Phiên Mega Livestream của thương hiệu The Felix của Tập đoàn C-Holdings, với sự đồng hành chiến lược & thực thi từ PMAX, đã tạo ra một cơn sốt trong ngành bất động sản. Chỉ trong 3 giờ, phiên livestream không chỉ thu hút sự chú ý mạnh mẽ mà còn phá vỡ mọi kỷ lục, khẳng định PMAX là đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng livestream bất động sản.
Bùng Nổ Với Những Con Số Ấn Tượng chỉ trong 3 tiếng
Phiên livestream của The Felix đã đạt được những thành tích đáng nể. 151.2K lượt xem, 31.1K lượt bình luận, cùng với hơn 1.200 số điện thoại khách hàng để lại để nhận tư vấn đã tạo nên một sự kiện không thể bỏ qua. Không chỉ vậy, phiên live còn ghi nhận 1.4 triệu lượt thả tim, minh chứng cho mức độ tương tác vô cùng cao từ người xem.
Đặc biệt, 517 booking thành công có uỷ nhiệm chi từ khách hàng ngay trong phiên livestream cho thấy sức hút mạnh mẽ của chương trình, đồng thời cũng là dấu hiệu cho thấy chiến lược truyền thông của PMAX đang đi đúng hướng. Hơn 8.6K người xem trực tiếp cùng lúc là con số cho thấy mức độ phủ sóng của phiên livestream này, mở ra cơ hội lớn cho ngành bất động sản tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả.
PMAX – Đơn vị tiên phong trong xây dựng và thực thi chiến lực truyền thông tổng thể
Điều gì đã làm nên thành công của phiên livestream này?
Câu trả lời chính là chiến lược truyền thông đầy sáng tạo và tầm nhìn chiến lược của PMAX khi không chỉ là đơn vị tổ chức mà còn là người xây dựng toàn bộ chiến lược truyền thông, tạo nên một buổi livestream dễ tiếp cận, đầy đủ thông tin và cực kỳ tương tác.
Các điểm nhấn nổi bật trong chiến lược livestream của PMAX:
- Mega livestream đầu tiên trong ngành Bất động sản: Bước đột phá thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận thị trường, không còn chỉ livestream sản phẩm giá trị thấp mà sản phẩm giá trị cao như một căn nhà.
- Total Marketing Solution: Mega livestream chỉ là key hook trong bộ chuỗi chiến lược marketing tổng thể của PMAX cho khách hàng, giúp tối ưu chi phí quảng cáo và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trực tiếp ngay trong phiên live và từ đó phát triển các hoạt động tiếp diễn.
- Kỹ thuật livestream tiên tiến: Không chỉ là livestream tĩnh, mà là room tour trực tiếp với công nghệ cao, nâng tầm trải nghiệm cho người xem.
- Kịch bản tối ưu chuyển đổi: Chi tiết và hấp dẫn, giúp tăng hiệu quả branding ngay lập tức.
Với PMAX, mỗi chiến dịch đều được xây dựng tỉ mỉ từ chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, lựa chọn KOLs phù hợp, tối ưu hóa kịch bản livestream, đến việc triển khai quảng cáo và đánh giá hiệu quả thời gian thực. Sự kết hợp giữa PMAX và đội ngũ Alpha Team của BHS Property đã tạo ra một phiên livestream không chỉ thu hút mà còn hiệu quả bán hàng vượt ngoài mong đợi.
Sự thành công của phiên livestream không chỉ là một buổi phát sóng trực tiếp mà là bước chuyển mình mạnh mẽ trong cách thức truyền thông của ngành bất động sản. Đây chính là “New IMC format” (IMC – Integrated Marketing Communications) kết nối Online và Offline, Branding/Nâng tầm thương hiệu và Acquisition/ Bán hàng. Với tư duy dẫn đầu trong ngành, PMAX mở ra một cách tiếp cận mới mẻ và sáng tạo, giúp thương hiệu The Felix của Tập đoàn C-Holdings kết nối với khách hàng theo cách chưa từng có trước đây.
PMAX đã chứng minh rằng bất động sản hay các ngành hàng có sản phẩm giá trị cao hoàn toàn có thể trở nên hấp dẫn và gần gũi hơn thông qua nền tảng số. Livestream không chỉ là một công cụ bán hàng, mà là một phần của chiến lược tổng thể IMC giúp khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
PMAX và The Felix tiếp tục sáng tạo, đổi mới các hoạt động marketing tổng thể nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu
Với thành công từ phiên livestream này, PMAX và The Felix đều hướng đến một tương lai giúp doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng sáng tạo & dữ liệu trong chiến lược truyền thông. Bằng cách kết hợp giữa chiến lược và những công cụ truyền thông hiện đại, chuỗi phiên livestream tiếp theo hứa hẹn sẽ còn thu hút và mang lại những kết quả ấn tượng hơn nữa.
PMAX đã thành công dẫn đầu xu hướng marketing tổng thể (Từ Branding đến thúc đẩy Performance/Sales) cho ngành bất động sản với chiến lược marketing thông minh, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây không chỉ là một dấu mốc quan trọng của The Felix & PMAX, mà còn là tín hiệu cho thấy khả năng phát triển mạnh mẽ của với các sản phẩm giá trị cao trong việc tiếp cận khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.