Bảo hiểm Bảo Việt

“An tâm thỏa sức khám phá”: Khi du lịch sau dịch không còn là nỗi lo

Solution

Câu Chuyện Thành Công

Sau đại dịch Covid-19, hành vi và thói quen du lịch của người dùng đã thay đổi đáng kể. Bên cạnh niềm vui du lịch, sự an toàn và yên tâm là những yếu tố được nhiều khách du lịch quan tâm hơn cả. Nắm bắt cơ hội này, Bảo Việt – cùng với sự hỗ trợ từ PMAX – đã nhanh chóng bổ sung vào checklist du lịch của khách hàng với hai chương trình bảo hiểm mới. Cùng tìm hiểu xem Bảo Việt và PMAX đã thực hiện chiến dịch như thế nào trong nội dung tiếp theo.

Bối Cảnh

Sau mùa dịch Covid-19, khát khao du lịch của khách hàng tăng cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trải qua một mùa dịch với nhiều lo ngại về sức khỏe, sự an toàn đã khiến cho khách hàng có nhiều trăn trở, lo âu hơn khi du lịch.

Để giải quyết nỗi lo của khách hàng, Bảo Việt đã phát triển hai chương trình bảo hiểm mới là: Bảo hiểm du lịch quốc tế Flexi và Bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy. Hai chương trình bảo hiểm này hứa hẹn mang đến sự an toàn tuyệt đối về sức khỏe và tài chính để khách hàng thoải mái du lịch bốn phương.

Nhằm giúp hai chương trình bảo hiểm này được biết đến nhiều hơn, Bảo Việt đã hợp tác với PMAX để thúc đẩy nhận diện thương hiệu, từ đấy góp phần tăng số lượng khách hàng sử dụng chương trình bảo hiểm.

Mục Tiêu

  • Tăng nhận diện thương hiệu (Brand Awareness).
  • Tăng trưởng doanh số cho hai chương trình bảo hiểm.
  • Tăng lượng tương tác và mức độ gắn kết với khách hàng trên các nền tảng xã hội (Social Engagement).

Insight

Một trong những nỗi lo lớn của khách hàng khi du lịch sau mùa dịch, chính là sự an toàn về sức khỏe và sự yên tâm về lịch trình các chuyến bay. Thông thường, khách hàng sẽ chần chừ nếu không chắc chắn về các yếu tố đảm bảo về an toàn tính mạng, tài sản cá nhân. Ngoài ra, rủi ro khi đặt chuyến bay (bị trễ chuyến bay, bị delay giờ bay, v.v.) cũng là yếu tố khiến trải nghiệm du lịch của khách hàng bị ảnh hưởng tiêu cực và gián tiếp khiến khách hàng tốn nhiều thời gian suy nghĩ, ra quyết định có nên du lịch hay không.

Nắm bắt được băn khoăn của khách hàng khi đi du lịch và thấu hiểu giá trị mang hai chương trình bảo hiểm từ Bảo Việt, PMAX đã sử dụng các bộ tình huống và bí quyết du lịch sau mùa dịch để giúp khách hàng bước đầu nhận thức về những rủi ro khi du lịch, từ đấy dẫn dắt khách hàng đến giải pháp là chương trình Bảo hiểm du lịch quốc tế Flexi và Bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy.

Ý Tưởng Chiến Dịch

Với tôn chỉ đặt sự an toàn của khách hàng lên đầu, thông điệp “An tâm thỏa sức khám phá” được Bảo hiểm Bảo Việt lựa chọn một cách tinh tế để khéo léo tiếp cận đến tệp khách hàng trẻ, thích vi vu, chuộng khám phá nhưng vẫn quan tâm bảo vệ sức khỏe.

Hướng Tiếp Cận

Với Bảo hiểm du lịch quốc tế Flexi, PMAX ứng dụng một loạt các hot trend cùng thời điểm như Thử thách 6 ngày 6 đêm, quẳng gánh lo âu mà vui sống vào nội dung để nhấn mạnh ưu điểm nổi bật của Flexi là phạm vi bảo vệ trên toàn Thế giới, toàn diện từ tính mạng tới tài sản cá nhân.

Bên cạnh đó, khai thác tối đa tâm lý tìm kiếm lợi ích thực tiễn của các quyền lợi bảo hiểm, PMAX sử dụng các bộ tình huống và bí quyết du lịch sau mùa dịch để giúp khách hàng gián tiếp trải nghiệm tình huống rủi ro khi du lịch ngoại quốc, đồng thời hiểu rõ lợi ích Flexi mang lại một cách trực quan nhất.

Với bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy, tận dụng ưu điểm nổi bật là tiền bồi thường gấp 35 lần chi phí, bồi thường ngay sau 5 phút, PMAX một lần nữa sử dụng nhóm các tình huống khách hàng bị trễ chuyến bay, trễ liên tiếp nhiều chuyến bay, “nêm” thêm một chút hài hước để nhấn mạnh sự thay đổi 180 độ trải nghiệm của khách hàng trước và sau khi có Flight Easy: từ buồn bã sang vui vẻ, từ thế bị động thành chủ động, cứ gặp chuyến bay chậm trễ, chủ động nhận ngay tiền bồi thường và hoan hỉ sắp xếp lịch trình thay vì những biểu hiện tiêu cực trước đây.

Để thể hiện thông điệp “An tâm thỏa sức khám phá”, PMAX đã lựa chọn format thể hiện nội dung thông qua video và single banner, với bộ chiến thuật media đơn giản và tập trung vào đúng tệp khách hàng mục tiêu.

Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

  • Giải Pháp

Branding

  • Dịch Vụ

Media

Strategy

Content production

Data report

Kết Quả

  • Với mục tiêu nhận diện thương hiệu về hai chương trình bảo hiểm du lịch của Bảo Việt, PMAX đã đạt 100% KPI đề ra và hơn thế nữa:
  • Hơn 10.000 lượt tương tác trên Facebook Page;
  • Hơn 2.600.000 lượt tiếp cận trong 3 tuần diễn ra chiến dịch;
  • Những angle catch trend & mini game mang lại tỉ lệ engage rate lên đến 75%;
  • Chỉ số CTR uplift đạt 30% so với giai đoạn trước đó.
0

% DOANH THU TĂNG TRƯỞNG