Tết 2023: Xu hướng - Insight
và giải pháp tăng trưởng doanh số

Total Performance Marketing 

I. Xu hướng & Insight

1. Người tiêu dùng

Chi tiêu

Với lạm phát hiện tại sau thời gian Covid và khó khăn về thu nhập, người tiêu dùng có nhiều áp lực hơn để chi tiêu một cách khôn ngoan. Chi tiêu cho Tết 2023 có xu hướng tăng nhưng kèm theo tâm lý thận trọng.

Nhờ vào thói quen mua sắm trong đại dịch người tiêu dùng có xu hướng quen dần và ưu tiên việc chi thiêu qua ví điện tử cũng như sử dụng các dịch vụ giao nhận vận chuyển.

Thanh toán & giao nhận

Ngày càng được ưa chuộng hơn nhờ mang đến khoản tiết kiệm & chương trình khuyến mãi lớn.

Thương mại điện tử

Du lịch và trở về quê đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết dự đoán sẽ tăng trở lại vào Tết 2023.

Xu hướng xê dịch

Tết 2023 sẽ là năm của sự đoàn viên vì những giới hạn trong dịch bệnh cũng như sự "dè dặt" trong gặp gỡ , chúc tụng trong Tết 2022.

Tết 2023: Tết của đoàn viên
Hoạt động online

Các hoạt động online sẽ có xu hướng tiếp tục tăng trưởng, đặc biệt là các hoạt động mua sắm và giải trí trong ngày Tết.

2. Doanh nghiệp

Nên duy trì hay bùng nổ các hoạt động Marketing?

Thương hiệu sẽ phải trả lời các câu hỏi

Nên phát triển sản phẩm trở nên cao cấp hay tiếp tục có các chương trình khuyến mãi truyền thống?

Nên tiếp tục phát triển các hoạt động online hay nên đầu tư nhiều trở lại cho các kênh offline?

Làm sao để tăng doanh số vào mùa Tết?

II. Giải pháp gia tăng doanh số Tết 2023

Mua sắm online kết hợp giải trí - Shoppertainment

Video là một trong những phương tiện tốt nhất để tiếp cận người tiêu dùng vào dịp Tết 2023, với các nội dung: Chúc tết sức khỏe bình an, không khí tết ấm cúng, làm việc nhà, chuẩn bị đón tết. Những đoạn video ngắn (độ dài 24-31 giây) giàu cảm xúc kèm theo thông điệp ngắn gọn của nhãn hàng sẽ đem đến hiệu quả truyền thông tích cực.

Doanh nghiệp cần có chiến lược bán hàng rõ ràng trên các nền tảng Thương mại điện tử, từ thiết kế, nội dung đến chiến lược nhằm tăng mức độ hiển thị cũng như chuyển đổi bán hàng hiệu quả.

Đẩy mạnh bán hàng qua E-commerce

Lựa chọn các loại hình nội dung hấp dẫn để tăng hiệu quả của chiến dịch Influentcer booking như: Review sản phẩm, Stories Series, Duet Livestream. Người tiêu dùng sẽ có xu hướng hưởng ứng và đi theo trào lưu, mua hoặc trải nghiệm thử các sản phẩm và dịch vụ được đánh giá tốt trên mạng xã hội.

Influencer Marketing

Vào dịp Tết, tất cả các doanh nghiệp trên thị trường đều tập trung vào hoạt động Marketing. Sự cạnh tranh trên thị trường cực kỳ gay gắt, nếu nhãn hàng không có chiến lược Marketing khác biệt và lựa chọn đơn vị hỗ trợ quảng cáo phù hợp, chi phí đầu tư cao mà hiệu quả chuyển đổi không như mong đợi.

Lựa chọn đúng kênh Media và phương pháp quảng cáo
Với nhiều chuyên gia kinh nghiệm trong suốt 10 năm qua, PMAX tự tin có thể đưa ra giải pháp tổng thể giúp các doanh nghiệp nắm bắt xu hướng cũng như gia tăng hiệu quả chuyển đổi bán hàng.

Đặt lịch tư vấn Performance Marketing

HOÀN TẤT

Privacy policy

TẢI NGAY →

Tải Recap Seminar
HOLIDAY SEASON ngay!