Event/Webinar
Webinar Bùng Nổ Doanh Số Với Chuỗi Sự Kiện Mua Sắm Lớn Nhất Năm
Webinar Bùng Nổ Doanh Số Với Chuỗi Sự Kiện Mua Sắm Lớn Nhất Năm
- PMAX
- Tháng năm 6, 2024
Share:
Sự kiện nhằm chia sẻ kiến thức cho doanh nghiệp và gây quỹ hỗ trợ cộng đồng mùa dịch.
Dịp cuối năm luôn được xem là “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng cả ở online và offline. Trong năm nay, cùng với những ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, xu hướng Ecommerce càng thể hiện rõ rệt với sự đầu tư mạnh mẽ từ cả nhãn hàng và nhà bán lẻ cho các kênh Thương mại điện tử, trong đó, nổi bật nhất là kênh Marketplace trên Shopee, Lazada, Tiki.
Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả “khủng” trong chuỗi mega campaign sắp tới? Tham gia webinar với chủ đề “How to win mega campaigns – Bùng nổ doanh số với chuỗi sự kiện mua sắm lớn nhất năm”.
Diễn Giả Của Sự Kiện:
- Chị Nhung Lê – Ecommerce Manager, Groupe Seb Việt Nam (Tefal)
- Chị Tiffany Nguyễn – Business Development Manager, Google Việt Nam
- Anh Trung Trần – Account Director, PMAX
Nội Dung Chia Sẻ Tại Sự Kiện:
Phần 1: Chiến lược cho mega campaigns:
- Mô hình tổng quan các hoạt động cho mega campaigns: Commercial, Campaign, Merchandising, Media, Creative,…
- Đánh giá và đo lường hiệu quả như thế nào cho từng giai đoạn (trước, trong, và sau campaign).
- Case study từ #Tefal
Phần 2: Cải tiến Paid Media
- Mô hình tối ưu hoá quảng cáo ngoại sàn.
- Kết hợp phân tích và tối ưu creative với media để gia tăng hiệu quả trong mega campaign.
- Case study từ #PMAX và #EsteeLauder
Phần 3: Giải pháp từ Google
- Giải pháp Google Shopping dành cho các gian hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật xu hướng hành vi người dùng dịp cuối năm.
Phần 4: Q&A
Đặc biệt, toàn bộ lợi nhuận từ việc bán vé hội thảo sẽ được dùng quyên góp vào quỹ STRONGVN để đồng hành cùng các bệnh viện, trung tâm y tế – đơn vị trực tiếp sâu sát vào phường xã chống dịch nhằm có thể cung cấp thiết bị, dụng cụ y tế, thuốc men, và các suất ăn một cách kịp thời cho người dân, đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu trong tâm dịch, những vùng phong tỏa cách ly, bệnh viện dã chiến,…
Đăng ký tham gia sự kiện tại: https://bit.ly/3CgvsBm
——–
THÔNG TIN SỰ KIỆN
Thời gian: 9h00 – 11h30, sáng Thứ Bảy, ngày 21/08/2021.
Platform: Zoom Webinar.
THÔNG TIN SỰ KIỆN
Thời gian: 9h00 – 11h30, sáng Thứ Bảy, ngày 21/08/2021.
Platform: Zoom Webinar.
Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.
- PMAX
- Tháng năm 6, 2024
Webinar Creative For Performance – Ứng Dụng Phân Tích Dữ Liệu Vào Tối Ưu Creative
Webinar Creative For Performance – Ứng Dụng Phân Tích Dữ Liệu Vào Tối Ưu Creative
- PMAX
- Tháng Một 17, 2024
Share:
Doanh nghiệp đã đổ hàng trăm triệu thậm chí hàng tỉ đồng cho mỗi chiến dịch quảng cáo và làm đủ mọi cách để tối ưu hiệu quả như thay đổi cách nhắm chọn đối tượng, tăng giảm giá thầu, phân bổ lại ngân sách các kênh,…và thay đổi creative là một trong những cách phổ biến nhất. Tuy nhiên, thay đổi creative như thế nào là hợp lý: nên thay headline, phần mô tả chi tiết, thay banner, hay thay CTA? Hay thậm chí nếu thay banner thì nên thay yếu tố nào trong banner và thay như thế nào?
Nếu bạn đang có nhiều thắc mắc về quy trình đo lường và tối ưu creative, hãy tham gia webinar “Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu vào tối ưu creative” để cập nhật ngay giải pháp cho mình nhé.
Nội dung của webinar xoay quanh:
- Góc nhìn của brand về tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của Creative đến hiệu quả chiến dịch.
- Những trăn trở về việc làm creative vừa đẹp vừa hiệu quả.
- Creative for performance là gì? Góc nhìn của agency về việc tối ưu nội dung dựa trên dữ liệu.
- Case study cải thiện hiệu quả quảng cáo x10 bằng việc ứng dụng giải pháp Creative for Performance.
Với sự chia sẻ từ 3 Diễn giả:
Chị Đoan Chu – Cựu CEO Beauty Lab Cosmetics
Chị có hơn 7 năm làm việc trong các công ty khởi nghiệp & kinh doanh trực tuyến đa quốc gia tại Singapore và Việt Nam; đồng thời trải nghiệm nhiều mảng như Creative, Branding, Performance.”
– Cựu CEO của Beauty Lab Cosmetics
– Cựu Giám đốc tiếp thị của Leflair
– Cựu Giám đốc Khu vực của Tập đoàn ZALORA (Singapore).
Đam mê tạo ra các tác động xã hội thông qua công nghệ. Chị Đoan hiện đang là Cố vấn cho một số công ty khởi nghiệp và tổ chức phi chính phủ.
– Cựu CEO của Beauty Lab Cosmetics
– Cựu Giám đốc tiếp thị của Leflair
– Cựu Giám đốc Khu vực của Tập đoàn ZALORA (Singapore).
Đam mê tạo ra các tác động xã hội thông qua công nghệ. Chị Đoan hiện đang là Cố vấn cho một số công ty khởi nghiệp và tổ chức phi chính phủ.
Anh Nguyên Lê – Performance Marketing Expert, PMAX
Anh Nguyên có kinh nghiệm xây dựng mô hình tối ưu hóa để tăng năng suất tổng thể. Anh từng giữ chức vụ Brand Executive tại Heineken Việt Nam – phụ trách ra mắt thương hiệu bia mới tại thị trường Việt Nam, phát triển chiến lược marketing mix từ đó tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và phân phối.
Hạnh Lê – Đồng sáng lập & COO, PMAX
Hạnh Lê có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị kỹ thuật số & Thương mại điện tử
Trước khi thành lập PMAX, chị đã có hơn 4 năm làm việc tại Lazada Việt Nam, kinh qua nhiều vị trí từ Digital Marketing, Mobile đến Campaign và Merchandising.
– Cựu Giám đốc Mobile Marketing tại Lazada
– Cựu Trưởng bộ phận Chiến dịch & Bán hàng tại Lazada
– Cựu Giám đốc Digital Marketing tại Lazada
Trước khi thành lập PMAX, chị đã có hơn 4 năm làm việc tại Lazada Việt Nam, kinh qua nhiều vị trí từ Digital Marketing, Mobile đến Campaign và Merchandising.
– Cựu Giám đốc Mobile Marketing tại Lazada
– Cựu Trưởng bộ phận Chiến dịch & Bán hàng tại Lazada
– Cựu Giám đốc Digital Marketing tại Lazada
Với kinh nghiệm và niềm đam mê về Tiếp thị & Dữ liệu Kỹ thuật số, chị đã thành lập PMAX với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp thúc đẩy doanh số và hiệu suất marketing thông qua công nghệ.
——–
THÔNG TIN SỰ KIỆN
Thời gian: 9h30, sáng Thứ Bảy, ngày 19/06/2021
Platform: Zoom Webinar
——–
THÔNG TIN SỰ KIỆN
Thời gian: 9h30, sáng Thứ Bảy, ngày 19/06/2021
Platform: Zoom Webinar
Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.
- PMAX
- Tháng Một 17, 2024