NỘI DUNG
Giới thiệu chung
1.1. Lợi ích của Ebook
1.2. Giới thiệu tác giả
01
2.1. Lead Generation là gì? Ngành nào cần đầu tư nhiều vào hoạt động này?
2.2. Những hình thức thu thập lead trên nền tảng digital
2.3. Các định nghĩa/các biến thể về lead - KPI dùng để đo lường hiệu quả
2.4. Giải quyết xung đột giữa phòng ban Sale và Marketing trong quy trình thu thập lead và chuyển đổi thành khách hàng
2.5. Các yếu tố quan trọng để tối ưu về lead và chất lượng lead
Tổng quan về
Lead Generation trên Digital Marketing
02
4.1. Tỷ trọng giữa việc chạy lấy lead và chạy tin nhắn
4.2. Tỷ lệ chuyển đổi theo phễu marketing
Ứng dụng Lead Generation
cho các ngành nghề khác nhau
04
3.1. Đa số người dùng Việt Nam đang tương tác với nhà bán hàng thông qua tin nhắn
3.2. Các hình thức thu thập thông tin khách hàng qua Messaging
3.3. Messaging: ưu điểm và nhược điểm
3.4. Các yếu tố quan trọng để tối ưu chất lượng lead khi dùng Messaging
Sự phát triển của Messaging
(tin nhắn) trong Lead Generation
03