Created with Sketch.

Hotline 028 7300 1778 (Phím 2)

Liên hệ

Nội dung khóa học

Tổng quan

Giảng viên

Học phí

Về trang chủ

TÌM HIỂU THÊM

Khóa học giúp bạn tối ưu hiệu quả digital marketing dựa trên tư duy data-driven. Củng cố kiến thức về các bước hoạch định, thiết lập, thực chạy và tối ưu quảng cáo,... thông qua phương pháp dạy kết hợp giữa lý thuyết cập nhật và bài tập thực chiến.

Digital Performance Management

Liên hệ

Nội dung khóa học

Tổng quan

Giảng viên

Học phí

Học thực - Áp dụng thực cùng   chuyên gia

Đối tác

Đối tượng tham gia khóa học

Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing: Start-up, kinh doanh online, chuyển ngành... đang cần một khóa tổng quát giúp mình tìm ra hướng đi phù hợp
Digital Marketer 
Những bạn Marketer muốn nâng cấp bản thân để thăng tiến nhanh và bền vững hơn trong lĩnh vực Digital Marketing
Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Digital Marketer
Những bạn Marketer muốn nâng cấp bản thân để thăng tiến nhanh và bền vững hơn trong lĩnh vực Digital Marketing

PMAX Academy

Trung tâm đào tạo Marketing từ Performance Agency hàng đầu Việt Nam

Và nhiều giải thưởng khác...

Digital Agency of the year

MMA Smarties Vietnam 2024

EXCELLENCE IN DRIVING GOOGLE E-COMMERCE SALES SOLUTIONS 2021
GOLD WINNER
BEST DATA DRIVEN
DISPLAY CREATIVE
SMARTIES 2021
BRONZE WINNER
VIETNAM INDEPENDENT AGENCY OF THE YEAR 2021
 (includes mCommerce Solutions)
BRONZE WINNER
MOBILE APP
SMARTIES 2019
BRONZE WINNER
MOBILE APP
ADVERTISING
SMARTIES 2019

BRONZE WINNER

SILVER WINNER

Integrated E-commerce
Innovation & Live streaming
MMA Smarties Vietnam 2024

Integrated E-commerce Innovation & Live Streaming 
MMA Smarties Vietnam 2024

GOLD WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties Vietnam 2024

Digital Agency of the year

MMA Smarties Vietnam 2024

Real-time Marketing
MMA Smarties X Global 2023

APAC Digital Agency
of the year

MMA Smarties APAC 2023

GOLD WINNER

O2O / New Retail / Innovative & New Tech Sales Channels
MMA Smarties X Global 2023

SILVER WINNER

GOLD WINNER

Instant Impact/Promotion
MMA Smarties APAC 2023

Real-time Marketing
MMA Smarties APAC 2023

SILVER WINNER

BRONZE WINNER

Integrated E-commerce Innovation & Live Streaming 
MMA Smarties Vietnam 2024

GOLD WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties Vietnam 2024

Integrated E-commerce
Innovation & Live streaming
MMA Smarties Vietnam 2024

Customer Journey Marketing - Lead Generation
MMA Smarties Vietnam 2024

SILVER WINNER

SILVER WINNER

SILVER WINNER

Lộ trình khóa học

NHẬN THÔNG TIN CHI TIẾT
TỪNG BUỔI HỌC VÀ
TƯ VẤN 1-1 NGAY!

Performance Creative in Digital Marketing
Buổi 2

EXECUTION

(Thực thi)

REPORTING

Report Creating & Analysis
9
Buổi

(Báo cáo)

       Có khả năng thiết lập, đọc hiểu và phân tích báo cáo chiến dịch.

DATA-DRIVEN MINDSET

(Tư duy dựa
trên dữ liệu)

Buổi
Optimization:
Tối ưu chiến dịch

Buổi
8

Digital & Performance Marketing Overview
1
Buổi

Sử dụng tư duy dựa trên dữ liệu để tối ưu chiến dịch

Owned & Earned
Media
Buổi 3
Facebook Ads &
Tiktok Ads
Buổi 4
Google
Ads
Buổi 5
Facebook Ads & Google Ads Practice
Buổi 6

      Sử dụng tư duy dữ liệu kết hợp với công cụ để thực hiện các chiến dịch Digital.

DATA-DRIVEN MINDSET

(Tư duy dựa trên dữ liệu)

PLANNING

(Hoạch định)

Digital Marketing Approach & Planning
7
Buổi

    Sử dụng tư duy dựa trên dữ liệu để hoạch định kế hoạch Media ngắn hạn (1-3 tháng)

Cảm nhận của học viên về PMAX Academy

Nâng hạng kiến thức về
Digital Marketing với các khóa học tại PMAX Academy

Học chuyên sâu về kênh Quảng cáo

Nắm kiến thức nền tảng
về Digital Marketing

Đội ngũ giảng viên tại PMAX Academy

PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...

ĐĂNG KÝ NGAY

Hạnh Lê

Co-Founder & COO tại PMAX Vietnam

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada. Giảng viên buổi 8: Optimization
Dự án
Kinh nghiệm
Nguyễn Thanh Tùng

Senior Solution Manager
Pinpoint

Gắn bó hơn 5 năm tại PMAX và từng đảm nhiệm vị trí Expertise Manager. Người sáng lập ứng dụng PAXY - Hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ quảng cáo để theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn. 

Giảng viên buổi 7: Google Ads
Phạm Hà Duy

Account Director
PMAX Vietnam

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Đã từng vận hành các chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: VinGroup, ZaloPay, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,...
Giảng viên buổi 1: Digital & Performance Marketing Overview
Hoàng Bá Huy

Media Product Manager
@PMAX Vietnam

Sở hữu chuyên môn với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing ở FMCG (Lifebuoy, Pocari Sweat, v.v...) và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing trong các dự án E-commerce và Lead Generation
Giảng viên buổi 1: Digital & Performance Marketing Overview
Giảng viên buổi 6: Facebook Ads
& Google Ads Practice

Vũ Ngọc Anh

Product Growth & Marketing Manager
@MOMO Vietnam

6 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, chị Ngọc Anh đã trải qua đầy đủ các vị trí từ Client cho đến Agency, từ Start-up cho đến Big Corp, nên có những góc nhìn rất đa chiều cũng như dày dặn kinh nghiệm vận hành đa dạng project.
Giảng viên buổi 3: Owned & Earned Media
Đặng Gia Bảo

Optimization Lead
PMAX Vietnam

Trong suốt quá trình làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing, anh Gia Bảo đã tích lũy hơn 4 năm kinh nghiệm vận hành thực chiến với nhiều project khác nhau thuộc đa lĩnh vực, đa mục tiêu, ngân sách khác nhau.
Giảng viên buổi 8: Thực hành Vận hành Ads
Nguyễn Thanh Duy

Partnership Manager
Zalo Ads

Với hơn 10 năm kinh ngiệm trong lĩnh vực Marketing và 5 năm đảm nhận vị trí Manager tại Zalo Ads, anh Duy Nguyễn luôn không ngừng mang những giải pháp toàn diện của hệ sinh thái Zalo đến với khách hàng.
Giảng viên buổi 6: Zalo Marketing
Dương Thị Thanh Ngân

Growth Manager
Timo Vietnam

Giữ nhiều vai trò như Growth & Marketing Advisor, Content Trainer & Story-teller, chị Ngân đã thành công xây dựng nhiều nhóm cộng đồng lớn. Đồng thời với niềm tin”Khi kể chuyện thực sự tạo ra “Tiền!”, chị sẽ mang đến cho học viên góc nhìn mới mẻ về cách thức phát triển nội dung trên các nền tảng digital.
Giảng viên buổi 2: Digital Creative
Hơn 5 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,... và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!
Giảng viên buổi 1: Performance Marketing
Giảng viên buổi 5: Facebook & TikTok Ads
Quách Bỉnh Khiêm

Sr. Performance Marketing Strategy Manager
Home Credit Vietnam

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, anh Tường với kinh nghiệm dày dặn và đã thực hiện hàng loạt chiến dịch lớn ở những vị trí Manager tại các công ty lớn như Yeah1, Gigan,... và cộng tác với các thương hiệu như ILA, Riki, Sylvan Learning,...
Giảng viên buổi 5: Google Ads
Mr. Bằng Tường

Digital Performance Manager

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing. Anh Thành đã tham gia vào nhiều dự án lớn với những thương hiệu nổi bật như Vstyle, ALDO, AEON Eshop, ILA, Oishi, Merries, Kangaroo, Vua Nệm, Huggies,... 
Giảng viên buổi 5: Google Ads
Mr. Minh Thành Lê

Media Manager
@PMAX Vietnam

Với gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing, từng triển khai thành công nhiều dự án quy mô lớn cho các thương hiệu hàng đầu trong ngành Gia dụng như LG Electronics, Daikin, Panasonic, Bosch, Nagakawa, Cuckoo,... 
Giảng viên buổi 6: Facebook Ads &
Google Ads Practice

Ms. Uyên Đỗ

Associate Media Manager @PMAX Vietnam

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing, anh Kiệt đã cộng tác và làm việc với các thương hiệu lớn như Vinhomes, Vinfast, Tefal, Smith, HiPP, Domino's Pizza, Gosumo, VAS,
Amazon Việt Nam,... 
Giảng viên buổi 7: Digital Marketing
Approach & Planning

Mr. Kiệt Ngô

Associate Media Manager @PMAX Vietnam

Anh Hưng có kinh nghiệm hơn 11 nămvà  từng đồng hành với PMAX ở vị trí Senior Media Manager. Với kinh nghiệm làm việc tại Momo và nhiều thương hiệu lớn khác như AIA, FE Credit, Amazon Global Selling, Unilever, Hafele, Leflair,...
Giảng viên buổi 3: Owned & Earned Media
Mr. Hưng Lưu

Growth Manager
@MOMO Vietnam

Chị Quỳnh Nguyễn, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing và hơn 3 năm đồng hành cùng PMAX, là một nhân tố quan trọng trong các dự án ngành Tài chính. Chị đã cùng các thương hiệu lớn như FECredit, VPBank, HDBank, KBank, Lotte Finance triển khai các chiến dịch thành công. 
Giảng viên buổi 6: Facebook Ads &
Google Ads Practice

Ms. Quỳnh Nguyễn

Associate Media Manager @PMAX Vietnam

Huỳnh Nguyễn Tố Anh

Senior Media Manager
PMAX Vietnam

Đã có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing. Hiện tại, chị Tố Anh đang quản lý Media cho nhiều brand lớn như: Uniqlo, Watson, LocknLock, ... Bên cạnh đó, chị cũng là nhân lực chủ chốt trong quy trình phát triển tài năng lĩnh vực Media tại PMAX.
Giảng viên buổi 7: Digital Marketing
 Approach &  Planing

Lịch học

Thời lượng buổi
2 tiếng 30 phút
Số buổi
Lịch khai giảng & lịch học
DPM025: 30/12
(19h30 tối thứ 2, 4)
10 buổi học trực tiếp
 (Thông qua Zoom)

BrightMAX Scholarship Program

Giá gốc 6.199.000Đ

Trải nghiệm phiên bản nâng cấp với giá ưu đãi

Giảm
khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên
5%
Giảm
cho học viên hiện đang là sinh viên
500K
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 2/11/2022
5,999,000Đ

Đăng ký để nhận Brochure và tư vấn miễn phí

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học đến hết 20/12/2024
4,599,000
Giá gốc 6.199.000Đ

Trải nghiệm phiên bản
nâng cấp với giá ưu đãi

Giảm
khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên
5%
Giảm
cho học viên hiện đang là sinh viên
500K
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 2/11/2022
5,999,000Đ

Đăng ký để nhận Brochure và tư vấn miễn phí

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học đến hết 22/12/2024
4,599,000
Học bổng tài trợ lên đến
80%
BrightMAX Scholarship

Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ

Thông tin khuyến mãi

Chỉ còn
70%
Giảm ngay
4,950,000Đ

ĐĂNG KÝ NGAY

cho nhóm ≥ 2 bạn
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

cho học sinh/sinh viên
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?

Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?

Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing. 
?
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký học ngay!

Nhận tư vấn miễn phí
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
REF CODE (Mã ưu đãi)
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

Lì xì 1OO.OOOđ
Lì xì 2OO.OOOđ
Lì xì 5OO.OOOđ
Lì xì 1.OOO.OOOđ
Voucher 1O%
Voucher 15%
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-30%

6,999.000Đ

10.000.000Đ

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Sinh viên định hướng marketing, đang tìm kiếm một công việc thật tốt khi ra trường
1. Tổng quan về khóa học:
▸  Giới thiệu giảng viên, mục tiêu, rule của khóa học
▸ Tổng quan về nội dung khóa học
2. Digital Marketing:
▸  Tìm hiểu về định nghĩa và tầm quan trọng của digital marketing
▸  Các cấu thành của digital marketing
3. Performance Marketing:
▸  Tìm hiểu về định nghĩa đúng của performance marketing và cách ứng dụng
4. Metric & Dimension
▸  Định nghĩa metric & dimension
▸  Các metric phổ biến trong digital marketing
▸  Công thức tính và sự liên quan của các chỉ số
5. Objective & KPIs:
▸  Định nghĩa về objective & KPIs
▸  Quy luật chọn KPIs
▸  Ứng dụng bài tập thực tế để chọn KPIs

1. Customer Research:
▸  Các loại research có thể sử dụng để nghiên cứu hành vi người dùng
▸ Ví dụ cụ thể về customer insight & journey
▸  Liên kết giữa customer insight & journey để xây dựng chiến lược triển khai digital marketing
2. Customer Understanding:
▸  Tìm hiểu về cốt lõi của marketing là customer
▸  Customer insight:, cách xây dựng và ứng dụng
▸  Customer journey: cách xây dựng và ứng dụng
3. Media Plan:
▸  Tìm hiểu về 2 phương thức xây dựng plan
▸  Giả định và cách ước tính ảnh hưởng đến các số liệu
▸  Bài tập thực hành xây dựng plan

1. Hệ thống hóa các thuật ngữ trong Creative
▸  Các thuật ngữ trong creative
▸  Bức tranh tổng để có góc nhìn tổng quan
2. Các tiêu chí thành công của một Creative
3. Best practice
▸  Best practice về creative trong từng ngành theo góc nhìn của PMAX.
4. Bài tập
5. Các công cụ hỗ trợ hiệu quả
▸  Các công cụ hỗ trợ cho việc viết content
▸  Các công cụ hỗ trợ cho việc design hình ảnh
6.Creative for Performance
7.Q&A


1. Review POE Model
▸  Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸  Ưu, nhược điểm của kênh
▸  Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸  Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸  Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸  Ưu nhược điểm của kênh
▸  Loại hình Earned Media phổ biến
▸  Cách thực hiện Earned Media

1. Phân loại các paid media:
▸  Dựa vào thuộc tính, kênh, loại hình marketing
▸  Cách chọn kênh phù hợp với doanh nghiệp
2. Hành trình khách hàng trên paid media:
▸  Các hành trình đặc trưng
▸  Các điểm chạm cần tối ưu trên hành trình trên
3. Facebook & Tiktok Overview
▸  Cấu trúc chiến dịch Facebook & Tiktok Ads
▸  Facebook & Tiktok Ads Tracking
4. Facebook Ads
▸  Các loại chiến dịch trong Facebook Ads
▸  Tối ưu Campaign Objective
▸  Cách chọn Target Audience phù hợp
▸  Tối ưu Creative Format trên Facebook Ads
5. Tiktok Ads
▸ Các loại chiến dịch trong Tiktok Ads
▸  Tối ưu Campaign Objective
▸  Cách chọn Target Audience phù hợp
▸  Các nguyên tắc tối ưu content Tiktok Ads

1. Google Overall Stack:
▸  Tổng quan hệ sinh thái Google Ads
▸  Các sản phẩm thuộc Google, các combo tùy biến theo từng mục tiêu
2. Sản phẩm chủ lực của Google: Google Search Ads (SEM):
▸  Các khái niệm cơ bản: keyword, search term, search volume, keyword group,v.v…
▸  Quy trình vận hành chiến dịch SEM
▸  Bài tập thực hành
▸  Các sai lầm thường gặp cần tránh
▸  Các chỉ số quan trọng và cách tối ưu: ad text, ads rank, search impression share, quality score, v.v…
3. Các sản phẩm quan trọng khác của Google: Google Display Network (GDN), Youtube, Shopping:
▸  Các sản phẩm nâng cao về Display của Google và Youtube
▸  Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
4. Finalized & Review
▸  Sản phẩm gần như tối thượng của Google: Google Performance Max
▸  Ôn tập và Q&A

Cách thiết lập chiến dịch, phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo trên các kênh phổ biến:
1. Facebook Ads
2. Google Search Ads
3. Tiktok Ads
1. Objective/KPIs:
▸  Objective/KPIs - cốt lõi của việc tối ưu
▸  Làm bài tập chọn objective/KPIs để tối ưu
2. Optimization:
▸  Cách đánh giá hiệu quả giữa các kênh
▸  Logic tối ưu
▸  Bài tập thực hành tối ưu
1. Data tracking:
▸  Định nghĩa về tracking
▸  Tầm quan trọng của data tracking
2. Các hệ thống tracking:
▸  Các thuật ngữ và quy định trong tracking
▸  Các hệ thống tracking nổi tiếng trên thị trường: GA4, Appsflyer,...
▸  Cách thức hoạt động của Google Tag Manager và demo cách thực hiện
3. Data Analytics:
▸  Định nghĩa về data analytics
▸  Phân tích dựa trên metric
▸  Phân tích dựa trên dimension
▸  Tư duy về phân tích dữ liệu: summary vs synthesis
1. Tổng quan các giải pháp của Zalo
▸Giới thiệu về Zalo OA
Giới thiệu ZNS
▸Giới thiệu Mini App
▸Giới thiệu Zalo Ads

2. Ứng dụng & khai thác hiệu quả các giải pháp Zalo

3. Thực hành Zalo Ads
3.1. Giới thiệu các bước căn bản khi thiết lập và lên chiến dịch Zalo Ads

3.2. Thực hành:
▸Tạo tài khoản Zalo Ads
▸Tạo được Hồ sơ quảng cáo (Zalo OA thường)
▸Các bước để lên 1 chiến dịch thành công & tactics tối ưu quảng cáo hiệu quả

CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ

Khóa học DIGITAL PERFORMANCE MANAGEMENT

Quét mã QR để đọc thêm những kiến thức hữu ích về Digital & Performance Marketing:

CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ

Khóa học DIGITAL PERFORMANCE MANAGEMENT

Quét mã QR để đọc thêm những kiến thức hữu ích về Digital & Performance Marketing: