Bối cảnh hiện tại

Sự đa dạng trong các kênh tìm hiểu thông tin – mua sắm sản phẩm đã thay đổi đáng kể hành vi của người tiêu dùng ngành Beauty (Làm đẹp) và Personal Care (Chăm sóc cá nhân). Thay vì chỉ mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, người tiêu dùng ngày nay có thể tìm hiểu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau như website blog, video review… và có nhiều lựa chọn mua sắm sản phẩm hơn tại các sàn thương mại điện tử.

Cơ hội

Thách thức

Với những cơ hội và thách thức kể trên, đâu là giải pháp dành cho các thương hiệu ngành Beauty và Personal Care?

Câu trả lời sẽ được tiết lộ tại Webinar “Growth Series – Inside Beauty: Từ xu hướng đến tối ưu bán hàng”. Webinar được phát triển nhằm cung cấp góc nhìn sâu sắc về cách mà các thương hiệu có thể nắm bắt và tối đa hóa cơ hội trong môi trường đa kênh hiện nay: từ việc phát triển chiến lược nội dung đến tối ưu hóa kênh bán hàng và tận dụng công nghệ mới ngành Beauty & Personal Care.

Tham gia webinar để:

Nắm bắt cơ hội và thách thức trong ngành Beauty & Personal Care trên nền tảng trực tuyến.
Khám phá những xu hướng tiêu dùng mới nhất cùng các giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến, đặc biệt là ở TikTok.
Lắng nghe góc nhìn từ các thương hiệu Beauty & Personal Care và tham gia thảo luận về chiến lược marketing hiệu quả trên các nền tảng thương mại xã hội.
Các diễn giả đồng hành cùng webinar lần này:

Webinar dành cho:

Nội dung được tập trung chia sẻ trong webinar sẽ bao gồm:

Bạn đã sẵn sàng để nắm bắt các xu hướng mới và định hình chiến lược cho ngành Beauty & Personal Care chưa?

Thông tin chi tiết