Theo báo cáo từ Statista, quy mô thị trường toàn cầu của ngành Cosmetics vào năm 2026 dự kiến đạt 131,041 triệu USD với tốc độ tăng trưởng CAGR khoảng 4.25% từ năm 2022 đến 2026. Riêng ngành Beauty & Personal Care, quy mô thị trường chiếm 2.3 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng CAGR dự báo là 5.9%. Điều này cho thấy tiềm năng lớn của thị trường, nhưng cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh cao.
Trong năm 2024, ngành Beauty & Personal Care sẽ tiếp tục được định hình bởi những xu hướng mới, trong đó đáng chú ý nhất là sự phát triển mạnh mẽ của TikTok Shop. Đi kèm theo đó là sự lên ngôi của "Dược Mỹ phẩm" và cơ hội phát triển cho phân khúc sản phẩm dành cho nam giới, vốn vẫn còn nhiều không gian để khai thác, mở ra nhiều cơ hội mới cho các nhà sản xuất.
Vì vậy, tài liệu "Growth Series: Inside Beauty: Từ Xu hướng đến Tối ưu bán hàng" được PMAX phát triển dựa trên Webinar cùng tên, nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách các thương hiệu thời trang có thể tận dụng tốt nhất các kênh đa dạng này để nâng cao hiệu quả bán hàng và tối ưu hóa chiến lược nội dung.
.