SSI

Tăng độ nhận diện thương hiệu: SSI

Solution

Câu Chuyện Thành Công

Bối Cảnh

SSI, sàn giao dịch chứng khoán lâu đời nhất Việt Nam, nhận ra rằng mình cần tái tạo bản thân để kết nối mạnh mẽ với thế hệ nhà đầu tư trẻ ngày nay, những người không ngừng tìm kiếm sự đồng điệu trong mọi mặt của cuộc sống. Đối với họ, việc đầu tư không thể là những gì cũ kỹ và đơn điệu.

Mục Tiêu

Hướng Tiếp Cận

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành “cùng chung chí hướng” cho mỗi nhà đầu tư, SSI quyết tâm thực hiện những bước đi chưa từng có. Công ty đã mạnh dạn cập nhật phong cách trẻ trung qua hình ảnh, ngôn ngữ và cách thể hiện, bao gồm một MV iTVC theo phong cách hip-hop và các tài liệu truyền thông sáng tạo.

Trong chiến dịch này, SSI không đi một mình mà có sự đồng hành của PMAX, một đối tác đã góp phần mang đến những ý tưởng táo bạo và độc đáo, giúp SSI xây dựng hình ảnh một thương hiệu trẻ trung, sẵn sàng chia sẻ và cảm nhận cùng thế hệ nhà đầu tư mới

Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

Kết Quả

0