*Mức giá ưu đãi cho sinh viên chỉ còn
9,000,000Đ
Học thực, áp dụng thực
Giáo trình được biên soạn chuyên sâu, đúc kết từ thực tiễn. Áp dụng thực hành trên tài khoản thực ngay tại lớp
Đội ngũ chuyên gia Agency
Giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Lazada, Shopee, Tiki, Uniqlo, FE Credit...
Uy tín được khẳng định
PMAX tự hào là một trong số ít Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam (Google Premier Partner 2022).
Lịch Học
2
Buổi
Facebook Planning
3
Buổi
Facebook Optimization & Annalytics
5
Buổi
Application for your owned project
1
Buổi
Facebook Masterskill Overview
4
Buổi
Best Practice
by Solution and Vertical
Special Day: Expertise Sharing
Special Day: Expertise Sharing
Lịch Học
2
Buổi
Google Planning
3
Buổi
Google Optimization & Analytics
1
Buổi
Google Overview
4
Buổi
Application for your owned project
Những bạn Marketers đã có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing muốn nâng cấp khả năng quản lý các kênh Marketing hiệu quả.
Những chủ doanh nghiệp SMEs muốn tận dụng các kênh Facebook Ads, Google Ads,... để thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp.
Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing:
Start-up, kinh doanh online...
Giảm thêm khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên
10%
Giảm ngay cho cựu học viên của PMAX Academy
500.000đ
suất giảm
cho sinh viên muốn theo đuổi ngành Digital Marketing
20%
5
✔ Facebook Ads
✔ Google Ads
5.999.000Đ
ĐẶC BIỆT
✔ Facebook Ads
3.999.000Đ
27/06/2022
✔ Google Ads
3.499.000Đ
12/07/2022
PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...
Media Director
PMAX Vietnam
Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, Cựu Senior Marketing Specialist tại Vincommerce, Cựu Onsite Analyst tại Lazada.
Product Owner
PMAX Vietnam
Gắn bó hơn 3 năm tại PMAX và từng đảm nhiệm vị trí Expertise Manager. Người sáng lập ứng dụng PAXY - Hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ quảng cáo để theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn.
Senior Media Manager
PMAX Vietnam
Hơn 4 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,... và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!
COO
PMAX Vietnam
Co-founder & COO của PMAX. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.
Chương trình học được thiết kế riêng cho người mới bắt đầu, với lộ trình rõ ràng và xuyên suốt, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách có hệ thống. Không những vậy, học viên còn được hướng dẫn và thực hành các kỹ năng mềm cần thiết, giúp bản thân dễ dàng chinh phục mục tiêu công việc.
Khóa học Performance Marketing tại PMAX là một trải nghiệm tuyệt vời. Qua khóa học này, PMAX tự tin mang đến những kiến thức nền tảng cùng các kinh nghiệm thực chiến mới nhất giúp các bạn tự tin bước vào lĩnh vực Performance Marketing đầy tiềm năng.
Tại PMAX, bên cạnh lý thuyết, học viên sẽ được hướng dẫn tự thực hiện dự án để có cơ hội trải nghiệm thực tế và hiểu rõ cách áp dụng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Các giảng viên tận tâm, nhiệt huyết và luôn tạo cho học viên cảm giác hứng thú suốt quá trình học.
Khóa DPM003
Thứ 3 - 5 - 7
01/03/2022
Thứ 2 - 4 - 6
02/05/2022
70%
4,950,000Đ
15%
15%
Digital Marketing & Performance marketing Overview
Objectives, KPIs and metrics
Thấu hiểu Google Analytics từ căn bản đến nâng cao
Tổng quan GG Ads
Tổng quan FB Ads
Media Plan
Trải nghiệm người dùng
Optimization & Report
Mobile
Bài tập cuối khoá
Thứ 2 - 4 - 6từ 19h – 21h3O
Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?
Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing.
?
Privacy policy
Nhận tư vấn miễn phí
Họ và tên
*
*
Số điện thoại
*
REF CODE (Mã ưu đãi)
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
1. Giới thiệu Giảng viên & kết quả buổi học
2. Cấu trúc tài khoản
3. Giới thiệu các loại toolset:
- Facebook Ads
- Facebook Business Manager & các asset
- GTM & GA
4. Mindset và Skillset cần có
5. Hướng dẫn gắn pixel, tracking cơ bản
1. Campaign Objective
- Hiểu về Objective để xác định KPI của campaign
- Các loại Facebook campaign objective
2. Dimension và Metrics:
- Dimension là gì? Vì sao dimension lại quan trọng?
- Ý nghĩa của các metrics và tương quan giữa KPI và Sub-KPI
3. Các yếu tố cần được plan
3.1 Audience Insights:
- Từ chân dung khách hàng để hiểu được Insights khách hàng
- Sử dụng phễu audience trên Facebook
3.2 Creative:
- Các định dạng quảng cáo, các dạng quảng cáo best practice
3.3. Không chỉ là Facebook:
- Giới thiệu các yếu tố khác có tác động đến Facebook (Fanpage, Landing page, Branding, etc.)
3.4. Fanpage chính và Fanpage Vệ Tinh
Bài tập: Xác định Objective, goal, target audience, creative cho 2 phase trong 1 campaign solution Ecom
1. Campaign Objective
- Hiểu về Objective để xác định KPI của campaign
- Các loại Facebook campaign objective
2. Dimension và Metrics:
- Dimension là gì? Vì sao dimension lại quan trọng?
- Ý nghĩa của các metrics và tương quan giữa KPI và Sub-KPI
3. Các yếu tố cần được plan
Sơ lược quy trình tối ưu Facebook Ads
1. Nói rõ hơn về Dimension và Metrics và các cặp kết hợp với nhau
2. Các loại bảng chart cần có
3. Sử dụng pivot table để tạo các bảng biểu từ chart được kéo sẵn
4. Hướng dẫn đọc số trên các bảng biểu để tối ưu & remind logic của việc tối ưu
1. Các kinh nghiệm, best practice chạy theo từng mục tiêu
• Chạy Lead Generation và Messages
• Chạy Ecommerce
• Chạy campaign về App
2. CPAS và cách sử dụng mô hình CPAS một cách hiệu quả
3. Kinh nghiệm theo vertical
PMAX Academy sẽ tham khảo background của học viên, từ đó chọn ra đề bài để hỗ trợ học viên áp dụng kiến thức vào thực tế
1. Chọn ra 1 vài học viên trình bày project và vấn đề của mình, giảng viên sẽ đi sâu để chỉ ra những vấn đề và cách giải quyết
2. Q&A theo project của học viên
• PMAX sẽ mời các khách mời đặc biệt trong lĩnh vực Digital Marketing để giải đáp các thắc mắc của các bạn. Các chuyên gia này sẽ được lựa chọn theo lĩnh vực của các học viên.
• Người học được sharing các vấn đề đang gặp phải để được chuyên gia giải quyết
• Được nắm những thông tin mới nhất về các kênh Marketing
- Tổng quan về hệ sinh thái của Google Ads
- Các sản phẩm thuộc Google, các combo phổ biến tuỳ theo từng mục tiêu
1. Giới thiệu các sản phẩm từ Google và cách tối ưu để bổ trợ cho kỹ năng này
- Xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh cho chiến dịch Google Ads cho 2 giải pháp Lead Generation và Ecommerce
2. Các phương pháp xây dựng kế hoạch Google Ads
• Lấy dữ liệu lịch sử
• Assumption
• Modelling
3. Cách phân bổ và kết hợp giữa nhiều kênh của Google với nhau
4. Hiểu rõ các chiến thuật khi set up một chiến dịch Google Ads sao cho thực sự hiệu quả cho 2 giải pháp Lead Generation và Ecommerce
- Giới thiệu các sản phẩm từ Google và cách tối ưu để bổ trợ cho kỹ năng này
- Tối ưu giai đoạn chuẩn bị, thực chạy và hậu chiến dịch Google Ads cho 2 giải pháp Lead Gen và Ecom
- Mô hình tối ưu cho Google
- Cách đánh giá và tối ưu các kênh thuộc Google
- Cách xây dựng một insightful report để có thể tối ưu các chiến dịch sau cho 2 giải pháp Lead Gen và Ecom