Bài viết nổi bật
Những Thách Thức Ngành Gia Dụng 2024Bối cảnh thị trường gia dụng Việt Nam đạt doanh thu ấn tượng 8,68 tỷ USD vào năm 2024 đã phần nào cho thấy các thương hiệu gia dụng đang đứng trước ngã rẽ quan trọng giữa đổi mới và bị lãng quên. Sự tăng trưởng mạnh mẽ không chỉ mở ra cơ hội tăng…
Xem thêmTrong bối cảnh hành vi mua sắm và tiêu dùng của khách hàng luôn thay đổi nhanh chóng, việc dự đoán và thích ứng với các xu hướng mới nổi là yếu tố quan trọng hàng đầu. Đặc biệt trong ngành gia dụng, một lĩnh vực luôn cần sự tinh tế và hiểu biết sâu…
Xem thêmTrong thế giới digital cạnh tranh và thay đổi không ngừng, PMAX đã chứng minh rằng mình không chỉ là một công ty cung cấp giải pháp Marketing tổng thể vượt trội trong thị trường nội địa mà còn là một đối thủ đáng gờm trên sân chơi quốc tế khi chính thức vượt qua…
Xem thêmVào năm 2024, thương hiệu cần thiết lập một chiến lược marketing thông minh và toàn diện để không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ trong một thị trường đầy biến động. Điều này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về ngành và khả năng định hình lại các chiến dịch…
Xem thêmViệc thu hút và chăm sóc khách hàng mục tiêu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, khi hành vi và thói quen trên các nền tảng digital của khách hàng ngày càng phức tạp. Trong quá trình lead generation (tạo khách hàng tiềm năng), mỗi lead không chỉ đại diện cho một khách…
Xem thêmGần đây, thị trường toàn cầu chứng kiến sự bùng nổ của mạng xã hội trong kinh doanh, đặc biệt là sự lên ngôi của TikTok Shop. Năm 2023, thị trường thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, với TikTok Shop đóng góp lớn. Trước cơ hội và thách thức khi tham gia vào TikTok…
Xem thêmTheo một nghiên cứu từ Boston Consulting Group (BCG) và Meta, cứ 3 người tiêu dùng Việt Nam thì có ít nhất 1 người gửi tin nhắn cho doanh nghiệp ít nhất 1 lần/tuần. Thuộc các nước có tỷ lệ sử dụng giải pháp Kinh doanh hội thoại (Business Messaging) cao nhất, 73% người tiêu…
Xem thêmBước sang năm 2024, kinh tế Việt Nam đứng trước những cơ hội và thách thức mới mẻ, hứa hẹn những chuyển biến sâu rộng. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự thay đổi nhanh chóng của thị trường quốc tế, Việt Nam không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu…
Xem thêmSự thay đổi từ các cường quốc kinh tế không chỉ là một cơn gió mới thổi vào các chiến lược kinh doanh mà còn phát ra vô vàn tín hiệu cho doanh nghiệp toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Một số tín hiệu đặc biệt từ nền kinh tế thế giới mà…
Xem thêm