Vsmart

Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

Solution

Câu Chuyện Thành Công

Vsmart vươn lên vị trí top 3 về thị phần ngành điện thoại tại Việt Nam từ quý I 2020. Các chỉ số về Ad Recall, Awareness của Brand Lift Survey đạt top ngành hàng.

Tạo nên tiếng vang mạnh mẽ cho thương hiệu Việt tiên phong công nghệ khi ra mắt thị trường liên tục 5 dòng điện thoại mới và các ngành hàng mới trong năm 2020 với sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng.

PMAX trở thành Retainer Agency trong năm 2020, cùng nhau xây dựng chiến lược và lên kế hoạch cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới.

Bối Cảnh

Vsmart là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, có tiềm lực vững mạnh và sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam. Vsmart luôn không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, mang đến cuộc sống hiện đại và tốt đẹp hơn mỗi ngày cho mọi người qua các sản phẩm điện thoại, tivi, máy lọc không khí, các thiết bị thông minh cho gia đình.

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Mục Tiêu

Vsmart có nhiều dòng sản phẩm khác nhau và mỗi sản phẩm ra đời với những sứ mệnh riêng biệt. Mục tiêu của Digital Marketing là gia tăng mức độ nhận biết và cân nhắc mua hàng của người dùng thông qua các chiến dịch ra mắt sản phẩm, từ đó tăng trưởng doanh thu và thị phần thương hiệu.

Hướng Tiếp Cận

Giai đoạn đầu, PMAX tập trung lên kế hoạch, lựa chọn và kết hợp đa kênh truyền thông phù hợp với từng đối tượng mục tiêu, từ đó triển khai và tối ưu hoạt động quảng cáo dựa trên chiến lược tổng thể của Vsmart để tối đa hoá việc tiếp cận và chuyển đối khách hàng.

Sau khi đã hiểu sâu hơn về chiến lược thương hiệu, PMAX bắt đầu tham gia sâu hơn, cùng với Vsmart phát triển chiến lược tổng thể cho các sản phẩm mới ra mắt. Ngoài ra, để đưa ra những insights và giải pháp tối ưu về cách tiếp cận cho chiến dịch, PMAX hỗ trợ thực hiện các nghiên cứu về hoạt động của đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường quảng cáo, và các báo cáo chuyên sâu khác về thị phần và hành vi khách hàng.

Đối với các chiến dịch trọng điểm, PMAX thực hiện các khảo sát Brand Lift Survey để đánh giá hiệu quả quảng cáo tác động đến người dùng, từ đó định hướng cải thiện cho các chiến dịch sau. Dựa trên việc thấu hiểu khách hàng của Vsmart, hiểu rõ chiến lược tổng thể và mục tiêu của từng chiến dịch, PMAX thực hiện sản xuất các nội dung cho quảng cáo nhằm tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa đối tượng mục tiêu, điểm chạm qua các kênh truyền thông và nội dung phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc vận hành chiến dịch quảng cáo, PMAX còn thường xuyên tư vấn và cập nhật thông tin từ đối thủ cạnh tranh và thị trường, thử nghiệm các giải pháp tối ưu nhất trên thị trường để không ngừng cải tiến và tăng hiệu quả quảng cáo.

Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

  • Giải Pháp

Branding

  • Dịch Vụ

Media strategy & optimization

Media booking

Content production

Kết Quả

  • Tính đến quý I năm 2020, Vsmart vươn lên Top 3 trong thị phần ngành điện thoại tại Việt Nam và giữ vững phong độ đến năm 2020.
  • Chỉ số về Awareness, Ad Recall của Brand Lift Survey luôn nằm ở mức cao so với ngành.
  • Chỉ sau chiến dịch ra mắt sản phẩm mới đầu tiên trong năm 2020, Vsmart đạt hơn 15,000 đơn đặt hàng trước, phá kỷ lục số lượng sản phẩm bán ra trong vòng 14h.
  • Luôn đạt hơn 150% chỉ tiêu truyền thông đối với mỗi chiến dịch ra mắt sản phẩm mới.
% CHỈ TIÊU TRUYỀN THÔNG
0