Hotline 028 7300 1778 (Phím 2)

Liên hệ

Nội dung khóa học

Tổng quan

Giảng viên

Học phí

Về trang chủ

TikTok Marketing

Thành thạo bộ giải pháp TikTok Marketing, tối đa hoá tiềm năng tăng trưởng doanh thu trên nền tảng!

Khoá học

TÌM HIỂU THÊM

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chương trình được thiết kế một cách hệ thống để giúp bạn nắm được tổng thể các giải pháp từ TikTok, từ đó cùng các chuyên gia đào sâu vào kiến thức để giúp bạn thực chiến.

Đối tượng tham gia khóa học

Chủ doanh nghiệp

Các chủ doanh nghiệp muốn mở rộng kênh (truyền thông/bán) ở TikTok với nhu cầu học kiến thức tổng quan, hệ thống quy mô công việc gia tăng hiệu suất trên TikTok.

Chuyên viên Marketing

Nhân sự cấp thực thi trong lĩnh vực Digital Marketing muốn học kiến thức toàn diện về TikTok, tối ưu hiệu suất công việc, nắm các mindset, skillset và toolset thực chiến để áp dụng ngay vào công việc và tối ưu hiệu quả. 

Nhà sáng tạo
nội dung

Các content creator muốn xây kênh Branding và kênh Bán hàng trên TikTok, kết hợp các giải pháp từ TikTok để tối ưu tiềm năng trên kênh TikTok của mình.

Tất cả những bạn có đam mê và chưa có kinh nghiệm về Tiktok:

Sinh viên, người trái ngành, người có đam mê với Marketing,... muốn tiếp thu kiến thức bao quát và toàn diện ở cả 2 góc nhìn lý thuyết và thực chiến.
Khoá học được chia ra thành nhiều Lớp nhỏ, mỗi lớp sẽ giải quyết toàn diện một vấn đề khác nhau của TikTok. Các bạn có thể đăng ký theo dạng Lớp học lẻ hoặc Đầy đủ Khoá học. 

Nội dung khoá học

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

1. Case Study
2. Công thức TTTCD viral content
USP từ Thần kinh học: 
- Hoocmon
- Phản ứng
- Ghi nhớ
3. Chiến lược Love Branding
- Mục tiêu
- STP
- Insight
- Ngân sách
- Kế hoạch tổng quan
4. Thực thi
a/Tiền kỳ
- Kế hoạch phân bổ ngân sách
- Yếu tố vật lý: Nhân sự, bối cảnh, thiết bị
- Yếu tố sáng tạo lõi: Concept, script cluster (pillar scripts, scripts), xây dựng kho content
b/Sản xuất
- Shotlist & kế hoạch quay
- Quay
c/Hậu kỳ
- 5 bước edit chuẩn từ holywood
- Kế hoạch Omni video
- Nền tảng và một số lưu ý

Buổi 2: Chiến lược xây dựng kênh TikTok cho Thương hiệu
1. Lộ trình xây kênh TikTok Bán hàng
2. 1000 followers đầu tiên
3. Các lỗi khiến kênh flop
4. 1000 - 10000 followers tiếp theo
5. Công thức Content bán hàng ra đơn
6. Cách đặt keyhook hấp dẫn

Buổi 3: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Chuyển đổi
1. Tam giác content
2. Công thức content ads phổ biến
3. Tối ưu và chỉ số cần lưu ý
4. Quy trình sản xuất số lượng lớn
Buổi 7: Content Bán hàng cho TikTok
1. Tổng thể về TikTok Livestream:
- Định nghĩa và Xu hướng phát triển Livestream tại Việt Nam
- Hướng dẫn thiết lập TikTok Livestream

2. Các thành tố trong TikTok Livestream:
- Chia thành các thành tố lớn theo 3 phần: Trước, Trong và Sau phiên Livestream

3. Case Study cụ thể theo ngành hàng của học viên
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Buổi 1: Tổng quan về TikTok Marketing

1. Tổng quan các giải pháp của TikTok
- Giải pháp dành cho Nhà sáng tạo: Chiến lược xây kênh Branding và kênh Bán hàng
- Giải pháp dành cho Nhà quảng cáo: TikTok Ads và Content Bán hàng cho TikTok Ads
- Giải pháp dành cho Người bán (Seller): TikTok Shop và Chiến lược bán hàng trên TikTok Shop: Shop Ads, Affiliate Marketing và TikTok Livestream

2. Sơ đồ tổng kết và khai thác các giải pháp của TikTok
- Các cách tiếp cận dựa trên ngân sách và giai đoạn của nhãn hàng 
- Các lưu ý và sai lầm phổ biến

3. Case Study:
- Các dự án kết hợp các solution của TikTok một cách hiệu quả
1. Giới thiệu về TikTok Ads
2 Cách đăng ký và cài đặt tài khoản TikTok Ads
3. Xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Campaign type
- Campaign objective
- Target Audience
- Creative
4. Demo case study
- Hướng dẫn tạo chiến dịch Tik Tok Ads
- Thực hành - Hướng dẫn học viên tạo một chiến dịch quảng cáo TikTok thực tế 
Buổi 4: TikTok Ads - Toàn bộ giải pháp Quảng cáo trên TikTok
1. Xây dựng kênh bán TikTok Shop
 - Các hình thức bán hàng trên TikTok 
 - Quy trình tạo gian hàng và các Lưu ý khi tạo gian hàng TikTok Shop
 - Các lưu ý và lộ trình thực hiện

2. Phát triển gian hàng
 - Tối ưu Commercial (danh mục sản phẩm và khuyến mãi)
 - Tối ưu Merchandising (tối ưu hình ảnh gian hàng/ sản phẩm)
 - Tối ưu Các cổng đăng ký chương trình
Buổi 5: Tổng quan về TikTok Shop
1. TikTok Shop Ads
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo dựa trên kế hoạch nội dung
- Optimization & Targeting
- Budget & Scaling
- Best Practices cho TikTok Shop Ads

2. Affiliate marketing:
- Các hình thức affiliate
- Cách tiêu chí triển khai affiliate 
- Các lưu ý khi triển khai affiliate
Buổi 6: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing

Trainers của Khoá học TikTok Marketing

Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Liam Nguyễn
Đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với gần 6 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án E-commerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. 
Là giảng viên của lớp:
Buổi 1: Tổng quan về TikTok; Buổi 6: Tổng quan về TikTok Shop và Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Media Manager @BeeHub, VNP Group
Mr. Tú Nguyễn
Kinh nghiệm 10 năm phát triển các dự án kinh doanh tại nhiều tập đoàn lớn và 5 năm theo đuổi lĩnh vực Social Marketing với gần 10 triệu user trong hệ thống và hàng tỷ lượt xem/năm.
Là giảng viên của lớp:
Buổi 2: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Branding
Một số dự án của giảng viên
Senior Growth Manager @Timo
Ms. Ngân Dương
Giữ nhiều vai trò như Growth & Marketing Advisor, Content Trainer & Story-teller, chị Ngân đã thành công xây dựng nhiều nhóm cộng đồng lớn. Đồng thời với niềm tin”Khi kể chuyện thực sự tạo ra “Tiền!”. 

Là giảng viên của lớp:
Buổi 3: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Bán hàng
Buổi 5: Content Bán hàng cho TikTok Ads. 
Một số dự án của giảng viên
Business Development Manager @Hoff (Interbos)
Ms. Thảo Nguyễn
Chị Thảo có chuyên môn sâu về Sales và Marketing. Với kinh nghiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ inhouse, từ Livestream, Content, Media,... chị Thảo đã giúp nhãn hàng lên top ngành hàng và tăng trưởng liên tục với hàng ngàn giờ Livestream.

Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Là giảng viên của lớp:
Một số dự án của giảng viên
Media Lead @PMAX Vietnam
Mr. Bá Huy
Sở hữu chuyên môn với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing ở FMCG (Lifebuoy, Pocari Sweat, v.v...) và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing trong các dự án E-commerce và Lead Generation
Là giảng viên của lớp:
Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Head of MCNs @PMAX Vietnam 
Mr. Duy Phạm
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Đã từng vận hành các chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: VinGroup, ZaloPay, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,...
Là giảng viên của lớp:
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Liam Nguyễn
Đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với gần 6 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án E-commerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. 
Là Giảng viên của lớp:
Buổi 1: Tổng quan về TikTok; Buổi 6: Tổng quan về TikTok Shop và Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Media Manager @BeeHub, VNP Group
Mr. Tú Nguyễn
Kinh nghiệm 10 năm phát triển các dự án kinh doanh tại nhiều tập đoàn lớn và 5 năm theo đuổi lĩnh vực Social Marketing với gần 10 triệu user trong hệ thống và hàng tỷ lượt xem/năm.
Là Giảng viên của lớp:
Buổi 2: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Branding
Senior Growth Manager @Timo
Ms. Ngân Dương
Giữ nhiều vai trò như Growth & Marketing Advisor, Content Trainer & Story-teller, chị Ngân đã thành công xây dựng nhiều nhóm cộng đồng lớn. Đồng thời với niềm tin”Khi kể chuyện thực sự tạo ra “Tiền!”. 
Là Giảng viên của lớp
Buổi 3: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Bán hàng 
Buổi 5: Content Bán hàng cho TikTok Ads. 
Business Development Manager @Hoff (Interbos)
Ms. Thảo Nguyễn
Chị Thảo có chuyên môn sâu về Sales và Marketing. Với kinh nghiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ Inhouse, từ Livestream, Content, Media,... chị Thảo đã giúp nhãn hàng lên top ngành hàng và tăng trưởng liên tục với hàng ngàn giờ Livestream.
Là Giảng viên của lớp
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Media Lead @PMAX Vietnam
Mr. Bá Huy
Sở hữu chuyên môn với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing ở FMCG (Lifebuoy, Pocari Sweat, v.v...) và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing trong các dự án E-commerce và Lead Generation
Là Giảng viên của lớp:
Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Head of MCNs @PMAX Vietnam 
Mr. Duy Phạm
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Đã từng vận hành các chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: VinGroup, ZaloPay, Nguyễn Kim, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,...
Là Giảng viên của lớp:
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream

Mr. Liam Nguyễn

Ms. Thảo Nguyễn

Mr. Bá Huy

Ms. Ngân Dương

Mr. Tú Nguyễn

Mr. Duy Phạm

Mr. Liam Nguyễn

Ms. Thảo Nguyễn

Mr. Bá Huy

Ms. Ngân Dương

Mr. Tú Nguyễn

Mr. Duy Phạm

Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Liam Nguyễn
Đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với gần 6 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án E-commerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. 
Là giảng viên của lớp:
Buổi 1: Tổng quan về TikTok; Buổi 6: Tổng quan về TikTok Shop và Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Media Manager @BeeHub, VNP Group
Mr. Tú Nguyễn
Kinh nghiệm 10 năm phát triển các dự án kinh doanh tại nhiều tập đoàn lớn và 5 năm theo đuổi lĩnh vực Social Marketing với gần 10 triệu user trong hệ thống và hàng tỷ lượt xem/năm.
Là giảng viên của lớp:
Buổi 2: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Branding
Một số dự án của giảng viên
Senior Growth Manager @Timo
Ms. Ngân Dương
Giữ nhiều vai trò như Growth & Marketing Advisor, Content Trainer & Story-teller, chị Ngân đã thành công xây dựng nhiều nhóm cộng đồng lớn. Đồng thời với niềm tin”Khi kể chuyện thực sự tạo ra “Tiền!”. 

Là giảng viên của lớp:
Buổi 3: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Bán hàng
Buổi 5: Content Bán hàng cho TikTok Ads. 
Một số dự án của giảng viên
Business Development Manager @Hoff (InterBos)
Ms. Thảo Nguyễn
Chị Thảo có chuyên môn sâu về Sales và Marketing. Với kinh nghiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ inhouse, từ Livestream, Content, Media,... chị Thảo đã giúp nhãn hàng lên top ngành hàng và tăng trưởng liên tục với hàng ngàn giờ Livestream.

Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Là giảng viên của lớp:
Một số dự án của giảng viên
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Liam Nguyễn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Tú Nguyễn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Senior Growth Manager @Timo
Ms. Ngân Dương
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Bá Huy
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Duy Phạm
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Media Lead @PMAX Vietnam
Mr. Bá Huy
Sở hữu chuyên môn với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing ở FMCG (Lifebuoy, Pocari Sweat, v.v...) và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing trong các dự án E-commerce và Lead Generation
Là giảng viên của lớp:
Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Head of MCNs @PMAX Vietnam 
Mr. Duy Phạm
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Đã từng vận hành các chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: VinGroup, ZaloPay, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,...
Là giảng viên của lớp:
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream

PMAX Academy

Trung tâm đào tạo Marketing từ Performance Agency hàng đầu Việt Nam

BR WINNER
Southeast Asia Performance Agency of the Year
Agency of the Year SEA 2023
DIGITAL AGENCY 
OF THE YEAR
SMARTIES APAC 2023
GOLD WINNER
O2O / New Retail / Innovative & New Tech Sales ChannelsMMA Smarties X Global 2023
GOLD WINNER

Instant Pmact/
PromotionMMA Smarties APAC 2023
SILVER WINNER

Real time MarketingMMA Smarties Vietnam 2022
BRONZE WINNER

Real Time MarketingMMA Smarties APAC 2023
App Growth
GOOGLE Premier Partner Awards 2023 | Southest Asia
Vietnam Fly High 2023
Recognition of Innovation 2023

Lịch học

Thời lượng buổi
2.5 tiếng
Số buổi
Lịch khai giảng & lịch học
TM: 24/06/2024
(19h30 tối thứ 2, 4)
8 buổi học trực tiếp
 (Thông qua Zoom)

Học phí

Đăng ký tư vấn miễn phí

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên
Đăng ký cả khóa
Tổng quan về TikTok Marketing
Chiến lược xây dựng kênh TikTok Branding
Chiến lược xây dựng kênh TikTok Bán hàng
TikTok Ads
Tổng quan về TikTok Shop
Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Content Bán hàng cho TikTok
Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream

Nội dung bạn muốn đăng ký học là:

cho mỗi nội dung
1,300,000Đ
Đặc biệt
khi đăng ký trọn bộ 8 nội dung học
5,299,000Đ
Giá gốc: 10,400,000 Đ