Standard Chartered Bank

Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Solution

Câu Chuyện Thành Công

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Số lượng lead tăng trưởng gấp đôi so với trước khi PMAX thực hiện chiến dịch và số lượng tài khoản chuyển đổi hàng tháng từ nguồn PMAX đóng góp xấp xỉ 40% số lượng tài khoản chuyển đổi.

Bối Cảnh

Standard Chartered là một ngân hàng nổi đa quốc gia của Anh Quốc. Thanh lập từ năm 1969, với hơn 50 năm hoạt động, hiện tại Standard Chartered có hơn 1200 chi nhánh và đại lý hoạt động trên hơn 70 quốc gia với đội ngũ nhân sự hơn 87000 người.

Trước khi làm việc cùng Pmax, SC đã có 1 khoảng thời gian xoay xở trong việc ổn định nguồn lead thu về được hàng tháng, đồng thời, tìm cách kiểm soát chất lượng lead đầu vào để từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi qua từng bước và tối ưu cho số lượng tài khoản chuyển đổi.

Mục Tiêu

Tăng số lượng tài khoản chuyển đổi cho dòng Thẻ Standard Chartered EliteFly từ kênh kỹ thuật số (Digital).

Hướng Tiếp Cận

PMAX chịu trách nhiệm lên ý tưởng và thực thi chiến dịch, cụ thể thông qua các hoạt động:

TƯ VẤN: Thiết kế chiến lược tiếp cận & phương hướng để tối ưu tập khách hàng tại các phễu khác nhau bằng cách sử dụng các kỹ thuật khác nhau nhằm hướng đến việc tối đa hóa số lượng khách hàng chuyển đổi thành công. Quy trình làm việc đầy đủ cho từng giai đoạn được hai bên thống nhất (trả lời mail trong vòng 30 phút, giải quyết các vấn đề đột xuất trong 24h,..)

TỐI ƯU HÓA: Tạo cấu trúc chiến dịch và mô hình tối ưu hóa để mở rộng quy mô khách hàng tiềm năng. Tạo ra mô hình để có thể thu thập thông tin khách hàng mục tiêu và cách xác định khách hàng mục tiêu trên từng kênh. Sử dụng thông tin từ báo cáo chuyển đổi khách hàng với mục tiêu tận dụng các nguồn dữ liệu nhằm tối đa hóa số lượng thẻ chuyển đổi thành công

CẢI TIẾN: đào sâu vào các dữ liệu hiện có và thực hiện phân tích sâu song song với việc thu thập các phản hồi từ team telesale để tối ưu phễu chuyển đổi từ việc Khách hàng để lại thông tin đến chuyển đổi thành khách hàng mở thẻ thành công.

Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

  • Giải Pháp

Lead generation

  • Dịch Vụ

Media strategy & optimization

Content production

Reporting

Kết Quả

  • Hoàn thành các chỉ tiêu: 3500 leads/month.
  • Tỉ lệ Qualified Lead cao hơn 50%.
LEADS/MONTH
0