Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang dần cắt giảm ngân sách quảng cáo do chưa tìm ra giải pháp tiếp thị hiệu quả. Việc thu thập dữ liệu chất lượng của người dùng mục tiêu ngày càng khó khăn hơn, khiến doanh nghiệp cảm thấy quảng cáo dần không đạt được hiệu quả như kỳ vọng. Đây vừa là thách thức, vừa là thời cơ tiềm năng để các nhà quản lý giành lấy thị phần và lập lại trật tự trong thị trường cạnh tranh khốc liệt này.

Vì vậy, trong Ebook này, PMAX mang đến những chia sẻ, nhận định chuyên sâu và hướng dẫn chi tiết với mong muốn giúp các nhà quản lý, nhà lãnh đạo đa dạng góc nhìn về cách tiếp cận các giải pháp tối ưu, kết hợp nhịp nhàng các hoạt động Branding for Performance với các hoạt động chuyển đổi, từ đấy tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.

Nội dung của Ebook tập trung vào:

Những phương pháp tối ưu và kết hợp các hoạt động Branding for Performance mà chủ doanh nghiệp/marketers có thể phối hợp thực hiện nhằm tối ưu giá trị thương hiệu thông qua việc tối ưu hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị.
Kiểm định sức khỏe thương hiệu với Digital Brand Health Check thông qua các nhóm chỉ số đo lường, đánh giá sức khỏe thương hiệu trên nhiều phương diện như: khả năng tăng trưởng lâu dài, khả năng cạnh tranh với đối thủ, tỷ lệ hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, v.v…