn – Unit Head of Digital Marketing – FE Credit: Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, 4 năm là trưởng bộ phận Digital Marketing tại FE CREDIT;
  • Ms. Hạnh Lê – Co-Founder & COO – PMAX: Cựu GĐ Digital Marketing, Lazada VN với 10+ năm kinh nghiệm về performance marketing.

Sự kiện “SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG” xoay quanh Giải pháp thu hút và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng trong thời kỳ Covid hứa hẹn sẽ đem đến nhiều nội dung bổ ích, phù hợp với tình hình hiện nay với nội dung chi tiết như sau:

Phần 1: XU HƯỚNG & CƠ HỘI

  • Cập nhật xu hướng người dùng trong giai đoạn Covid-19.
  • Cách tận dụng cơ hội cho doanh nghiệp tài chính
  • Chia sẻ từ chuyên gia #Facebook

Phần 2: CHIA SẺ TỪ CÁC CHUYÊN GIA

  • Các giải pháp ứng dụng nền tảng số trong ngành tài chính: Xây dựng thương hiệu, Thu hút khách hàng mới và App Mobile
  • Kinh nghiệm thực tiễn từ #VIB #VPBank #FE Credit

Phần 3:GIẢI PHÁP TỪ PMAX

Chia sẻ kinh nghiệm tối ưu và các lỗi sai thường gặp trong quá trình triển khai chiến dịch trên nền tảng digital marketing của #PMAX.

Phần 4: Q&A

—————————————

GIÁ VÉ:

💰NORMAL – Thanh toán trong giai đoạn 31/08 – 12/09/2021

  • Single: 200.000 VNĐ/người
  • Combo (từ 2 người trở lên): 160.000 VNĐ/người

💰 LATE – Thanh toán trong giai đoạn 13/09 – 17/09/2021

  • Single: 250.000 VNĐ/người
  • Combo (từ 2 người trở lên): 200.000 VNĐ/người

Vì đây là Webinar gây quỹ vì cộng đồng nên toàn bộ lợi nhuận từ việc bán vé hội thảo sẽ được dùng quyên góp vào quỹ cộng đồng để cùng nhau vượt qua mùa dịch.

Bên cạnh đó đến với Webinar, người tham dự sẽ có cơ hội nhận ngay #VoucherZaloAds lên đến #5.000.000

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Đăng ký tư vấn 1:1 cùng chuyên gia

Chúng tôi có thể giúp bạn

Khám phá cách thức tăng trưởng hiệu quả đa nền tảng

Đăng ký trải nghiệm cùng chuyên gia PMAX và được tư vấn theo yêu cầu của bạn.

Khám phá kiến thức trong lĩnh vực Total Performance Marketing

Đăng ký để nhận tài liệu chuyên môn từ các chuyên gia marketing của PMAX.

Khám phá môi trường làm việc tại PMAX

Các vị trí đang tuyển dụng, về văn hóa và giá trị công ty

Liên hệ

Địa chỉ chúng tôi

Tầng 6, Tòa nhà Tương Việt, 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tầng 4, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Điện thoại

(+84) 28 7300 1778

Thời gian làm việc

09:00 - 18:00, Thứ Hai - Thứ Sáu