MARKETING
MIX MODELING

Phương pháp đo lường & Tối ưu hoạt động Marketing

Ebook được thực hiện bởi các chuyên gia Media của PMAX
dưới sự cố vấn chuyên môn của Hạnh Lê - Co-founder, COO của PMAX.

Tải ngay Ebook

Giới thiệu chung

Nội dung chính 

Chuyên gia của PMAX

Nhận tư vấn ngay

Ebook

Trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ số, nơi dữ liệu chính là “tiền tệ”, marketing không chỉ là một hoạt động mà là chìa khóa sinh tồn cho mọi doanh nghiệp. Trong đó, Marketing Mix Modeling (MMM) đóng vai trò như một vũ khí bí mật mới giúp các nhà tiếp thị không chỉ phân tích mà còn tối đa hóa mỗi khoản đầu tư vào marketing.

Giới thiệu chung

60%

58%

nhà quảng cáo Mỹ hiện đang sử dụng MMM. 
các nhà quảng cáo hiện chưa dùng các mô hình này cũng đang tính sử dụng chúng trong tương lai. 

Nguồn:  Google and Kantar Study

Ebook Marketing Mix Modeling - Phương pháp đo lường & Tối ưu hoạt động Marketing được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu tại PMAX, không chỉ mang đến cái nhìn sâu sắc về cách thức và lý do tại sao MMM là yếu tố không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hiện đại, mà còn cung cấp một hướng dẫn chi tiết về cách thức triển khai nó một cách hiệu quả.

Thông qua việc khai thác sâu vào dữ liệu và phân tích, chúng ta sẽ khám phá cách MMM định hình lại cách thức các doanh nghiệp tiếp cận thị trường, từ đó đưa ra các quyết định chi tiêu thông minh, dựa trên dữ liệu, giúp đạt được hiệu quả tối ưu và bền vững.

Nguồn:  PMAX

Nội dung chính 

Tải tài liệu ngay!

Khó khăn của marketers trong việc đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing

01

Những phương pháp đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing

02

Các hình thức để thực hiện
Marketing Mix Modeling

04

  • Làm thế nào để xác định độ hiệu quả của các hoạt động marketing lên kết quả kinh doanh?
  • Không đo lường được hiệu quả của các chiến dịch marketing thì làm sao để lên ngân sách một cách tối ưu?
  • Attribution (Phân bổ)
  • Experiment (Thử nghiệm)
  • Marketing Mix Modeling (MMM)
  • Data Selection & Data Review 
  • Model Building & Validation 
  • Insights & Recommendation Generation 
Các bước thực hiện
Marketing Mix Modeling

03

  • Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ Marketing Mix Modeling.
  • Tự làm Marketing Mix Modeling với các công cụ hoặc SaaS về Marketing Mix Modeling.
  • Tự làm toàn bộ in-house (nội bộ) 
  • Data Selection & Data Review 
  • Model Building & Validation 
  • Insights & Recommendation Generation 

Chuyên gia của PMAX

COO, Co-Founder
11+ Năm kinh nghiệm trong
Performance Marketing

Hạnh Lê

CCO, Co-Founder
11+ Năm kinh nghiệm trong
Performance Marketing

Trung Trần

CEO, Co-Founder
14+ Năm kinh nghiệm trong
Business Strategy & Performance Marketing

Long Lê

Strategy Director
8+ Năm kinh nghiệm trong
Strategic Planning & Digital Marketing

Cường Nguyễn

HAN Managing Director
12+ Năm kinh nghiệm trong
Business Strategy & Management

Thu Phương

Managing Director l Branding Solution
14+ Năm kinh nghiệm trong
Digital Marketing & Brand Development

Nga Đào

Privacy policy
Tôi đồng ý nhận Newsletters từ PMAX

Đăng ký ngay

TƯ VẤN 1:1 CÙNG CHUYÊN GIA NGAY
Nhận tài liệu ngay

©2024 All rights reserved PMAX

Tăng trưởng hiệu quả cùng PMAX
với giải pháp Total Performance Marketing.

Điện thoại

Email

Địa chỉ

(+84) 28 7300 1778

contact@pmax.com.vn

Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt
95 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tầng 4, Toà nhà M5
91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Chuyên gia của PMAX

Giới thiệu chung

Nội dung chính