Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang dần cắt giảm ngân sách quảng cáo do chưa tìm ra giải pháp tiếp thị hiệu quả. Việc thu thập dữ liệu chất lượng của người dùng mục tiêu ngày càng khó khăn hơn, khiến doanh nghiệp cảm thấy quảng cáo dần không đạt được hiệu quả như kỳ vọng. Đây vừa là thách thức, vừa là thời cơ tiềm năng để các nhà quản lý giành lấy thị phần và lập lại trật tự trong thị trường cạnh tranh khốc liệt này.
Vì vậy, trong Ebook này, PMAX mang đến những chia sẻ, nhận định chuyên sâu và hướng dẫn chi tiết với mong muốn giúp các nhà quản lý, nhà lãnh đạo đa dạng góc nhìn về cách tiếp cận các giải pháp tối ưu, kết hợp nhịp nhàng các hoạt động Branding for Performance với các hoạt động chuyển đổi, từ đấy tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.
Nội dung của Ebook tập trung vào: