Phần 1:
TIKTOK TRONG BỨC TRANH TRUYỀN THÔNG

Ebook được thực hiện bởi các chuyên gia Media của PMAX
dưới sự cố vấn chuyên môn của Hạnh Lê - Co-founder, COO của PMAX.

Tải ngay Ebook

Giới thiệu chung

Nội dung chính 

Chuyên gia của PMAX

Nhận tư vấn ngay

Rethink TikTok

Giới thiệu chung

Hiện nay, TikTok đang nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu, không chỉ đơn thuần là nền tảng chia sẻ video ngắn mà còn là một công cụ mạnh mẽ giúp các thương hiệu bứt phá với những chiến dịch marketing đầy sáng tạo. Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, TikTok đã và đang thay đổi cách chúng ta tiếp cận, tiêu thụ nội dung và tương tác với nhau. Từ những video giải trí đơn giản đến các nội dung phong phú như giáo dục, làm đẹp, ẩm thực, TikTok không chỉ là một nền tảng giải trí mà còn là một sân chơi rộng mở cho sự sáng tạo vô tận.

Trong bối cảnh đó, series "Rethink TikTok" với "Phần 1 - TikTok trong bức tranh truyền thông" được PMAX cho ra mắt sẽ là chìa khóa giúp bạn khám phá và tận dụng tối đa tiềm năng của TikTok. Ebook này sẽ tiết lộ những bí quyết quan trọng, giúp bạn không chỉ hiểu rõ hơn về cách hoạt động của TikTok mà còn biết cách tạo ra những chiến dịch marketing độc đáo và hiệu quả.

Hãy cùng PMAX khám phá cách thức để nâng tầm thương hiệu của bạn trên nền tảng đang làm mưa làm gió này, và biến TikTok trở thành vũ khí chiến lược mạnh mẽ trong bộ công cụ marketing. Đừng bỏ lỡ cơ hội để dẫn đầu xu hướng và tạo dấu ấn mạnh mẽ trên con đường chinh phục trái tim người tiêu dùng!

Nội dung chính 

Tải tài liệu ngay

01.

TikTok trong bức tranh truyền thông

  • Sự tăng trưởng của TikTok
  • Nguồn tăng trưởng của TikTok 

02.

RETHINK: Nguyên lý Xây dựng Thương hiệu trên TikTok

  • Tầm quan trọng của Tài sản Thương hiệu khác biệt 
  • Thách thức và Cách xây dựng Tài sản Thương hiệu trên TikTok
  •  Xây dựng Tài sản Thương hiệu Nhất quán và Hiệu quả
  • Ví dụ thành công trong việc Xây dựng Tài sản Thương hiệu trên TikTok 
  • Thương hiệu của bạn không phải là Kênh truyền tải duy nhất
  • Những thách thức và Cơ hội từ việc Phân tán Thương hiệu
  • Cách Quản lý Thương hiệu trên TikTok

03.

Triển khai chiến lược truyền thông hiệu quả trên TikTok

  • Vai trò của TikTok trong hành trình mua hàng
  • Triển khai xây dựng thương hiệu

04.

Đo lường hiệu quả trên TikTok

Chuyên gia của PMAX

CCO, Co-Founder
11+ Năm kinh nghiệm trong
Performance Marketing

Trung Trần

CEO, Co-Founder
14+ Năm kinh nghiệm trong
Business Strategy & Performance Marketing

Long Lê

HAN Managing Director
12+ Năm kinh nghiệm trong
Business Strategy & Management

Thu Phương

Strategy Director
8+ Năm kinh nghiệm trong
Strategic Planning &
Digital Marketing

Cường Nguyễn

Managing Director | Branding Solution
14+ Năm kinh nghiệm trong
Digital Marketing &
Brand Development

Nga Đào

COO, Co-Founder
11+ Năm kinh nghiệm trong
Performance Marketing

Hạnh Lê

Tôi đồng ý nhận Newsletters từ PMAX

Đăng ký ngay

Yêu cầu tư vấn 1:1 cùng Chuyên gia (không bắt buộc)
Nhận tài liệu ngay

Lưu ý: Mẫu báo cáo chỉ được gửi đến những khách hàng đăng ký  đúng số điện thoại địa chỉ gmail của Công ty

©2024 All rights reserved PMAX

Tăng trưởng hiệu quả cùng PMAX
với giải pháp Total Performance Marketing.

Điện thoại

Email

Địa chỉ

(+84) 28 7300 1778

contact@pmax.com.vn

Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt
95 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tầng 4, Toà nhà M5
91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Chuyên gia của PMAX

Giới thiệu chung

Nội dung chính