TẢI NGAY

Ebook

LEAD GENERATION

Ebook được thực hiện bởi các chuyên gia Media của PMAX & Pinpoint dưới sự cố vấn chuyên môn của Hạnh Lê - Co-founder, COO của PMAX.

Làm sao để tối ưu
cả chất lượng và số lượng lead?

LỢI ÍCH CỦA EBOOK

Lead Generation từ lâu đã là một phần quan trọng của một doanh nghiệp thành công. Một quy trình Lead Generation bài bản sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm và thu hút được nhiều khách hàng hơn, góp phần phát triển doanh thu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi hành vi của người tiêu dùng ngày càng phức tạp, doanh nghiệp càng gặp nhiều khó khăn hơn khi tiếp cận và tạo nên nhiều điểm chạm tiếp xúc với họ. Hiện nay, cùng với nhu cầu giao tiếp qua tin nhắn ngày càng gia tăng, doanh nghiệp có thể tận dụng tin nhắn là một công cụ chính để tiếp cận và nuôi dưỡng nguồn khách hàng tiềm năng có thói quen, nhu cầu nhắn tin này.

Vì vậy, trong Ebook này, PMAX sẽ mang đến bạn đọc những nhận định chuyên môn về vai trò của Lead Generation trong thời điểm hiện tại, cùng với sự phát triển của tin nhắn (message) trong quá trình tiếp cận khách hàng, nhằm giúp doanh nghiệp mở rộng góc nhìn và tận dụng Messaging như một công cụ để tìm kiếm và nuôi dưỡng nguồn khách hàng tiềm năng.

Nội dung của Ebook tập trung vào: 
Sự phát triển của tin nhắn (Messaging) trong Lead Generation hiện nay
Ứng dụng và cách tiếp cận Lead Generation trong nhiều lĩnh vực khác nhau
Lead Generation, những phương pháp thu thập lead, tối ưu chất lượng lead và KPI để đo lường hiệu quả của chiến dịch thu lead

NỘI DUNG

Giới thiệu chung

1.1. Lợi ích của Ebook
1.2. Giới thiệu tác giả

01

2.1. Lead Generation là gì? Ngành nào cần đầu tư nhiều vào hoạt động này?
2.2. Những hình thức thu thập lead trên nền tảng digital
2.3. Các định nghĩa/các biến thể về lead - KPI dùng để đo lường hiệu quả
2.4. Giải quyết xung đột giữa phòng ban Sale và Marketing trong quy trình thu thập lead và chuyển đổi thành khách hàng
2.5. Các yếu tố quan trọng để tối ưu về lead và chất lượng lead

Tổng quan về Lead Generation trên Digital Marketing

02

4.1. Tỷ trọng giữa việc chạy lấy lead và chạy tin nhắn
4.2. Tỷ lệ chuyển đổi theo phễu marketing

Ứng dụng Lead Generation cho các ngành nghề khác nhau

04

3.1. Đa số người dùng Việt Nam đang tương tác với nhà bán hàng thông qua tin nhắn
3.2. Các hình thức thu thập thông tin khách hàng qua Messaging
3.3. Messaging: ưu điểm và nhược điểm
3.4. Các yếu tố quan trọng để tối ưu chất lượng lead khi dùng Messaging

Sự phát triển của Messaging (tin nhắn) trong Lead Generation

03

Tick vào đây để nhận thông báo cho những nội dung chuyên môn mới nhất từ PMAX.

TẢI NGAY

TƯ VẤN 1:1 CÙNG CHUYÊN GIA NGAY
Privacy policy

ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK

Đăng ký tư vấn 1:1 cùng chuyên gia tại đây

©2023 All rights reserved PMAX