Estée Lauder

Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Solution

Câu Chuyện Thành Công

Tăng trưởng doanh thu 4 lần đồng thời cải thiện 40% chỉ số ROAS.

Liên tục nằm trong Top 5 thương hiệu bán chạy nhất trên LZD trong tháng 11 & tháng 12.

Bối Cảnh

Estée Lauder Companies Inc (ELC) là công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Thành lập từ năm 1946 đến nay, ELC đã và đang phục vụ cho hàng triệu trăm triệu sắc đẹp trên toàn thế giới. Estée Lauder sở danh mục thương hiệu đa dạng (hơn 40 thương hiệu) phủ khắp các danh mục về chăm sóc da, trang điểm, nước hoa & chăm sóc tóc,…

ELC lần đầu lên sàn TMĐT vào tháng 4/2019 với 4 thương hiệu (Estée Lauder, MAC, Bobbi Brown, Clinique). ELC đặt mục tiêu tăng trưởng qua từng tháng, tham vọng chinh phục hoàn toàn KH Việt Nam. ELC không chỉ tìm kiếm 1 agency biết chạy quảng cáo mà còn là 1 đối tác chiến lược để cùng tăng trưởng.

Mục Tiêu

Tăng trưởng doanh thu đột phá trong chiến dịch bán hàng cuối năm 2020 đồng thời tối ưu ROAS.

Giữ vững vị trí top 1 & 2 các thương hiệu bán chạy nhất trong ngành hàng Chăm sóc da & Trang điểm.

Hướng Tiếp Cận

Lên chiếc lược tiếp cận khách hàng trên kênh các kênh quảng cáo digital, bao gồm cả onsite (Lazada search ads) và offsite (Facebook, Google, Adnetworks, v.v.), đồng thời tham gia vào quá trình lên ý tưởng và hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng nhằm tối ưu hiệu suất marketing.

Triển khai và tối ưu hiệu quả quảng cáo liên tục cả trước, trong, và sau campaign thông qua việc xây dựng mô hình dự đoán kết quả và hiệu suất quảng cáo real-time nhằm hỗ trợ đưa ra quyết định phân bổ ngân sách hợp lý trong ngày và nâng cấp liên tục mô hình tối ưu bao gồm hệ thống KPI đánh giá, các thuật toán liên kết, và các đề xuất hành động tương ứng.

Xây dựng và cập nhật báo cáo kết quả và hiệu suất quảng cáo chi tiết, đề ra kế hoạch hành động thiết thực cho các chiến dịch kế tiếp.

Dịch Vụ Áp Dụng

  • Giải pháp

E-commerce

  • Dịch vụ

Strategy

Media

Data

Kết Quả

  • ROAS cải thiện 40% trong vòng 3 tháng với mức doanh thu tháng tăng trưởng hơn 4 lần.
  • Trong các campaign trọng điểm của Lazada, các nhãn hiệu Estée Lauder, MAC, và Bobbi Brown luôn nằm trong Top 5 các nhãn hàng bán chạy nhất trong ngành hàng Chăm sóc da & Làm đẹp.
X DOANH THU TĂNG TRƯỞNG
0