Ebook

Lead Generation Làm Sao Để Tối Ưu Cả Chất Lượng Và Số Lượng Lead?

Lead Generation từ lâu đã là một phần quan trọng của một doanh nghiệp thành công. Một quy trình Lead Generation bài bản sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm và thu hút được nhiều khách hàng hơn, góp phần phát triển doanh thu của doanh nghiệp.

Lead Generation Làm Sao Để Tối Ưu Cả Chất Lượng Và Số Lượng Lead?

Share:
thumbnail-ebook-leadgen-new-20230807110201-teexa

Lead Generation từ lâu đã là một phần quan trọng của một doanh nghiệp thành công. Một quy trình Lead Generation bài bản sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm và thu hút được nhiều khách hàng hơn, góp phần phát triển doanh thu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi hành vi của người tiêu dùng ngày càng phức tạp, doanh nghiệp càng gặp nhiều khó khăn hơn khi tiếp cận và tạo nên nhiều điểm chạm tiếp xúc với họ. Hiện nay, cùng với nhu cầu giao tiếp qua tin nhắn ngày càng gia tăng, doanh nghiệp có thể tận dụng tin nhắn là một công cụ chính để tiếp cận và nuôi dưỡng nguồn khách hàng tiềm năng có thói quen, nhu cầu nhắn tin này.

Vì vậy, trong Ebook này, PMAX sẽ mang đến bạn đọc những nhận định chuyên môn về vai trò của Lead Generation trong thời điểm hiện tại, cùng với sự phát triển của tin nhắn (message) trong quá trình tiếp cận khách hàng, nhằm giúp doanh nghiệp mở rộng góc nhìn và tận dụng Messaging như một công cụ để tìm kiếm và nuôi dưỡng nguồn khách hàng tiềm năng.

Nội dung của Ebook tập trung vào:

  • Lead Generation, những phương pháp thu thập lead, tối ưu chất lượng lead và KPI để đo lường hiệu quả của chiến dịch thu lead
  • Sự phát triển của tin nhắn (Messaging) trong Lead Generation hiện nay
  • Ứng dụng và cách tiếp cận Lead Generation trong nhiều lĩnh vực khác nhau
Lead Generation từ lâu đã là một phần quan trọng của một doanh nghiệp thành công. Một quy trình Lead Generation bài bản sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm và thu hút được nhiều khách hàng hơn, góp phần phát triển doanh thu của doanh nghiệp.

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Ebook Bí Quyết Tạo Dựng Chiến Lược Marketing 2022 Cho Doanh Nghiệp

Sau hai năm hỗn loạn vì đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam và toàn thế giới đã chuyển biến mạnh mẽ như thế nào? Hãy cùng PMAX điểm qua những xu hướng Digital Marketing đã, đang và sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực.

Ebook Bí Quyết Tạo Dựng Chiến Lược Marketing 2022 Cho Doanh Nghiệp

Share:

Ngành Digital Marketing đã trải qua hai năm đầy biến động bởi đại dịch Covid-19. Hàng trăm doanh nghiệp buộc phải ngừng hoạt động, hàng triệu nhân viên phải chuyển sang hình thức Work-from-home (làm việc tại nhà), và rất nhiều khách hàng cũng đang dần mất niềm tin vào chất lượng dịch vụ từ những thương hiệu quen thuộc trước đây.

Khi năm 2022 vừa bắt đầu, doanh nghiệp cũng cần phải tự đặt câu hỏi cho chính mình:

  • Liệu chiến lược Marketing bấy lâu nay có còn phù hợp với bối cảnh kinh tế “Bình Thường Mới” nữa hay không?
  • Xu hướng nào đang thống lĩnh thị trường trực tuyến hiện tại?
  • Mô hình chiến lược Marketing của doanh nghiệp có quá lỗi thời so với 2022?

Tất cả những thắc mắc và khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải sẽ được giải đáp trong Ebook “Bí quyết tạo dựng chiến lược Marketing 2022 tối ưu cho doanh nghiệp” dưới đây.

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo. Hãy cùng PMAX điểm qua một vài đầu mục đáng chú ý trong bản Ebook:

Phần 1: Tìm hiểu hành vi khách hàng trong thời đại “Bình Thường Mới”

1. Đánh giá tốc độ tăng trưởng của Thương mại điện tử (Ecommerce) tại Việt Nam so với khu vực Đông Nam Á;

2. Tổng quan các chỉ số niềm tin của người tiêu dùng cùng với những rủi ro tiềm ẩn;

3. Những xu hướng mua sắm mới lên ngôi nhờ vào hình thức làm việc “Hybrid working”;

4. Tiềm năng tăng trưởng của lĩnh vực Ecommerce tại khu vực Đông Nam Á;

5. Sự thay đổi trong thói quen mua sắm và cách lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng;

6. Chìa khóa chiến lược Marketing 2022: Trải nghiệm khách hàng.

Phần 2: Những xu hướng Marketing đáng chú ý dành cho doanh nghiệp

1. Cách đánh giá và tối ưu STP (Segmentation – Targeting – Positioning) cho phù hợp với bối cảnh “Bình Thường Mới”;

2. Xây dựng lại hành trình mua sắm của khách hàng và lên chiến lược theo Phễu Marketing (Full Funnel Marketing);

3. Khái niệm Total Marketing Solution: Khai triển và mở rộng toàn diện các giải pháp chiến thuật giúp doanh nghiệp tăng trưởng;

4. Inbound Marketing: Mô hình chiến lược mang tính bền vững và tích lũy dành cho doanh nghiệp;

5. Tổng quan mô hình tăng trưởng chiến lược Bánh Đà (Growth Flywheel) của nền tảng Amazon;

6. Những yếu tố giúp triển khai hiệu quả mô hình Growth Flywheel;

7. Sự phát triển của công nghệ dữ liệu tân tiến trong lĩnh vực Digital Marketing;

8. Thời đại Data Activation lên ngôi cùng xu hướng MarTech trong công nghệ dữ liệu;

9. Creative For Performance: Giải pháp giúp đo lường và tối ưu các yếu tố Sáng Tạo từ PMAX;

10. Best practices doanh nghiệp cần lưu ý khi lên chiến lược Marketing 2022.

Tất tần tật từ nghiên cứu hành vi khách hàng đến những xu hướng và mô hình Marketing nổi bật trên thế giới, bản Ebook này chắc chắn sẽ đem đến cho doanh nghiệp những góc nhìn vô cùng mới mẻ và đầy trực quan về những bí quyết lên chiến lược Marketing cho năm 2022.

 

Sau hai năm hỗn loạn vì đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam và toàn thế giới đã chuyển biến mạnh mẽ như thế nào? Hãy cùng PMAX điểm qua những xu hướng Digital Marketing đã, đang và sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực.

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Tăng Trưởng Hiệu Quả Cùng Performance Marketing

“Performance Marketing” là một trong những thuật ngữ ngày càng được nhiều người nhắc đến trong thời gian qua, khi các hoạt động Marketing không chỉ dừng lại ở việc xây dựng thương hiệu đơn thuần mà còn đòi hỏi đem đến hiệu quả kinh doanh và tối ưu chi phí đầu tư quảng cáo.

Tăng Trưởng Hiệu Quả Cùng Performance Marketing

Share:

“Performance Marketing” là một trong những thuật ngữ ngày càng được nhiều người nhắc đến trong thời gian qua, khi các hoạt động Marketing không chỉ dừng lại ở việc xây dựng thương hiệu đơn thuần mà còn đòi hỏi đem đến hiệu quả kinh doanh và tối ưu chi phí đầu tư quảng cáo.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, các chuyên gia của PMAX hân hạnh đem đến Ebook “Tăng trưởng hiệu quả cùng Performance Marketing” dành riêng cho Marketer, nhà quản lý, chủ doanh nghiệp hay bất kì cá nhân nào có niềm đam mê với Performance Marketing.
➜ Hiểu rõ thế nào là Performance Marketing & tầm quan trọng của Performance Marketing với doanh nghiệp.

➜ Biết cách xác định mục tiêu, lựa chọn & xây dựng các chỉ số đo lường mục tiêu; cách thức theo dõi & canh chỉnh các chỉ số giúp tối ưu hiệu quả trong một chiến lược Performance Marketing toàn diện.

➜ Có thể phát triển kế hoạch thực thi Performance Marketing với đầy đủ các yếu tố, quy trình, nguồn lực cho từng giai đoạn.

➜ Cập nhật về ứng dụng của Performance Marketing trong một số lĩnh vực nổi bật.

“Performance Marketing” là một trong những thuật ngữ ngày càng được nhiều người nhắc đến trong thời gian qua, khi các hoạt động Marketing không chỉ dừng lại ở việc xây dựng thương hiệu đơn thuần mà còn đòi hỏi đem đến hiệu quả kinh doanh và tối ưu chi phí đầu tư quảng cáo.

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics Ebook

Sức ảnh hưởng của suy thoái kinh tế hiện thay đổi đáng kể hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Vậy cơ hội & thách thức nào cho các doanh nghiệp ngành Home Appliances & Electronics để tiếp tục mở rộng khách hàng và tăng trưởng doanh thu?

Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics Ebook

Share:

𝐄𝐁𝐎𝐎𝐊 | Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics, Chủ đề “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”

Suy thoái kinh tế thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam trong nửa đầu năm 2023. Vậy cơ hội nào cho các doanh nghiệp ngành Home Appliances & Electronics trong thời gian tới?

Câu trả lời có ngay tại Ebook “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”

Với nội dung được phát triển từ Webinar: Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics – chủ đề “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”, Ebook này là ấn phẩm đặc biệt dành cho chủ doanh nghiệp/ marketers chưa có cơ hội tham gia vào webinar vừa rồi của PMAX.

Với sự hợp tác giữa PMAX và các diễn giả/ tác giả đến từ các đối tác uy tín – Kantar, CellphoneS và Metric, người đọc sẽ được tiếp cận nội dung chuyên sâu, chất lượng và đáng tin cậy; từ đấy mở rộng góc nhìn đa chiều về tổng quan thị trường trong năm 2023 cũng như giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp – nhãn hàng của mình.

Sức ảnh hưởng của suy thoái kinh tế hiện thay đổi đáng kể hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Vậy cơ hội & thách thức nào cho các doanh nghiệp ngành Home Appliances & Electronics để tiếp tục mở rộng khách hàng và tăng trưởng doanh thu?

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.

Peak Season Peak Performance – Tăng Trưởng Vượt Trội Mùa Lễ Hội

Mùa lễ hội cuối năm 2023 – đầu năm 2024 mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng vượt trội cho nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp khi nhu cầu mua sắm gia tăng đỉnh điểm trong bối cảnh sự lạc quan người tiêu dùng gia tăng dù tình hình kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Peak Season Peak Performance – Tăng Trưởng Vượt Trội Mùa Lễ Hội

Share:

Mùa lễ hội cuối năm 2023 – đầu năm 2024 mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng vượt trội cho nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp khi nhu cầu mua sắm gia tăng đỉnh điểm trong bối cảnh sự lạc quan người tiêu dùng gia tăng dù tình hình kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Đây là “thời cơ vàng” này để triển khai các chiến dịch marketing để đẩy doanh số. Để hỗ trợ các thương hiệu, PMAX đem đến Tài liệu “Tăng trưởng Vượt trội Mùa lễ hội”  để các Marketers, nhà quản lý, chủ doanh nghiệp tham khảo, trong đó bao gồm:

1. Bức tranh kinh tế nửa đầu năm & Dự báo nửa cuối năm 2023
2. Xu hướng thị trường
3. Xu hướng ngành hàng
4. Nhu cầu mua sắm & insights của người tiêu dùng
5. Giải pháp chiến lược cho mùa lễ hội
6. Câu chuyện thành công của các nhãn hàng

Mùa lễ hội cuối năm 2023 – đầu năm 2024 mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng vượt trội cho nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp khi nhu cầu mua sắm gia tăng đỉnh điểm trong bối cảnh sự lạc quan người tiêu dùng gia tăng dù tình hình kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Đăng ký nhận ebook và những thông tin mới nhất từ PMAX ngay hôm nay.