THAM DỰ SỰ KIỆN

SỰ KIỆN SẼ DIỄN RA TRONG
00
00
00
00

ngày

giờ

phút

giây

Ecommerce không chỉ là chạy quảng cáo và khuyến mãi!

GIẢI NGỐ

ECOMMERCE

Học thực áp dụng thực.
Hệ thống hóa kiến thức bằng kinh nghiệm thực chiến cùng  chuyên gia

Khóa học cung cấp nền tảng để bạn
từ biết chạy Facebook Ads cho đến thành thạo Facebook Ads.

Bạn không chỉ chạy ads, bạn còn đang làm Marketing. Với nhiều năm mang tư duy làm nghề Performance Marketing, PMAX có thể dẫn dắt bạn khám phá về Facebook Ads một cách thực chiến nhất để bạn luôn tận dụng ngân sách và nguồn lực một cách hiệu quả.

Facebook Ads
Chuyên sâu

TÌM HIỂU THÊM

PMAX Academy

Trung tâm đào tạo từ Performance Agency hàng đầu Việt Nam

EXCELLENCE IN DRIVING GOOGLE E-COMMERCE SALES SOLUTIONS 2021
GOLD WINNER
BEST DATA DRIVEN
DISPLAY CREATIVE
SMARTIES 2021
BRONZE WINNER
VIETNAM INDEPENDENT AGENCY OF THE YEAR 2021
 (includes mCommerce Solutions)
BRONZE WINNER
MOBILE APP
SMARTIES 2019
BRONZE WINNER
MOBILE APP
ADVERTISING
SMARTIES 2019

Đối tác

Nội dung khóa học

Recap & Panel Discussion

05

BUỔI
Facebook Planning

02

BUỔI
Facebook
Optimization & Analytics

3&4

BUỔI

TẢI NGAY!

Xem nội dung chi tiết 5 buổi học tại đây!

Facebook Massterskill Overview

01

BUỔI

1. Giới thiệu Giảng viên & kết quả buổi học

2. Facebook Ads liệu đã hết thời
- Bàn luận về vai trò của Facebook Ads khi rất nhiều thấy hiệu quả của nó giảm dần

3. Cấu trúc tài khoản Facebook Ads (Via và BM, cách tạo BM,...)

4. Giới thiệu về giao diện, tips, trick để thao tác hiệu quả và tận dụng tính năng có sẵn trên Facebook

5. iOS 14 - The Cookieless Trend
- Dự trù sự ảnh hưởng của xu hướng này đến độ hiệu quả của Facebook Ads
- Phương án hành động của chúng ta

1. Triển khai chiến dịch full funnel là như thế nào?
Chọn campaign objective phù hợp với bạn - Liệu bạn đã hiểu đủ và đúng?

2. Data analytics - nền tảng từ biết chạy Facebook ads đến thành thạo Facebook Ads

3. Planning
- Tìm hiểu về Audience Insight
- Nghiên cứu Creative để chạy ads
- Phương pháp kéo số Facebook Ads

1. Phương pháp sử dụng Facebook Rule hiệu quả
 
2. Dashboard - Report
Bộ công cụ để quản lý chiến dịch Facebook - Cách xây dựng và sử dụng trong điều hành chiến dịch hằng ngày

3. Phân tích vấn đề: Nhìn sâu vào Dimesions và Metrics để tối ưu chiến dịch, một số hành động có thể làm khi chúng ta không đạt số

4. Các mẹo kéo số
(Luôn cập nhật theo thị trường)

5. Chạy chiến dịch Lead Gen và Message sao cho hiệu quả

6. Phương pháp chạy chiến dịch Ecommerce hiệu quả

1. Tổng hợp những kiến thức quan trọng trong chương trình

2. Chọn ra 1 vài học viên trình bày project và vấn đề của mình, giảng viên sẽ đi sâu để chỉ ra những vấn đề và cách giải quyết

3. Q&A theo project của học viên

Đối tượng tham gia khóa học

Student
Sinh viên có hứng thú với lĩnh vực Digital Marketing, muốn áp dụng kỹ năng phân tích số liệu chuyên sâu để giải quyết các vấn đề về Performance Marketing.
Chủ doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh bằng cách tận dụng kênh Facebook Ads để thúc đẩy doanh số.
Marketers
Những chuyên viên Marketing, đang gặp vấn đề trong việc tối ưu khi hiệu quả chạy ads trên kênh Facebook Ads không tốt. 
SMEs Owner
Sinh viên
Các bạn sinh viên, người chuyển ngành,... muốn trang bị thêm kỹ năng để có thể bắt kịp thị trường Digital Marketing hiện tại.

Lịch học

Thời lượng buổi
2 tiếng 30 phút
Số buổi
Lịch khai giảng
& lịch học
FAM003:
27/12 (Tối 3, 5)
5 buổi học trực tiếp
 (Thông qua Zoom)

Đăng ký tư vấn miễn phí

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Giá gốc 4.999.000Đ

Học phí

Giảm lên đến
khi đăng ký tham gia khóa học
10%
Giảm thêm
khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
10%
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 19/12/2022
3,999,000
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 28/12022
6,999,000

Cảm nhận của học viên về PMAX Academy

Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ

Thông tin khuyến mãi

Chỉ còn
70%
Giảm ngay
4,950,000Đ

ĐĂNG KÝ NGAY

cho nhóm ≥ 2 bạn
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

cho học sinh/sinh viên
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?

Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?

Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing. 
?
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký học ngay!

Nhận tư vấn miễn phí
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
REF CODE (Mã ưu đãi)
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

Lì xì 1OO.OOOđ
Lì xì 2OO.OOOđ
Lì xì 5OO.OOOđ
Lì xì 1.OOO.OOOđ
Voucher 1O%
Voucher 15%
Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

1. Data analytics là gì? Vai trò của Data Analytics trong Performance Marketing

2. Metric & Dimension là gì? Vai trò cốt lõi của Metric & Dimension trong phân tích dữ liệu

3. Bộ metric & dimension theo solution: Branding - Lead Gen - Ecom - App

4. Metric & Dimension Application
1. Phân tích theo chiều chỉ số metrics
- Hiểu rõ cấu thành của các chỉ số
- Phương pháp đi sâu đi sâu vào vấn đề của chỉ số
2. Phân tích theo lớp cắt dimensions
- Phương pháp xây dựng kết quả theo lớp cắt
- Phân tích insight theo lớp cắt dữ liệu
3. Xây dựng model phân tích tổng
4. Case study

1. Merchandising Overview
▸What is E-merchandising?
▸Elements to have
▸How to optimize merchandising on e-commerce platforms and websites?
▸What is the short/medium/long-term plan for e-merchandising?
▸Shopper engagement
2. A brief overview of how Onsite and offsite affect revenue
1. Campaign planning
Elements for building a campaign calendar
Plan on multiple platforms
The role of each department when the campaign takes place

What is the back-up plan like?
2. Campaign optimization 
How to read the numbers to determine the problem when the campaign occurs
How to optimize the management of the entire campaign between commercial, media, merchandising, creative departments?
How real-time action on the floor and the web
1. Cách xây dựng Raw Data phù hợp
2. Xử lý thông tin dữ liệu thông qua công cụ Excel
- Xây dựng Pivot table hiệu quả
- Hàm Excel thông dụng trong phân tích dữ liệu
1. Xây dựng dashboard

2. Xây dựng Reports 

3. Xây dựng biểu đồ trực quan hóa dữ liệu

4. Data Storytelling

1. Data Analytics là gì? Vai trò của Data Analytics trong Performance Marketing
2. Metric & Dimension là gì? Vai trò cốt lõi của Metric & Dimension trong phân tích dữ liệu
3. Bộ metric & dimension theo solution: Branding - Lead Gen - Ecom - App
4. Metric & Dimension Application

1. Data analytics là gì? Vai trò của Data Analytics trong Performance Marketing

2. Metric & Dimension là gì? Vai trò cốt lõi của Metric & Dimension trong phân tích dữ liệu

3. Bộ metric & dimension theo solution: Branding - Lead Gen - Ecom - App

4. Metric & Dimension Application

1. Cách xây dựng Raw Data phù hợp
2. Xử lý thông tin dữ liệu thông qua công cụ Excel
- Xây dựng Pivot table hiệu quả
- Hàm Excel thông dụng trong phân tích dữ liệu

1. Phân tích theo chiều chỉ số metrics
- Hiểu rõ cấu thành của các chỉ số
- Phương pháp đi sâu đi sâu vào vấn đề của chỉ số
2. Phân tích theo lớp cắt dimensions
- Phương pháp xây dựng kết quả theo lớp cắt
- Phân tích insight theo lớp cắt dữ liệu
3. Xây dựng model phân tích tổng
4. Case study

1. Xây dựng dashboard
2. Xây dựng Reports 
3. Xây dựng biểu đồ trực quan hóa dữ liệu
4. Data Storytelling