Năm 2025, nền kinh tế toàn cầu tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức lớn, với tăng trưởng dự báo giảm còn 2,8%, mức thấp nhất kể từ sau đại dịch COVID-19 (báo cáo Triển vọng Kinh tế Thế giới (WEO) của Quỹ Tiền tệ Quốc tế). Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu giảm tốc, doanh nghiệp không chỉ phải đối mặt với chi phí sản xuất và nguyên liệu tăng cao, mà còn với sự suy giảm sức mua của người tiêu dùng. Lạm phát, chiến tranh thương mại, và xung đột địa chính trị đang tạo ra một môi trường không chắc chắn, khiến các doanh nghiệp không thể dựa vào các chiến lược marketing truyền thống để đạt được mục tiêu tăng trưởng.

Nhiều doanh nghiệp đang phải chứng kiến tình trạng ngân sách marketing bị cắt giảm, hoặc bị phân bổ không hiệu quả, trong khi yêu cầu đạt được kết quả ngay lập tức lại ngày càng cấp bách.

Tài liệu “Tối ưu Hiệu quả Quảng cáo trong Giai đoạn Thị trường đầy biến động” được PMAX biên soạn nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội và tối ưu hóa chiến lược quảng cáo, hướng tới những kết quả hiệu quả và lâu dài. Việc áp dụng media planning thông minh và các công nghệ tiên tiến như AI và Automation không chỉ giúp tối ưu hóa ngân sách quảng cáo mà còn đảm bảo sự linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi của thị trường. Nhờ vào các chiến lược hiệu suất và các nền tảng hiện đại, doanh nghiệp có thể tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng bền vững và duy trì giá trị thương hiệu trong một môi trường kinh tế đầy thách thức và biến động.