News

WEBINAR “CREATIVE FOR PERFORMANCE – ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH DỮ LIỆU VÀO TỐI ƯU CREATIVE”

X10 HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO VỚI GIẢI PHÁP CREATIVE FOR PERFORMANCE

Doanh nghiệp đã đổ hàng trăm triệu thậm chí hàng tỉ đồng cho mỗi chiến dịch quảng cáo và làm đủ mọi cách để tối ưu hiệu quả như thay đổi cách nhắm chọn đối tượng, tăng giảm giá thầu, phân bổ lại ngân sách các kênh,…và thay đổi creative là một trong những cách phổ biến nhất. Tuy nhiên, thay đổi creative như thế nào là hợp lý: nên thay headline, phần mô tả chi tiết, thay banner, hay thay CTA? Hay thậm chí nếu thay banner thì nên thay yếu tố nào trong banner và thay như thế nào?
Nếu bạn đang có nhiều thắc mắc về quy trình đo lường và tối ưu creative, hãy tham gia webinar “Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu vào tối ưu creative” để cập nhật ngay giải pháp cho mình nhé.
Nội dung của webinar xoay quanh:
  • Góc nhìn của brand về tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của Creative đến hiệu quả chiến dịch. 
  • Những trăn trở về việc làm creative vừa đẹp vừa hiệu quả.
  • Creative for performance là gì? Góc nhìn của agency về việc tối ưu nội dung dựa trên dữ liệu. 
  • Case study cải thiện hiệu quả quảng cáo x10 bằng việc ứng dụng giải pháp Creative for Performance.
Với sự chia sẻ từ 3 Diễn giả:

Chị Đoan Chu – Cựu CEO Beauty Lab Cosmetics

Chị có hơn 7 năm làm việc trong các công ty khởi nghiệp & kinh doanh trực tuyến đa quốc gia tại Singapore và Việt Nam; đồng thời trải nghiệm nhiều mảng như Creative, Branding, Performance.”
– Cựu CEO của Beauty Lab Cosmetics
– Cựu Giám đốc tiếp thị của Leflair
– Cựu Giám đốc Khu vực của Tập đoàn ZALORA (Singapore).
Đam mê tạo ra các tác động xã hội thông qua công nghệ. Chị Đoan hiện đang là Cố vấn cho một số công ty khởi nghiệp và tổ chức phi chính phủ.

Anh Nguyên Lê – Performance Marketing Expert, PMAX.

Anh Nguyên có kinh nghiệm xây dựng mô hình tối ưu hóa để tăng năng suất tổng thể. Anh từng giữ chức vụ Brand Executive tại Heineken Việt Nam – phụ trách ra mắt thương hiệu bia mới tại thị trường Việt Nam, phát triển chiến lược marketing mix từ đó tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và phân phối.

Chị Hạnh Lê – Đồng sáng lập & COO, PMAX.


Chị Hạnh Lê có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị kỹ thuật số & Thương mại điện tử
Trước khi thành lập PMAX, chị đã có hơn 4 năm làm việc tại Lazada Việt Nam, kinh qua nhiều vị trí từ Digital Marketing, Mobile đến Campaign và Merchandising.
– Cựu Giám đốc Mobile Marketing tại Lazada
– Cựu Trưởng bộ phận Chiến dịch & Bán hàng tại Lazada
– Cựu Giám đốc Digital Marketing tại Lazada
Với kinh nghiệm và niềm đam mê về Tiếp thị & Dữ liệu Kỹ thuật số, chị đã thành lập PMAX với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp thúc đẩy doanh số và hiệu suất marketing thông qua công nghệ.
——–
THÔNG TIN SỰ KIỆN
Thời gian: 9h30, sáng Thứ Bảy, ngày 19/06/2021
Platform: Zoom Webinar

Case Knowledge Hub Detail

PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #6: ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
PMAX LÀ ĐỐI TÁC CAO CẤP CỦA FACEBOOK VÀ GOOGLE

Danh hiệu Premium Partner chính là minh chứng về chất lượng chuyên môn, quy mô và năng lực phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của PMAX.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm