Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng với tăng trưởng tín dụng toàn hệ thống ngân hàng đạt 15,08% (NHNN) – mức cao nhất trong giai đoạn 2020-2024, cùng sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng Fintech, cho thấy ngành Tài chính – Ngân hàng đang bước vào thời kỳ chuyển đổi nhanh chóng.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và đa dạng hóa, các ngân hàng và tổ chức tài chính đối mặt với thách thức lớn trong việc đổi mới liên tục để duy trì vị thế. Vậy, làm thế nào để sản phẩm mới không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn trở nên nổi bật & dẫn đầu xu hướng?
Tài liệu “Ra mắt Sản phẩm Tài chính: Khác biệt và Hiệu quả” từ PMAX mang đến cho bạn góc nhìn tổng quan:Phân tích đa chiều: Tổng quan ngành tài chính 2024 – 2025, dự báo tăng trưởng, xu hướng, cơ hội và thách thức.
Chiến lược khác biệt: Các thách thức phổ biến và phương pháp để khắc phục – từ chiến lược phân khúc khách hàng đến tối ưu hóa nguồn lực từ những giai đoạn đầu tiên của chiến dịch tung sản phẩm mới.
Ứng dụng thực tiễn: Giải pháp Digital Marketing giúp tối ưu hiệu quả toàn funnel, gia tăng ROI và khả năng cạnh tranh.
Tại sao doanh nghiệp cần tài liệu này?
Được xây dựng từ kinh nghiệm thực chiến của PMAX – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing.
Hỗ trợ thêm ý tưởng nhằm tối ưu hóa quy trình ra mắt sản phẩm, từ ý tưởng đến triển khai.
Cung cấp công cụ đo lường hiệu quả, đảm bảo căn cứ thuyết phục cho các quyết định kinh doanh.
Tải ngay tài liệu để định hình chiến lược và tạo ra sự khác biệt vượt trội