EXCELLENCE IN DRIVING GOOGLE E-COMMERCE SALES SOLUTIONS 2021
GOLD WINNER
BEST DATA DRIVEN
DISPLAY CREATIVE
SMARTIES 2021
BRONZE WINNER
VIETNAM INDEPENDENT AGENCY OF THE YEAR 2021
(includes mCommerce Solutions)
BRONZE WINNER
MOBILE APP
SMARTIES 2019
BRONZE WINNER
MOBILE APP
ADVERTISING
SMARTIES 2019
Hệ thống hóa lại các kiến thức về thương mại điện tử bằng cái nhìn tổng quan về các yếu tố của Ecom trên cả sàn TMĐT và website.
Hiểu được mục tiêu, sự ảnh hưởng của các hoạt động trên ecommerce liên kết với nhau ra sao như commercial, merchandising, campaign, media, creative,...
Hiểu và lập kế hoạch commercial và campaign phù hợp trên từng nền tảng, ứng với từng mục tiêu kinh doanh và hiện trạng doanh nghiệp.
Hiểu và tối ưu được merchandising trên đa nền tảng.
Giúp cho các học viên đọc và phân tích được các chỉ số trên sàn, từ đó có thể đưa ra được những quyết định cải thiện hiệu quả vận hành sàn.
Sinh viên có hứng thú với lĩnh vực Thương mại điện tử, đang tìm kiếm một công việc tốt khi ra trường
Những chuyên viên đang làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, muốn trở thành nhân tố chủ lực trong ngành để thăng tiến
Chủ doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên đa nền tảng thương mại điện tử
PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...
Co-Founder & COO tại PMAX Vietnam
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada
Dự án
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.
Kinh nghiệm
E-commerce Manager tại PMAX Vietnam
Anh từng đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với hơn 4 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án Ecommerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Dĩ nhiên, anh đã sẵn sàng để gửi đến cho các bạn học viên những kiến thức và kinh nghiệm quý giá mà anh có được trong suốt quá trình làm việc.
Kinh nghiệm
Chị Nhung đã có hơn 7 năm kinh nghiệm làm retail & e-commerce cho ngành hàng gia dụng và thiết bị gia đình, trong đó hơn 6 năm làm ở Philips & Philips Lightning, quản lý và phát triển kênh bán hàng thương mại điện tử và modern trade. Chị hiện đang là Ecommerce Manager của Tefal - Groupe SEB, cùng với team tạo ra sự tăng trưởng đột phá cho nhãn hàng Tefal trên các sàn thương mại điện tử.
Kinh nghiệm
Senior Ecommerce Manager
Cum D2C Project Lead tại Tefal
1
Buổi
Ecommerce Management
2
Buổi
Commercial Management
3
Buổi
Merchandising Management
4
Buổi
Campaign Management
5
Buổi
Customer Experience
Performance Marketing in Ecommerce
&
6 7
Buổi
8
Buổi
Bài tập cuối khoá
2 tiếng 30 phút
ECOM001:
06/09 (Tối 3, 5, 7)
8 buổi học trực tiếp
(Thông qua Zoom)
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 27/08/2022
5,499,000
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 03/09/2022
6,999,000
Giá gốc 10.000.000Đ
Giảm lên đến
khi đăng ký tham gia khóa học
10%
Giảm thêm
khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
10%
Qua khóa học này, mình được biết thêm kiến thức tổng quan về Digital Performance, đặc biệt là kỹ năng đọc và hiểu ý nghĩa về các chỉ số. Điều này giúp mình biết cách để phân tích, đánh giá kết quả của một campaign đã chạy dựa trên data.
Không chỉ vậy, giảng viên còn rất thân thiện với học viên, sẵn sàng hỗ trợ hết mình xuyên suốt 10 buổi học.
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Tại PMAX, bên cạnh lý thuyết, học viên sẽ được hướng dẫn tự thực hiện dự án để có cơ hội trải nghiệm thực tế và hiểu rõ cách áp dụng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Các giảng viên tận tâm, nhiệt huyết và luôn tạo cho học viên cảm giác hứng thú suốt quá trình học.
Chương trình học được thiết kế riêng cho người mới bắt đầu, với lộ trình rõ ràng và xuyên suốt, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách có hệ thống. Không những vậy, học viên còn được hướng dẫn và thực hành các kỹ năng mềm cần thiết, giúp bản thân dễ dàng chinh phục mục tiêu công việc.
70%
4,950,000Đ
15%
15%
Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?
Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing.
?
Privacy policy
Nhận tư vấn miễn phí
Họ và tên
*
*
Số điện thoại
*
REF CODE (Mã ưu đãi)
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
1. Overview
▸ Definition and Characteristics of Ecommerce
▸ Important factors in E-commerce that affect revenue
2. Understanding of e-commerce on e-commerce platforms and websites
▸ Characteristics of each type of sales on ecommerce
▸ User's purchase journey
1. Commercial Overview
▸What is Commercial?
▸Rules and essentials
▸Promotion planning/promotion tool (instructions, roles, pros/cons, applications)
▸Demand forecast
▸How to estimate commercial efficiency
▸Commercial differences between platforms
▸The relationship between commercial and other marketing activities
1. Merchandising Overview
▸What is E-merchandising?
▸Elements to have
▸How to optimize merchandising on e-commerce platforms and websites?
▸What is the short/medium/long-term plan for e-merchandising?
▸Shopper engagement
2. A brief overview of how Onsite and offsite affect revenue
1. Campaign planning
Elements for building a campaign calendar
Plan on multiple platforms
The role of each department when the campaign takes place
What is the back-up plan like?
2. Campaign optimization
How to read the numbers to determine the problem when the campaign occurs
How to optimize the management of the entire campaign between commercial, media, merchandising, creative departments?
How real-time action on the floor and the web
1. Content management
2. Customer service (Chat)
3. Rating & Review
1. Performance marketing?
2. Performance Marketing in Ecom
Objectives, KPIs in ecommerce
Measurement system in ecommerce - (Google Analytics, MSP, Seller center)
How to optimize media in ecommerce
3. Popular media channels in ecommerce
Onsite channels
Bidding keywords
Sponsored ads
Affiliate
Offsite channels
Facebook CPAS
Google shopping ads
Other channels for owned websites (SEO, Affiliate, Webpush, Ad Network,...)