Nguyễn Kim

Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh

Solution

Câu Chuyện Thành Công

PMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim, tư vấn, lên kế hoạch và thành công đưa ra các phương án tối ưu cho các kênh quảng cáo, đồng thời kết hợp thêm mục tiêu tăng mức độ nhận biết chiến dịch để bổ trợ cho bán hàng và mở rộng đa kênh thông qua lộ trình testing hiệu quả.

Bên cạnh đó, PMAX góp phần tư vấn vận hành quản lý chiến dịch, lựa chọn sản phẩm, sản xuất nội dung nhằm tối ưu cho từng chức năng của thương mại điện tử, từ đó tạo ra sự ảnh hưởng đến tổng thể tăng trưởng cho khách hàng.

Tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.

Bối Cảnh

Nguyễn Kim là thương hiệu số một trong ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng và Trung tâm Thương mại, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao tại Việt Nam.

Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng qua từng tháng, tham vọng tạo nên bước tiến vượt bậc trong nhiều năm qua, và PMAX là đối tác đồng hành cùng Nguyễn Kim để vươn tới mục tiêu này.

Mục Tiêu

Tối ưu các chiến dịch đang triển khai, mở rộng kênh quảng cáo và áp dụng các sáng kiến mới để tăng trưởng doanh số và đồng thời tối ưu hiệu quả CiR.

Hướng Tiếp Cận

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo trên đa kênh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của từng kênh để mang lại hiệu quả toàn diện khi kết hợp các kênh này.

PMAX liên tục cập nhật các xu hướng mới, đề xuất các ý tưởng, giải pháp với lộ trình thử nghiệm rõ ràng nhằm mở rộng kênh quảng cáo nhằm tăng khả năng tiếp cận đối tượng tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng.

Đối với các kênh đang triển khai, PMAX bắt đầu bằng việc phân tích, thẩm định và tái cấu trúc tất cả chiến dịch quảng cáo dựa vào chuyên môn và kinh nghiệm vận hành chiến dịch thương mại điện tử của mình, từ đó tạo nền tảng cho việc vận hành và tối ưu quảng cáo hiệu quả hơn.

Ngoài ra, PMAX triển khai và kết hợp chiến dịch branding và performance để cùng bổ trợ và tận dụng tối đa hiệu quả chuyển đổi từ bước nhận biết đến cân nhắc và ra quyết định chuyển. Xây dựng báo cáo đa kênh bằng hệ thống PAXY quản lý giúp báo cáo số liệu thực tế tổng hợp, chuyên sâu, nhanh chóng và tiện lợi cho việc quản lý, báo cáo, hỗ trợ phân tích, đưa ra các quyết định.

Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

  • Giải Pháp

E-commerce

Branding

  • Dịch Vụ

Media

Strategy

Data report

Content production

Kết Quả

  • Doanh thu tăng trưởng 30% với mức CiR cải thiện 25% sau 3 tháng.

  • CiR các kênh quảng cáo không ngừng cải thiện và đạt mức tốt nhất tính từ đầu năm 2021.
% DOANH THU TĂNG TRƯỞNG
0