LocknLock

Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

Solution

Câu Chuyện Thành Công

PMAX và LocknLock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho LocknLock. Ngoài việc triển khai chạy quảng cáo, PMAX còn hỗ trợ LocknLock lên kế hoạch quản lý chiến dịch bán hàng, merchandising, và phát triển ý tưởng thiết kế & nội dung để đạt hiệu quả marketing tốt nhất.

So sánh trước và sau khi hợp tác cùng PMAX:

  • GMV tăng trưởng 112%
  • Orders tăng trưởng 25%
  • AOV: tăng trưởng 132%

Bối Cảnh

LocknLock là công ty Hàn Quốc kinh doanh sản phẩm đồ gia dụng với chất lượng tốt và đã có vị thế nhất đinh trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ lâu.

Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của LocknLock trong suốt 2 năm qua.

Mục Tiêu

Mục tiêu của LocknLock trong từng chiến dịch là thu hút khách hàng tiềm năng về trang gian hàng và trang sản phẩm của LocknLock, từ đó tối ưu chuyển đổi để tăng trưởng doanh số.

Hướng Tiếp Cận

Giai đoạn đầu, PMAX tập trung lên kế hoạch phân bổ ngân sách, cấu trúc chiến dịch, thiết lập và tối ưu quảng cáo trên các kênh Facebook và Google, với mục tiêu gia tăng lượng truy cập chất lượng và tỷ lệ chuyển đổi. Các hoạt động A/B testing liên tục được áp dụng cho từng chiến dịch theo lộ trình, đưa ra insight và định hướng cải thiện cho các chiến dịch kế tiếp.

Để mang đến tăng trưởng doanh số vượt bậc và lâu dài hơn, PMAX và LocknLock đã cùng nhau lên các kế hoạch triển khai chiến dịch bán hàng và merchandising bao gồm lên kế hoạch chọn sản phẩm, giá bán, các thể loại chương trình khuyến mãi, tối ưu hiển thị gian hàng và nội dung thông tin sản phẩm chuẩn SEO.

Việc kết hợp các hoạt động này với tối ưu media trước đó giúp LocknLock cải thiện các chỉ số cả về quy mô và hiệu suất tăng trưởng.

Yếu Tố Thành Công

Media Optimization: PMAX tận dụng các kênh CPAS để tối ưu traffic trên các tiêu chí làm sao tăng trưởng CR theo các sản phẩm và nhóm sản phẩm.

Good onsite visibility: LocknLock tận dụng các gói hiển thị trên sàn tốt, kết hợp cùng mức độ nhận diện lớn trên thị trường nên hiệu ứng được cộng hưởng.

Data Model: Áp dụng Data Prediction Model để tối ưu CPAS theo thời gian thực và theo thời gian chiến dịch giúp traffic đẩy vào có CR cao. Song song, PMAX kết hợp Commercial View để ưu tiên và lựa chọn sản phẩm phù hợp, từ đó tối ưu Qualified Traffic.

Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

  • Giải Pháp

E-commerce

  • Dịch Vụ

Media strategy & optimization

Campaign management

Merchandising enhancement

Content production

Kết Quả

  • Chỉ số CR và doanh thu luôn đạt trên 120% mức kỳ vọng trong mỗi chiến dịch với tập khách hàng ngày càng mở rộng và trung thành với thương hiệu.
  • GMV tăng trưởng 112% so với trước khi hợp tác cùng PMAX.
  • Orders tăng trưởng 25% so với trước khi hợp tác cùng PMAX.
  • AOV: tăng trưởng 132% so với trước khi hợp tác cùng PMAX.
% CR VÀ DOANH THU ĐẠT ĐƯỢC SO VỚI KỲ VỌNG
0