Hotline 028 7300 1778 (Phím 2)

Liên hệ

Nội dung khóa học

Tổng quan

Giảng viên

Học phí

Về trang chủ

TÌM HIỂU THÊM

Digital Media Planning

Khóa học

Khóa học Digital Media Planning là khóa học tối ưu hóa quy trình lập kế hoạch Media dựa trên tư duy data-driven đúc kết từ PMAX - Digital Agency of The Year 2023 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Học thật, áp dụng thật cùng 

chuyên gia

ĐỐI TÁC 

PMAX ACADEMY

Trung tâm đào tạo Marketing từ Performance Agency hàng đầu Việt Nam

Digital Agency of the year

MMA Smarties Vietnam 2024

EXCELLENCE IN DRIVING GOOGLE E-COMMERCE SALES SOLUTIONS 2021
GOLD WINNER
BEST DATA DRIVEN
DISPLAY CREATIVE
SMARTIES 2021
BRONZE WINNER
VIETNAM INDEPENDENT AGENCY OF THE YEAR 2021
 (includes mCommerce Solutions)
BRONZE WINNER
MOBILE APP
SMARTIES 2019
BRONZE WINNER
MOBILE APP
ADVERTISING
SMARTIES 2019

BRONZE WINNER

SILVER WINNER

Integrated E-commerce
Innovation & Live streaming
MMA Smarties Vietnam 2024

Integrated E-commerce Innovation & Live Streaming 
MMA Smarties Vietnam 2024

GOLD WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties Vietnam 2024

Digital Agency of the year

MMA Smarties Vietnam 2024

Real-time Marketing
MMA Smarties X Global 2023

APAC Digital Agency
of the year

MMA Smarties APAC 2023

GOLD WINNER

O2O / New Retail / Innovative & New Tech Sales Channels
MMA Smarties X Global 2023

SILVER WINNER

GOLD WINNER

Instant Impact/Promotion
MMA Smarties APAC 2023

Real-time Marketing
MMA Smarties APAC 2023

SILVER WINNER

BRONZE WINNER

Integrated E-commerce Innovation & Live Streaming 
MMA Smarties Vietnam 2024

GOLD WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties Vietnam 2024

Integrated E-commerce
Innovation & Live streaming
MMA Smarties Vietnam 2024

Customer Journey Marketing - Lead Generation
MMA Smarties Vietnam 2024

SILVER WINNER

SILVER WINNER

SILVER WINNER

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Cùng các giảng viên chuyên gia hệ thống kiến thức toàn diện về các kênh Digital Media, giúp bạn nắm vững quy trình tiếp cận và lên kế hoạch Digital Media logic, bài bản, và phát triển chiến dịch tối ưu hóa chi phí, gia tăng hiệu quả.

Đăng ký ngay nếu bạn là:

Chuyên viên Marketing đã có kinh nghiệm muốn phát triển kiến thức về Media Planning để nâng cao trình độ, tối ưu hiệu quả và thăng tiến trong công việc.

Các start-up, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ,... muốn tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch Digital Marketing

Sinh viên ngành Marketing muốn phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực Media Planning

NỘI DUNG KHOÁ HỌC
DIGITAL MEDIA PLANNING

1. Nhắm chọn Digital Audience
Cách tìm kiếm và tạo các tập khách hàng phù hợp trên các kênh dựa trên chiến lược đã có
2. Các yếu tố ảnh hưởng
Hiểu thêm các yếu tố ảnh hưởng đến mục tiêu & KPI tương ứng với từng loại giải pháp
3. Xây dựng kế hoạch kiểm thử
Các yếu tố cần lên kế hoạch kiểm thử và cách đánh giá kết quả
03
Digital Media Planning - Execution Deliverable
04
Digital Media Planning 
1. Metrics & Dimension in Digital Media Planning
2. Benchmarking Analysis
- Historical Data
- External Data
3. Budget Allocation
- Channel
- Audience
- Phase
- Others
4. Optimization Model in Media Planning
05
Bài tập cuối khoá
1. Xác định mục tiêu
2. Bài toán Digital Media Planning
- Xác định bài toán của doanh nghiệp -> Bài toán của Marketing -> Bài toán về Communication -> Bài toán về Media
3. Nghiên cứu dựa trên mô hình 3C: 
a. Category (Ngành hàng)
b. Company (Công ty/Nhãn hàng)
c. Customer (Đối tượng người dùng)
- Persona
- Insight
- Media consumption 
01
Brief, Debrief & Research
1. Ôn lại bức tranh tổng quan về Digital Media theo mô hình POE
2. Phân tích hệ thống kênh Digital Media
- Đi sâu vào từng giải pháp của từng kênh
- Phân tích Pros & Cons của từng kênh
- Nguyên lý hoạt động của từng kênh
3. Tổng quan về đối tượng mục tiêu
(Audience)
Phương pháp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu của mình trên Digital Media Channel
4. Tổng quan về Đo lường dữ liệu (Measurement)
Cách đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông
02
Digital Media Channels Overview

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN CHI TIẾT NỘI DUNG KHÓA HỌC VÀ TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ

BÀI TẬP THỰC HÀNH TỪ HỌC VIÊN PMAX ACADEMY 

Bài tập thực hành cuối khóa được hướng dẫn bởi các chuyên gia Media của PMAX, dựa trên một Media Plan thực tế mà PMAX đã và đang thực hiện. Học viên được chấm chữa, feedback đầy đủ để chỉnh sửa và phát triển Media Plan của mình. Đây là minh chứng cho kỹ năng và kiến thức của học viên và là điểm sáng trong CV và Portfolio của nhiều học viên trong quá trình tìm việc.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHUYÊN GIA

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing. Anh Hạnh từng đảm nhiệm những vị trí chủ chốt:
- Cựu Giám Đốc Digital Marketing @Lazada Group
- Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising @Lazada Group
Kinh nghiệm
Anh Bảo Đặng, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Trong sự nghiệp của mình, anh đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn và danh tiếng như LG, Panasonic, Vingroup, nơi anh đã thể hiện khả năng hiểu biết sâu sắc về thị trường và người tiêu dùng qua từng chiến dịch quảng cáo đa phương tiện.

Kinh nghiệm
Chị Đan với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.
Kinh nghiệm
Dự án
Mr. Hạnh Lê

Co-Founder & COO @PMAX Vietnam

Ms. Tố Anh Huỳnh

Senior Media Manager
@PMAX Vietnam

Mr. Duy Phạm

Account Director @PMAX Vietnam

ĐĂNG KÝ NGAY

Mr. Kiệt Ngô

Associate Media Manager
@PMAX Vietnam

Ms. Thư Lâm

Account Manager @PMAX Vietnam

Chị Tố Anh đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing. Với kinh nghiệm làm việc cùng nhiều thương hiệu lớn như Uniqlo, Watson, LocknLock, 
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức chuyên môn sâu và đa dạng, anh đã từng vận hành các chiến dịch thành công cho những nhãn hàng lớn như VinGroup, ZaloPay, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,... 
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing, anh Kiệt đã tích lũy được nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên sâu thông qua việc cộng tác và làm việc với các thương hiệu lớn như Vinhomes, Vinfast, Tefal, Smith, HiPP, Domino's Pizza, Gosumo, VAS, Amazon Việt Nam,... 
Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Account Management và Digital Marketing. Dẫn dắt các dự án lớn từ Branding, E-commerce đến Lead Gen cho các khách hàng lớn như FE
Credit, HDBank, Mastercard, Watsons, Epson,...

LỊCH HỌC

Thời lượng buổi
2 tiếng 30 phút
Số buổi
Lịch khai giảng & lịch học
DP004: 15/03/2024
(19h30 - 22h00 tối thứ 3, 7)
5 buổi học trực tiếp
 (Thông qua Zoom)

BrightMAX Scholarship Program

Học phí

Chi phí tham dự
799,000Đ
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 10/02/2025
3,299,000Đ
Bạn có thể tham khảo thêm tại: https://tinyurl.com/486zs5cy

Giá gốc: 4,499,000 đồng

Giảm thêm
cho học viên hiện đang là sinh viên
500K

Đăng ký nhận brochure
và tư vấn lộ trình học

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên
Học bổng tài trợ lên đến
80%
BrightMAX Scholarship
00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

Lì xì 1OO.OOOđ
Lì xì 2OO.OOOđ
Lì xì 5OO.OOOđ
Lì xì 1.OOO.OOOđ
Voucher 1O%
Voucher 15%
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-30%

6,999.000Đ

10.000.000Đ

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Sinh viên định hướng marketing, đang tìm kiếm một công việc thật tốt khi ra trường